เจ๊ เบียบ ด่า โซระ อาโออิ เป็น โสเพณี ไม่ควรเล่นหนังไทย



หลังมีการเปิดโปงว่าภาพยนตร์ไทยเรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น อิมพอร์ตดาราหนังโป๊ชาวญี่ปุ่น โซระ อาโออิ หรือ น้องอ้อย มาแสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นไทย ทำให้ถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะเป็นหนังที่มุ่งตลาดเด็กวัยรุ่นวัยเรียน และยังส่งผลให้หนังแผ่นปลุกใจเสือป่า ที่ดารายุ่นเคยแสดงไว้หลายสิบเรื่อง ได้รับความสนใจจากคอหนังโป๊บ้านเราอยู่ในขณะนี้

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ว่า ที่เลือกดาราคนนี้มาแสดง เพราะต้องการให้เป็นจุดดึงดูดให้เด็ก หรือพวกหัวงูและไอ้เฒ่าทั้งหลายไปดูจากแรงจูงใจ แม้ดาราคนนี้จะแขวนเต้าไปแล้ว แต่ผลงานในท้องตลาดยังมีอยู่ รู้อยู่แล้วว่าเรื่องนี้เป็นหนังเด็กที่สร้างให้เด็กดู แต่ไปเอาดาราที่ถ่ายโป๊เปลือยมาแสดง แม้หนังจะไม่ได้โป๊ แต่ภาพลักษณ์ของดาราไม่เปลี่ยน มีอาชีพโสเภณีจะแก่แค่ไหน ก็ยังมีภาพโสเภณีติดอยู่ คนตราหน้าไปแล้ว เล่นหนังโป๊เป็นอาชีพ ก็ถือเป็นการขายอาชีพ มีอาชีพถ่ายโป๊เขาจึงเอามาแสดง ถ้าเป็นดาราธรรมดาก็คงไม่เอา สังคมไทยเป็นสังคมติดเซ็กซ์ มอมเมาเด็กทุกรูปแบบ ทั้ง เว็บลามก ซีดีโป๊ หนังยังไปเอาภาพลักษณ์ นั้นมา ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีเจตนา หวังเงินในกระเป๋ามากกว่าความสำนึก ที่จะรับผิดชอบต่อภาพรวมของสังคมที่มีผลต่อเด็ก

นางระเบียบรัตน์กล่าวอีกว่า การนำดาราญี่ปุ่นคนนี้มาแสดง เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตหนังขายภาพลักษณ์ของผู้แสดง ทำให้หนังขายได้มากขึ้น แทนที่จะได้ในมุมของเด็กอย่างเดียว เด็กส่วนหนึ่งก็อยากไปดูความวาบหวิว แม้แต่สามีตนยังอยากไปดู ว่าหนังมันเป็นอย่างไร บทเป็นยังไง พอรู้ว่ามีดาราโป๊มาแสดงคนก็อยากไปดู เมื่อวานมีเด็กมาถามตนว่า ไปดูหนังเรื่องนี้มาหรือยัง เขาอยากไปดู เพราะรู้ว่ามีดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นมาร่วมแสดงด้วย ตนรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้ง ที่มีคนเห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น เอามาให้คนข่มขืนทางสายตาในขณะที่ผู้ผลิต โปรดิวเซอร์ ก็สามารถที่จะเลือกเอาสิ่งดีให้สังคมได้ แต่ทุกวันนี้ดูหนังเด็กบางเรื่องแล้วยังรู้สึกผิดหวัง ส่วนที่หนังไทยอิมพอร์ตดาราต่างประเทศเข้ามา เพราะดาราไทยเอามาแผ่ให้ดูหมดแล้ว ไฝที่ก้นอยู่ตรงไหน นมใหญ่แค่ไหนเห็นหมด เลยเอาญี่ปุ่นมาให้ดูบ้าง ถ้าจะทำให้คนตระหนักต้องปลูกฝังคนรุ่นใหม่ให้มีจิต สำนึกให้มีความรู้สึกรับผิดชอบสังคม













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์