กิ๊ก ไม่ไหว เลย์ออฟพนักงาน โดนพิษเศรษฐกิจฟาดหางตลบ

วงการบันเทิง เจอ เศรษฐกิจพ่นพิษกันถ้วนหน้า ล่าสุด “ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” บิ๊กบอส ทริปเปิ้ลทู และหนึ่งในนักแสดงจากหนัง “ดรีมทีม”

ล่าสุด “ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ  กิจเจริญ” บิ๊กบอส ทริปเปิ้ลทู  และหนึ่งในนักแสดงจากหนัง “ดรีมทีม” ก็ออกมาเปิดเผยในฐานะผู้บริหารที่ต้องเจอกับ เศรษฐกิจที่ขึ้นๆ ลงๆ จนผู้บริหารหุ่นอวบต้องตัดสินใจเลย์ออฟพนักงาน เพื่อปรับลดโครงสร้างบุคลากร เรื่องนี้ผู้บริหารหนุ่มได้เผยว่า

“คือก็อย่างที่บอกว่าจริงๆแล้วเศรษฐกิจไม่ดีขนาดนี้ไม่ไช่ขาดทุนนะ  หลายๆคนมองว่าเป็นเพราะรายได้ยอดมันตก บิลลิ่งมันตก ที่ขาดคือขาดทุนกำไร แต่ถ้าขาดทุนต้นทุนนี่ เลิกทำดีกว่า ส่วนที่เลย์ออฟพี่เลย์ไปแล้ว เพราะตอนนั้นพี่มีรายการเดียวนี่ ตอนนั้นยังไม่มีรายการ กลมกิ๊ก  กับ  ตะลุยโรงหมอ



ที่เลย์ออฟพนักงานไป ก็ยังไม่มีเรียกกลับมา ส่วนใหญ่ไปแล้วก็ไปได้งานใหม่ ทาง บ. ก็ไม่ต้องรับใหม่

เพราะว่าคนเดิมมันก็ยังทำได้อยู่   พี่ก็คิดว่าในความรู้สึกพี่น่ะ ไม่ไช่ว่ามันจะขาดทุนย่ำแย่  อย่างน้อยพี่ก็มีเงินเดือนกินน่ะ พี่ก็มีค่าตัวพิธีกร  น้องๆพนักงานก็มีเงินเดือน ถ้าเกิดคิดแค่นี้มันก็สบายใจนะ ตอนนี้รายการของ ทริปเปิ้ลทู นอกจากช่อง 7  ก็มี ตะลุยโรงหมอ ทางโมเดิร์นไนน์ แล้วก็ กลมกิ๊ก ทางช่อง 5  ทุกอย่างก็ต้องค่อยๆปรับปรุงและค่อยๆพัฒนากันไปเรื่อยๆ ออนแอร์วันแรกก็ ได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าหากถามความพอใจของเราก็ซัก 60-70% จากที่เราหวังไว้ 

ส่วนรายการทางช่อง 7 สี  มีอยู่รายการเดียว คือ เกมส์พันหน้าเอื้ออาทร  

ส่วนซิทคอมที่เพิ่งจบไปก็ “คนเยอะเรื่องแยะ”ตอนนี้ช่อง 7สีเค้าก็ยังไม่เห็นอนุมัติละครอะไรเท่าไหร่  ละครของเก่ายังไม่ได้ออนแอร์เลย  เรื่อง เส้นไหมกับนายหิน ถ่ายจบไปตั้งนานแล้ว ตรงนี้พี่ก็ไม่ซีเรียสนะ  สมมุติว่าละครออนแอร์  แล้วเดี๋ยวค่อยคิดเรื่องใหม่ไป เพราะอย่างที่บอกว่าพี่ไม่ได้เน้นละคร พี่เน้นรายการ เน้นเกมส์โชว์ตอนนี้



ตอนนี้ช่อง 7รายการใหม่ยังไม่มี ตอนนี้รายการก็มี ตะลุยโรงหมอ ช่อง 9แล้ว ก็กลมกิ๊กช่อง5 ก็2รายการนี้ก็ค่อยๆปรับแต่งไปก่อน

เพราะว่าบริษัทเราก็เป็นบริษัทเล็กๆ พี่ก็บอกเค้าก่อนแล้วว่า คุณแดงครับผมอยากจะไปยื่นช่อง9บ้าง ช่อง5บ้างอะไรอย่างนี้ เค้าก็บอกว่า โอเคๆ คืออย่างช่อง 7 ต้องบอกนิดนึงว่าทุกคนก็อยากเข้าไป  ทุกคนก็มุ่งหน้าไปช่อง 7ทั้งนั้น เค้าก็มีตัวเลือกเยอะมีช้อยส์เยอะ ก็คนที่อยู่เก่าก็ไม่ค่อยอยากจะออกมันก็เป็นการยากที่จะได้ช่วงเวลา

คือช่อง 9กับช่อง7มันคนล่ะแนว พี่ว่าสิ่งที่ดีกว่าคือตรงนั้น คือเพราะเป็นคนล่ะแนวเราทำช่อง 7ก็เอ็นเตอร์เทนมากหน่อย ช่อง9 ก็เป็นรายการอีกประเภทหนึ่ง

ก็เป็นสาระบวกบันเทิง ซึ่งเราก็จะไม่ยื่นรายการแบบนี้ให้กับช่อง 7 สีอยู่แล้ว ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่าเราได้ผลิตอะไรที่มันแปลกประหลาดไปกว่าที่เราผลิตอยู่ที่ช่อง 7 บ้างอะไรอย่างงี้พี่ว่ามันเป็นตรงนั้นมากกว่า ตอนนี้ก็มีหนังใหญ่ รื่อง “ดรีมทีม” ได้เล่นเพราะเคยร่วมงานกับผู้กำกับฯ “เรียว  กิตติกร” มาแต่เรื่อง “เมล์นรกฯ” เขาขอให้เล่นเป็นโค้ช  แต่ผมก็บอกว่าโอเคพี่เล่นได้เท่าที่เวลาผมมี  เขาบอกขอ 3-4  คิวเอง ในเมื่อเราเป็นนักแสดงก็ต้องทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์