ปั้น ริต้า ช่อง3 ดันสุดตัว ปั้นเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่

ช่วงนี้ไม่ว่าจะช่อง7 หรือ ช่อง3 หรือแม้แต่คลื่นวิทยุ ต่างก็ส่ง “ดาวรุ่งพุ่งแรง” และ “จุดขาย” ของค่ายตบเท้าเรียกว่าน้ำย่อย ให้เป็นกระแส

ช่วงนี้ไม่ว่าจะช่อง7 หรือ ช่อง3 หรือแม้แต่คลื่นวิทยุ ต่างก็ส่ง “ดาวรุ่งพุ่งแรง” และ “จุดขาย” ของค่ายตบเท้าเรียกว่าน้ำย่อย ให้เป็นกระแสทั้งในแง่ของข่าวของวงการบันเทิง และแง่ของความดังร้อนแรงเสมอ

อย่างตอนนี้วิก 3 พระราม 4 เองก็กำลังทั้งผลักทั้งดันให้กับ “ดาวรุ่งดวงใหม่” ของช่องแจ้งเกิดบนถนนดวงดาวเป็นทิวแถว เพราะก่อนหน้านี้ส่ง “ฝ่ายชาย” ไปรุ่งและติดลมบนหลายต่อหลายคนแล้วทั้ง ปอ-ทฤษฎี  สหวงษ์ , โฬม- พัชฏะ  นามปาน, มาร์ท-กฤษฎา  พรเวโรจน์ , อาร์ต-พศุตม์  บานแย้ม”



ก็เตรียมหาลู่ทางใหม่ๆ อย่างตอนนี้การมองทางการโปรโมทและทั้งผลักและดันทางช่องก็คงอยากจะจับกลุ่มเพิ่มมากขึ้นด้วยการส่งสาวๆ มาเอาใจตลาดบ้าง

เริ่มต้นที่ น้ำฝน-พัชรินทร์  จัดกระบวนพล , แพท-ณปภา  ตันตระกูล , พลอย-ชิดจันทร์  รุจิพรรณ, แอฟ-ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ , นุ่น-ศิรพันธ์  วัฒนจินดา  แม้แต่ “นางเอก-นางแบบ” อย่าง “ริต้า-ศรีริต้า  เจนเซ่น” ที่เคยดันส่งให้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบกันมาแล้ว จากภาพยนตร์เรื่องแรก “999-ต่อติดตาย” บนจอเงินครั้งแรกเธอก็เป็นที่รู้จักและใครๆ ต่างก็ติดตามผลงานมาตลอด



พอมาลงละครเรื่องก่อนๆ หน้านี้ “กลิ่นแก้วกลางใจ” ก็ฮอตและทุกบ้านร้านช่องต่างก็นิยมชมชอบ

และตอนนี้เธอก็ถูกเตรียมให้แจ้งเกิดแบบ “แอฟ” จากละคร “จำเลยรัก” โดยป้อนงานละครให้ถึง 2 เรื่องติดทั้ง แกะรอยรัก และ สุสานภูเตศวร 2 ละครดังที่ทางช่องเองก็หวังให้ “ริต้า” กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง   ยิ่งไปกว่านั้นทางด้านงานโฆษณา และพรีเซนเตอร์ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็จองตัวเธอจนแทบจะไม่มีคิวให้อยู่แล้ว อย่างปัจจุบันในฐานะ “คูล-แอมบาสเดอร์” ของคลื่น 93 ฟาเรนไฮต์ ก็น่าจะเป็นการันตีทั้งความสามารถ และความฮอตร้อนแรงของเธอที่มีอยู่ได้ว่า ในอนาคตข้างหน้าชื่อของ“ริต้า” ก็จะเข้าไปนั่งอยู่ในตำแหน่ง “นางเอกแถวหน้า” ได้อย่างไม่ยากเย็น

ท้ายสุดถ้ามองในเรื่องของความรัก ต้องบอกว่ามันมากับดวงของคน “รุ่ง” และ “อนาคตไกล”

อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะใครๆ ที่มีรักยามใดก็จะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักหรอกอย่างแต่ก่อนที่เธอคบหาดูใจกับ “เต้-บรมวุฒิ” ก็ไปกันได้ไม่ยืดเท่าไร ถ้าจะมองกันจริงๆ คนบ้างานแล้วจะหมดหนทางหมดรักมักจะจริงแน่แท้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์