เก๋ผวา!!!..จ่อขึ้นเขียงตัดถุงน้ำเหลืองเต้านม

'เก๋' เล็งขึ้นเขียง! ตัดถุงน้ำเหลืองที่เต้านมโต เมินถูกเม้าท์เสริมอึ๋มยันป่วยจริง ฝันงานแต่งคอนเซ็ปต์แฟนซี 'หนึ่ง' แย้มมีSurpriseแน่

ช่วยงานแต่งเพื่อนทั่ววงการไปหมด สำหรับ 'เก๋-ชลลดา เมฆราตรี' ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าถึงงานตัวเองเมื่อไหร่ คงต้องเหมาโรงแรมทั้งตึก ท่าทางแขกจะเยอะมาก คงไม่นานเกินรอคงได้เห็นเก๋ในชุดเจ้าสาวสวยสง่าแน่นอน "ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดไม่น่าจะเกินปีหน้าน่ะค่ะ รอให้คุณพ่อ-คุณแม่ พูดคุยกันสักนิดนึง เพราะหนึ่งเองเขาทำอะไรลายอย่าง อยากจะให้เค้าจัดการโปรเจกต์หนังให้เรียบร้อยก่อน"


ในความฝันเราอยากมีงานแต่งแบบไหน

"จริงๆมันมีหลากหลายมาก มันเปลี่ยนทุกครั้งแล้วแต่โอกาสมากกว่า เคยชอบงานที่สบายๆพอเห็นหลายๆงานเข้าคอนเซ็ปต์สบายเริ่มเยอะแล้ว อยากได้คอนเซ็ปต์แบบน่ารักแฟนซี ไม่แน่ปีหน้าอาจจะเปลี่ยนก็ได้ หนึ่งเขาชอบเป็นคนแหย่ตลอดเรื่องนี้ ว่าเก๋จัดการเรื่องแต่งงานเพื่อนสนิท ตุ๊ก-ชนกวนันท์ และมาเตรียมให้น้องทาทา และมาเป็นเพื่อนให้กับลูกหมี ช่วงนั้น เขาจะแซวถ้าเป็นงานเราเธอไม่ต้องยุ่งเลยน่ะ ไว้งานเราจ้างเวดดิ้ง ดีกว่า

เขาคงกลัวว่าเก๋จะเครียดเป็นคนจัดแจง พอเรารู้ดีเทลอะไรเยอะๆเราจะเจ้ากี้เจ้าการ

ทำโน่นทำนี่ เขาก็บอกอยู่เฉยๆดีกว่า เดี๋ยวเขาจัดการเอง ต้องรอดูค่ะจะSurpriseแค่ไหน เพราะเขาท้าแล้วต้องSurprise แน่ๆ เก๋ก็บอกว่ามีนิดเดียวเก๋ก็จับได้ทันทีเลยน่ะ เพราะเก๋เป็นคนจับผิดเก่ง"


เรื่องซีสต์เป็นยังไงบ้าง

"ข้างที่มีปัญหาคือปกติไม่ได้โตขึ้น แต่ว่าตอนนี้มันเป็นข้างซ้าย มันมีถุงน้ำขึ้นมาใหม่ เพิ่งไป เมโมแกรม ที่ ศิริราชมา คุณหมอบอกว่าถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ภายใน 2 ปี ต้องมาตรวจทุกๆ 6 เดือน แต่ข้างถุงน้ำโตขึ้น มันมีลักษณะการเจ็บนิดนึง อาทิตย์หน้าวันที่ 8 คงนัดหมอตรวจผ่าตัด แต่เป็นการผ่าตัดเล็ก คุณหมอบอกว่ามันไม่เป็นเรื่องใหญ่ แต่ว่าญาติที่เป็นหมอ เขาบอกว่ามันไม่มีประโยชน์ ถ้าตัดออกไปได้มันก็น่าจะดี ถ้าไปตรวจแล้วมันมีเอฟเฟกต์ว่าโตขึ้น เพราะมันเป็นถุงน้ำเหลือง มันมีโอกาสจะโตแล้วมันแตกได้"

มีข่าวเม้าท์เป็นไม่จริงหรอก ที่จริงอ่ะไปเสริมหน้าอกมา

"คือ วันนั้นพูดเล่นมากเกินไป มันไม่ตลกเลย คือจริงๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ไปรณรงค์เรื่องมะเร็งเต้านม พี่แอน สิเรียม เป็นพิธีกรแล้วถาม บางคนเป็นแล้วไปเสริม คือเก๋พูดติดตลกก็ดีเหมือนกันเนอะพี่เนอะ สมมุติเป็นเก๋จะได้หาโอกาสเสริม จะไม่มีต้องมีข้อแก้ตัว ขอคุณพ่อ คุณแม่

แต่ปรากฏว่าตรวจแล้วเจอจริงๆวันนั้นน่าเสียน่ะค่ะ

คุณหมอบอกว่าแคลเซียมอุดตันอยู่ใหญ่มาก ออกมาไม่ตลกเลย ใจไม่ดี จริงๆก็ลุ้นมาตลอดตั้งแต่ ตุลาคม ปีที่แล้วจนกระทั่งวันนี้ 6 เดือน ก็สบายใจไปเปราะหนึ่ง แต่ทำไมถึงเป็นข้างซ้ายอีก แต่เรื่องเสริมคงไม่ค่ะ เพราะเก๋ ถ่ายเซ็กซี่มาเยอะแล้ว ถ้าทำตอนนี้คงไม่ทันแล้วพี่" เก๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์