ผู้ชายร้าย แถมปากจัดอย่างคาวี คุณจะรักไหม

แม้เพิ่งจะฉายไปเพียงไม่กี่ตอน แต่กระแสความแรงของ สวรรค์เบี่ยง ก็กลายเป็นละคร Talk of the Town ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงนับตั้งแต่วันแรกที่ออกฉาย เพราะงานนี้ถือว่าเป็นการกลับมาปะทะคารมในจอกันอีกครั้งของ   แอน ทองประสม และ เคน ธีระเดช วงพัวพันธ์ คู่พระนางที่เคยเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 แบบถล่มทลายมาแล้วจากละคร อุ้มรัก ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า สวรรค์เบี่ยง เวอร์ชั่นปี 2008 นี้ จะต้องดุเด็ดเผ็ดมันส์... ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าละครแนวตบจูบเรื่องไหนๆ แน่

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครอย่าง คาวี พระเอกของเรื่อง ที่ปูเรื่องให้มีภาพลักษณ์ของชายหนุ่มแบดบอยครบสูตร ตั้งแต่การเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี ทายาทเศรษฐีผู้ร่ำรวย แต่กลับมีนิสัยก้าวร้าว ถือตัว ปากจัด ดูถูกคนจนรวมถึงผู้หญิงรอบข้างเพราะคิดว่าทุกคนจะเข้ามาปอกลอก แต่อีกด้านหนึ่งผู้ชายอย่างคาวีกลับเป็นคนที่ชีวิตมีปม เพียงเพราะขาดความอบอุ่นจากแม่ที่เสียชีวิตในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อของเขา

          ซ้ำเมื่อพ่อแต่งงานมีภรรยาใหม่ เขาก็กลับยิ่งต่อต้านผู้หญิงเหล่านั้นทุกคน เพราะกลัวจะมาแย่งความรักที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวในโลก นำมาซึ่งการแสดงออกที่เรียกร้องความสนใจแบบสวนทางกับความรู้สึกของผู้เป็นพ่อ ความรักที่มีให้จึงสอดประสานไปกับความน้อยเนื้อต่ำใจปนความแค้นเคืองที่เห็นคนอื่นสำคัญกว่าลูกตน ยิ่งรู้ว่าหญิงสาวคนใหม่ที่มาเป็นแม่เลี้ยงนั้น กลับเป็นหญิงสาวที่เคยมาหลงรักแล้วตนไม่สนใจใยดี ยิ่งโกรธแค้น เพราะคิดว่าจะต้องหวังมาแก้นแค้นแน่


          "คาวี" พระเอกแบดบอยในจอคนนี้ เลยได้ยินแต่เสียงคนพูดถึงว่า ทำม๊าย ทำไม ถึงร้ายแบบไม่บันยะบันยังอย่างนี้ล่ะคะ จะกลั่นแกล้ง ไม่สงสารนางเอกไปถึงไหน


แต่ก็นะ ถ้าสมมุติว่ามีผู้ชายแบบนายคาวี ที่ชอบราวีคนอื่นเข้าไปทั่วอย่างนี้อยู่ใกล้ๆ ตัวตอนนี้ เพื่อนๆ คิดว่าจะเลือกรักหรือเกลียดเขาดีล่ะคะ

ที่มา : กระปุกดอทคอม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์