หวือเปิดบนปิดล่าง

เดินนวยนาดด้วยชุดบิกินีกลางห้างดังเซ็นทรัล พระราม 3 ในงาน The Corsica Summer Beach Fashion 2008 ชนิดไม่สะท้าน

สำหรับดาราสาว "ลูกตาล"อาริษา วิลล์ ซึ่งเจ้าตัวเผยสาเหตุที่กล้าตัดสินใจรับงานใส่ชุดบิกินีกลางห้างว่า "กว่าจะรับงานนี้นานมาก คุยกันเป็นเดือนเลย มีทีมงานติดต่อมาก่อนแล้ว ผู้ใหญ่เขาก็เลยไปปรึกษากันในออฟฟิศแล้วก็มาบอกตาล ตอนแรกตาลก็ไม่เอาเพราะใส่บิกินีเดินในห้างมันดูแปลกๆ


อย่างตาลเห็นคนอื่นเดินตาลยังจ้องเลยว่าก้นลายรึเปล่า

และถ้าเป็นตาลเดินก็คงคิดว่าคนอื่นจะเม้าธ์ตาลมั้ย แต่ทางทีมงานบอกว่าช่วงล่างจะมีอะไรปิดให้แต่ขอเปิดด้านบน ซึ่งพอตาลเห็นงานก่อนหน้านี้ที่ตั๊ก (บงกช คงมาลัย) หรือน้องปู (ไปรยา สวนดอกไม้) ก็ไม่ได้ออกมาน่าเกลียดเลยโอเค การเดินแบบครั้งนี้ของตาลถือว่าหวือที่สุด"

ถามไถ่ว่ากลัวคนมองว่าใจกล้าเกินไปมั้ย?

ดาราสาวกล่าวว่า "คนคงมองว่าใจกล้าแต่ตาลนี่แบบสั่นไปหมด ตอนที่ยิ้มบนเวทีแก้มกระตุกเลย แต่ในเมื่อรับงานมาแล้วตาลก็ต้องทำให้ดีที่สุด ส่วนใครจะมองว่ากล้าก็คงห้ามไม่ได้ ตอนที่ตาลลงบันไดเลื่อนมาก็รู้อยู่แล้วว่าคนต้องมองแต่ก็ทำเชิดๆ ไว้ก่อนไม่มองใครเป็นพิเศษจะแก้เขินไปได้"

ใส่ชุดบิกินีเดินแบบในห้างมีป้องกันเป็นพิเศษหรือเปล่า?

"กางเกงบิกินีข้างล่างตาลใส่เป็นสองตัว ข้างบนก็รัดให้มันแน่นๆ มั่นใจว่าไม่ออกแน่นอนค่ะ"


แลกกับค่าเหนื่อยโอเคมั้ยเนี่ย?

ลูกตาลพยักหน้า "โอเคค่ะ ไม่งั้นตาลก็คงไม่ตัดสินใจหรอก เพราะจริงๆ ตาลเป็นคนขี้อายอยู่แล้วด้วย แต่ถ้ามีงานอื่นติดต่อมาอีกก็ต้องดูก่อน เพราะงานนี้ได้คุยกันแล้วว่าข้างล่างมีให้ปิด ตาลไม่ใช่คนที่กล้าขนาดนั้น มาเดินแบบนี้บ่อยๆ ตาลก็อายเหมือนกัน ตาลขอเปิดบนและปิดล่างดีกว่า"

ไม่กลัวคนดูวิจารณ์เหรอ?

"มันต้องมีอยู่แล้ว แต่เราต้องทำใจกับสิ่งที่ตามมา ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีถือว่าเรารับงานไปแล้ว ใครจะพูดยังไงก็รับฟังแต่คงไม่เก็บมาคิดมาก ตาลคิดว่าตัดสินใจถูกในการรับงานนี้เพราะตาลไม่ได้ตัดสินใจคนเดียว มีผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจด้วย"

บอกเสมอว่าตัวจริงไม่ใช่คนเซ็กซี่แต่รับงานแบบนี้มาตลอด กลัวคนไม่เชื่อสิ่งที่พูดมั้ย?

"ตาลบอกว่าตาลไม่ใช่คนเซ็กซี่และตาลก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย ใครจะเชื่อในสิ่งที่ตาลพูดหรือไม่เชื่อเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเขา ตาลไม่อยากเก็บเสียงคนอื่นมาคิด ไม่งั้นจะยิ่งฟุ้งซ่านค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์