โปรดเกล้าฯฌาปนกิจศพน้ำ เดอะสตาร์

ที่วัดวรจรรยาวาส ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 เม.ย.

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชานุเคราะห์ในการฌาปนกิจศพ น.ส.ศิราณี ทองนิยม หรือ “น้ำ เดอะสตาร์” โดยมี พล.อ.อ.ทรงศักดิ์ ตะวันแจ้ง ผู้อำนวยการกองงานพระวรชายาฯ เป็นผู้แทนพระองค์ และนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รมว.ยุติธรรม เป็นประธานในพิธี



ภายในงานเต็มไปด้วยบรรดาญาติ เพื่อน ๆ จากเวทีเดอะสตาร์ และแฟนคลับ

มาร่วมไว้อาลัย โดยเพื่อนและแฟนคลับของน้ำ ได้ร่วมกันร้องเพลงที่น้ำชอบ เช่น เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป, คืนข้ามปี เป็นต้น เพื่อรำลึกและไว้อาลัย บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด ด้านนายชาญชัย ทองนิยม บิดาของน้ำ เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ยังรู้สึกเสียใจกับการจากไปของลูกสาวอยู่ ยอมรับว่าเคยคิดจะฆ่าตัวตายตามลูก แต่คิดได้ว่ายังมีลูก ๆ อีก 4 คน ที่ต้องดูแลจึงเปลี่ยนความคิดในที่สุด

โดยในวันที่ 9 เม.ย.นี้ จะนำอัฐิของน้ำไปลอยอังคารที่พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพราะเป็นสถานที่ที่สวยงาม

และอยากบอกน้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่า ให้หลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วง  ที่บ้าน ขณะที่นางวรรณดี มารดาของน้ำ ซึ่งได้รับอนุญาตจากกรมราชทัณฑ์ ให้ออกจากเรือนจำชั่วคราวเพื่อมาร่วมงานศพลูกสาว เปิดเผยว่า หลังจากพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ จะนำเงินบริจาคประมาณ 1.1 ล้านบาท มาเปิดร้านซักรีด และใช้เป็นทุนการศึกษาของลูก ๆ ทั้ง 4 คนที่เหลือต่อไป ทั้งนี้ “น้ำ เดอะสตาร์” ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายการประกวดร้องเพลงในเวทีเดอะสตาร์ แต่ต้องสละสิทธิเพราะต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวกำเริบ และเสียชีวิตอย่างสงบในวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์