ลือกระฉ่อน ตอนนี้เจ้าหญิงแหม่ม อยู่บางละมุงแล้ว

แหม่ม อยู่ บางละมุง เก็บตัวบ้านพักบนเขา


แม้ผู้สื่อข่าวจะได้รับรายงานว่า แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช อุ้มลูกน้อย เด็กชายสิริ กระจ่างเนตร หรือ น้องแม็ค ถึงแผ่นดินไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่าน แต่จนถึงวันนี้ แหม่ม-คัทลียา ก็ยังคงเก็บตัวเงียบ ในบ้านพักหลังใหญ่ของผู้ใหญ่ที่นับถือในเมืองพัทยา เพื่อนสนิท รอเวลานัดวันเปิดใจกับสื่อมวลชนทุกเรื่องราวฉาว!



ดาราเดลี่เกาะติด เรื่องราวและความเคลื่อนไหวของอดีตเจ้าหญิงวงการบันเทิงผู้อื้อฉาวอย่างต่อเนื่อง


โดยล่าสุดตลอดวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา สายโทรศัพท์ของสำนักงานหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่แทบไหม้ เนื่องเพราะแฟนๆ ต่างโทรเข้ามาสอบถามความคืบหน้าตามข้อมูลข่าวที่นำเสนอไปแล้วอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้



บีบี๋-แหม่มและน้องแม็ค ที่ได้บินข้ามฟ้าเพื่อเลี่ยงการถูกติดตามบันทึกภาพจากผู้สื่อข่าวและช่างภาพ


จากรายงานข่าวระดับเอ็กซ์คลูซีฟ การเดินทางข้ามซีกโลกของ สามคนพ่อ-แม่-ลูก อันมี บีบี๋-แหม่มและน้องแม็ค ที่ได้บินข้ามฟ้าเพื่อเลี่ยงการถูกติดตามบันทึกภาพจากผู้สื่อข่าวและช่างภาพ โดยตัดสินใจขึ้นเครื่องที่สนามบินนครลอสแอนเจลิส ไปลงที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม จากนั้นก็ได้เหมาเรือสำราญแบบยกลำ ฝ่าคลื่นลมแรงกลางทะเลของอ่าวไทยกลับสู่แผ่นดินไทย โดยสวัสดิภาพ และยังคบเก็บตัวเงียบในบ้านพักรั้วรอบขอบชิด ห่างไกลผู้คนของเมืองพัทยา


ช่างแต่งหน้าชื่อดังซึ่งกล่าวว่า แหม่มและลูกชายพักผ่อนอยู่ในบ้านพักบนเขาบางละมุง ชลบุรี


สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวช่างแต่งหน้าชื่อดังซึ่งกล่าวว่า ตอนนี้แหม่มและลูกชายวัย 5 เดือนเศษ ยังคงพักผ่อนอยู่ในบ้านพักบนเขาบางละมุง ชลบุรี
จากการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกพบว่า เป็นบ้านพักหลังใหญ่ของ ผู้ใหญ่ในคณะรัฐบาล ซึ่งมีอาณาบริเวณกว้างขวาง และมีรั้วรอบขอบชิด ที่สำคัญเป็นบ้านพักที่บนเขาบางละมุง ส่วน บีบี๋ สงกรานต์ ก็ได้กลับเข้าออฟฟิศ ที่ย่านหลังสวนลุมพินี เคลียร์งานเหมือนเดิม และล่าสุดคุณแม่มือใหม่มีท่าทีผ่อนคลายและสบายใจขึ้นมากแล้ว


สิ่งที่น้องแหม่มกังวลตลอดเวลาก็คือ


กลัวว่าลูกชาย...น้องแม็คจะไม่สามารถปรับสภาพร่างกายได้ แต่ปรากฏว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปรับเปลี่ยนเวลา เปลี่ยนสภาพอากาศจากคนละซีกโลกแต่อย่างใด ตอนนี้น้องแหม่มรอให้เรื่องคลิปฉาว เงียบลงสักพัก เชื่อว่าคงจะได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนที่เฝ้ารออย่างกระวนกระวายใจแน่นอน ช่างแต่งหน้าชายใจหญิงกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์