มัตเขินหวือคู่ใหม่ ไม่เรียกแฟนกลัวเป็นตัวตลก

"มีคนพูดถึงเยอะ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเซอร์ไพรส์เพราะไม่คิดว่าใหม่จะถ่ายชุดว่ายน้ำอีก และไม่คิดว่าจะถ่ายคู่กับมัตด้วย"

สาวเซ็กซี่ "ใหม่"สุคนธวา เกิดนิมิตร บอกด้วยน้ำเสียงสดชื่น เมื่อถูกถามถึงแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ถ่ายคู่กับหวานใจ "มัต"อาชัญ ชัยสุวรรณ แล้วเผยว่า "เป็นการถ่ายคู่กันครั้งแรกด้วย ใหม่รู้สึกเหมือนเข้าคอร์สเจ้าสาวยังไงไม่รู้ ใหม่ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังเลยดูแลตัวเองด้วยการขัดผิว นวดตัว มัตเขาก็ไปฟิตเนสเต็มที่ แล้วใหม่เองก็ผอมลงด้วยเพราะอยากให้ถ่ายออกมาแล้วรู้สึกว่าแตกต่างไปจากเดิม"


ถ่ายคู่กันเขินไหม

"จริงๆ เราสองคนไม่เขินอะไรมาก จะเขินทีมงานมากกว่าที่ค่อยลุ้นว่าหอมสิ กอดสิ คือมัตเขาจะไม่ค่อยกล้า อย่างภาพที่เขาต้องมาหอมตรงไหล่ใหม่ มัตเขาก็ไม่เข้ามาสักทียืนอยู่กับที่นั่นแหละ จนใหม่ต้องเป็นคนจับหัวเขามาขนไหล่ใหม่เอง ไม่ใช่ว่าใหม่ไม่เขินนะก็เขินเหมือนกันแต่ถ้ามัวแต่เขินกันอยู่งานก็ไม่เสร็จไง"

ความสัมพันธ์กับ"มัต"ถึงไหนแล้ว

"เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ที่ยังไม่ใช่คำว่าแฟนเพราะใหม่ไม่เคยถามเขาเรื่องนี้และเขาก็ไม่เคยบอกใหม่ มัตเขาเคยบอกว่า หน้าตา รูปร่างแบบใหม่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องชอบ แต่ไม่ใช่สเป๊กมัตเลย สเป๊กของใหม่ที่มัตชอบคือนิสัยมากกว่า อีกอย่างที่เรายังไม่ตกลงคบกันก็ทำให้ใหม่ได้เลือกคนอื่นด้วย แต่ใหม่ก็ไม่ได้รังเกียจในสิ่งที่มัตเขาทำให้ แต่ตอนนี้ใหม่อยากให้เรารู้นิสัยกันมากกว่านี้ ไม่อยากบอกว่าคบกันแล้วไม่กี่วันเลิกกัน แบบนั้นเราจะกลายเป็นตัวตลกของสังคม"


ประทับใจมัตตรงไหน

"เป็นคนเฉยๆ ไม่เหมือนผู้ชายทั่วไปที่เข้ามาจีบซึ่งๆ หน้า ทุกวันนี้ใหม่ก็ไม่รู้ว่าเขาชอบหรือว่าจีบใหม่หรือเปล่า อีกอย่างคือเขาเป็นคนกตัญญูและรักครอบครัวเหมือนใหม่ ทำให้รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่อ่อนไหว คุยกับใหม่ได้เกือบทุกเรื่อง ถ้าเขามาจีบก็รับไว้พิจารณาสักคน"

เห็นว่า"มัต"พาพ่อ-แม่"ใหม่"ไปไหว้พระที่อยุธยาด้วย

"ใช่ค่ะ พอดีใหม่รับปากที่บ้านไว้ว่าจะพาไปไหว้พระแต่ไม่มีเวลาก็ผัดเขาไปก่อน วันหนึ่งใหม่โทรไปหาพ่อกับแม่เขาก็บอกว่าอยู่อยุธยา เขาก็บอกว่ามัตไปรับโดยที่ใหม่ไม่รู้เรื่องเลย สิ่งที่มัตทำคงไม่ใช่ว่าเข้าทางพ่อแม่หรอกแต่มัตสนิทกับพ่อใหม่มาตั้งนานแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์