เคน ธีรเดช จ่อดู สวรรค์เบี่ยง ถูกติงไม่ใช่ คาวี

ละคร "สวรรค์เบี่ยง" เพิ่งจะออนแอร์ทางช่อง 3 เล่นเอาพระเอกชื่อดังอย่าง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอทีวีทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ หลังข่าวภาคค่ำ เพราะก่อนรับเล่นละครเรื่องนี้ เจ้าตัวเครียดพอสมควร รู้สึกว่าบทคาวี เล่นยากและท้าทาย ต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่น และที่สำคัญมีบางคนติงว่า เขาไม่ใช่คาวี งานนี้ "เคน" ก็เลยต้องลุ้นสุดตัว



 "เคน" คุยแบบกันเองว่า "โชคดีที่เข้ากับนักแสดงอย่างแอน อย่าง พี่หมู ดิลก ก็ช่วยส่งรับกัน ทำให้การแสดงลงตัวมากขึ้น ผมต้องพยายามทำให้คนดูเชื่อว่าเป็นคาวี ผู้ชายปากร้ายก้าวร้าว ดูถูกคนอื่น ขาดความรักไม่ใช่ผู้ชายอบอุ่น หลายคนคาดหวังว่าผมจะเล่นได้ดีมั๊ย ออกมาเป็นยังไงเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่า ก็ทุ่มเทเต็มที่ครับ


คนดูส่วนใหญ่จะเปรียบเทียบจากที่เคยดูเวอร์ชั่นอื่นๆ มาแล้ว บางคนบอกผมไม่เหมาะ ดูไม่ใช่คาวี ผมไม่กังวลอะไรนะ เพราะอยากเปลี่ยนบทตัวเองอยู่แล้ว ละครก็คนละยุคคนละสมัย แล้วมาเวอร์ชั่นนี้ก็ปรับใหม่ ให้ทันสมัยตามสภาพสังคมปัจจุบัน ผมก็เล่นในแบบของผม ตามมุมมองที่ผมเห็น ผู้กำกับเห็นด้วยว่าควรจะเป็นยังไงกับตัวละครตัวนี้ ส่วนคนดูจะเชื่อกับบทที่ผมเล่นมั๊ย และฟีดแบคออกยังไง ผมก็นั่งลุ้นอยู่เนี่ย ยังไงผมเต็มที่กับงานสุดๆ อยู่แล้ว ฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์