แฉ วี พ่อบุญทุ่ม ซื้อของกำนัลมัดใจ นก

มีคนเห็นว่าดาราหน้าหวาน นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ

ผลุบเข้าผลุบออกคอนโดฯของแฟนหนุ่มพระเอกคาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ บ่อยซะจนเม้าท์ปากมันแผล็บว่าทั้งคู่อยู่กินก่อนแต่งเรียบร้อย งานนี้ฝ่ายสาวนก เลยเสียหาย แต่พอถามเรื่องนี้ นกกลับไม่รู้ร้อนรู้หนาว “ไม่รู้สึกอะไร เพราะคนรู้จักกันก็ต้องมีไปมาหาสู่กัน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ เป็นแบบว่าไปหากันบ่อย เหมือนว่าเราสามารถเข้านอกออกในได้ตลอด ไม่ได้รู้สึกเครียดกับข่าวนี้ ถ้าเกิดมีข่าวว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นค่อยเครียด”


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวทะเลาะกันจนคนเห็นเป็นข่าวใหญ่ มาที ระยะนี้ยังมีทะเลาะกันอยู่มั้ย?

“ไม่ค่ะ จะเป็นงอนๆกันมากกว่า เริ่มอยู่ตัวมากกว่า จะไม่ได้ทะเลาะกันแต่จะงอนกันด้วยเรื่องนิสัย เพราะเขาเป็นคนใจร้อน และนกเป็นคนไม่ยอมคน แต่ยังใจเย็นกว่า ต่างคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง งอนกันตลอด เพราะนกเป็นคนขี้งอน งอนนานสุดไม่รับโทรศัพท์ หายไปเลย 3 วัน วีเขาก็คงชินแล้วเพราะนกงอนบ่อย”

ในละครเรื่อง “นางทาส” วีมีเมียเยอะรู้สึกยังไง?

“แซวกันเล่นๆ ชอบล่ะสิเล่นเรื่องนี้เมียเยอะดี แต่ชีวิตจริงห้ามมี เขาก็หัวเราะขำๆ”

ก่อนหน้านี้เห็นถ่ายแฟชั่นชุดวิวาห์คู่กัน แล้วชีวิตจริงล่ะใกล้หรือยัง?

“อีกซัก 10 ปีแล้วกัน ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ มันไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมอะไรของวีหรอก นิสัยเขาโอเค เขาเลิกเจ้าชู้แล้ว แต่นกเป็นคนชอบชีวิตโสด ชอบไปกับเพื่อน ยังอยากทำอะไรอีกตั้งเยอะ ยังไม่อยากแต่งงาน เอาไว้ให้อายุ 35 ก่อนค่อยมาว่ากัน ตอนนี้นกแค่ 26 เอง”


คบกันจริงจังถึงขั้นแต่งงานมั้ย?

“จริงๆพี่วีก็โค้งสุดท้ายแล้วนะ (หัวเราะ) เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว อยากคบใครก็อยากคบนานๆ ไม่อยากมานั่งศึกษาใครใหม่ ก็เรียกว่าจริงจังนะ”

ซื้อบ้านเป็นเรื่องเป็นราวหรือยัง?


“ไม่มีค่ะ เขาก็ซื้อบ้านของเขา นกก็ซื้อบ้านของนก ไม่เกี่ยวกัน”

เคยเข้าพบคุณพ่อคุณแม่วีหรือยัง?


“คุณแม่พี่วีเสียแล้วค่ะ เหลือแต่คุณพ่อ แต่ก็ยังไม่เคยเจอเลย เคยเจอแต่น้องชาย ส่วนทางบ้านนก พี่วีเคยเจอคุณแม่ 2-3 ครั้งแล้ว ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรให้อิสระเต็มที่”

พี่วี โรแมนติกมั้ย?


“เขาโรแมนติกกว่านกซะอีก อย่างตัวนกไม่มีเล้ย อย่างเทศกาลต่างๆเขาซื้อของให้ นาฬิกา โทรศัพท์ สร้อยก็ซื้อให้ค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์