แอนนี่สวยไม่อิงแฟชั่น เน้นแต่งตัวเหมาะรูปร่าง

ครองตำแหน่งสาวใสและเซ็กซี่บาดใจหนุ่มๆ มาแล้ว

วันนี้จ๊ะเอ๋เข้ากับสาว "แอนนี่"มณทิราภา รัตตะกุญชร เข้าพอดิบพอดี เลยไม่พลาดไปล้วงเอาเคล็ดลับสวยใสมาฝากกัน โดยเฉพาะชุดที่ใส่วันนี้โฉบเฉี่ยวแต่ไม่วาบหวิว กับเสื้อกล้ามมีลูกเล่น กระโปรงดำเอวสูงอินเทรนด์ สวยสมวัยเขาล่ะ


"แอนนี่เป็นคนตัวเล็กและไม่มีก้นด้วยก็จะต้องใส่อะไรที่ไม่โคร่งไม่อย่างนั้นจะยิ่งดูผอมไปเลย

แอนนี่เป็นคนแต่งตัวทะมัดทะแมง เหมาะกับกาลเทศะ หรือสถานที่ที่จะไปมากกว่า ช่วงนี้เน้นโทนขาวดำเพราะอยู่ในช่วงไว้ทุกข์พระพี่นางฯ ด้วย แล้วขาวดำไปได้ทุกงาน มันเก๋ไก๋มีสไตล์ เป็นสีที่คลาสสิคอยู่แล้ว ส่วนตัวเป็นคนชอบใส่เสื้อกล้าม ตัวนี้จะประยุกต์นิดนึงด้วยการมีระบายตรงแขนให้ดูมีอะไรกว่าเสื้อกล้ามธรรมดา ใส่ไปงานก็ดูเก๋ไก๋ ใส่เที่ยวได้หรือใส่ทำงานก็ได้ในตัวเดียว ปกติเป็นคนนั่งไม่ค่อยเรียบร้อยแต่ถ้ามางานก็ใส่กระโปรง ถามว่าทำไมต้องเอวสูงเพราะคิดว่าจะทำให้เราดูมีก้น เราต้องใส่อะไรที่เข้ากับหุ่นด้วย"

เครื่องประดับที่ดูไม่เยอะแยะเกินจำเป็น สาว "แอนนี่" เผยว่า

"ปกติเป็นคนไม่ใส่เครื่องประดับเลย แต่ออกงานก็เอาซะหน่อย ตุ้มหูนี้คุณแม่ให้มาเป็นตุ้มหูเพชรก็ใส่ติดหูตลอด แหวนวงนี้ก็ใส่ประจำเป็นแหวนเงินเรียบๆ ที่คาดผมถ้าไม่คาดผมก็ติดกิ๊บดำ ที่เลือกสีขาวลายเปียเพราะเป็นสีขาวเข้ากับชุดขาวดำ สร้อยปกติจะใส่สร้อยเงินแต่จะมีลูกเล่นนิดๆ แล้วแต่วันนี้เข้ากับชุดไหน ส่วนข้อมือก็สลับกันไป วันไหนใส่นาฬิกาก็ไม่ใส่ข้อมือ แต่วันนี้ชุดเราเป็นสีขาวดำเลยคิดว่าข้อมือหนังสีดำน่าจะเข้ากว่า"


ส่วนกระเป๋าใบนี้จะเข้ากับชุด ทรงมันดูแปลกเพราะจริงๆ

ไม่ควรใส่ของเยอะแต่วันนี้แอนนี่ใส่ของมาเต็มที่ ปกติไม่ค่อยถือกระเป๋าใบใหญ่ จะมาช่วงนี้ที่ทำงานต้องขนแบกของเยอะ"

มาที่หน้าสวยใส "แอนนี่" ย้ำว่า

"เป็นคนแต่งหน้าอ่อนมาก ขอแป้งแล้วเขียนคิ้วนิดนึง อายแชโดว์ขอเป็นเนื้อครีมเพราะติดทนทั้งวัน ปัดขนตานิดนึง ปัดแก้มก็อ่อนที่สุด เพราะถ้าปัดแดงมากจะเหมือนก้นลิง ทาลิปกลอส เป็นอันจบ"

เสื้อ กระโปรง กระเป๋า โทนดำ แต่รองเท้าแหวกแนว

"รองเท้าคู่นี้เป็นสีน้ำตาลออกเทา คู่นี้ใส่ไปงานตั้งแต่เช้าและสามารถใส่มางานกลางคืนได้ด้วย"

สาวเซ็กซี่แย้มเคล็ดเฉพาะตัวไว้ด้วยว่า

"เทคนิคการแต่งตัวไม่มีตายตัว เอาแบบที่เราแต่งแล้วมั่นใจแต่ต้องคำนึงถึงสรีระตัวเองด้วยไม่ใช่ว่าแบบแฟชั่นแต่งยังไงแล้วจะต้องตามนั้น บางครั้งมันอาจจะไม่เข้ากับเราก็ได็ ที่สำคัญต้องดูกาลเทศะด้วย อยากให้ลองเสื้ออย่าคิดว่าไซซ์นี่ใส่ได้แน่ๆ แต่พอเอากลับมาบ้านปรากฏว่าใส่ไม่ได้ มันก็เสียเปล่า" สาวๆ รับทราบด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์