?ติ๊ก? ย้ำไม่ใช่ ?พระเอกเทวดา? ยัน ?เกรซ? แค่เพื่อนร่วมงาน

ติ๊ก ย้ำไม่ใช่ พระเอกเทวดา ยัน เกรซ แค่เพื่อนร่วมงาน

โดนตั้งฉายา พระเอกเทวดา เหตุเพราะเป็นพระเอกที่ให้สัมภาษณ์ยาก แถมยังมีข่าวเรื่องมากออกมาให้รำคาญหัวใจอยู่เสมอ สำหรับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี วันก่อนเจอหน้าในกองถ่ายละครเรื่อง ต่างฟ้า ตะวันเดียว จึงรีบคว้าตัวมาคุย พร้อมทั้งประเด็น ความรัก กับสาวไฮโซ เกรซ มหาดำรงค์กุล ซึ่งติ๊กเปิดใจผ่าน บันเทิง เดลินิวส์ แบบละเอียดยิบว่า

ผมรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นแค่วันนั้นวันเดียว เนื่องจากมีนัดจริง ๆ ทุกคนรอเราอยู่ซึ่งเราก็รีบไป จึงทำให้เวลาในการสัมภาษณ์น้อย มีเหตุผลแค่วันนั้นวันเดียว ผมรู้สึกว่าน่าจะได้คุยได้ฟังกันมากขึ้นกว่านี้ก็น่าจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ความจริงไม่น่าตัดสินคน ๆ หนึ่งได้ ถ้าเรามองอะไรต่าง ๆ ให้ลึกซึ้งและมีเหตุผลกันทุกคน ลองถอยออกมาคนละก้าว มันมีเหตุผลส่วนตัวของเขา จริง ๆ ทุกคนสามารถเข้าใจผิดกันได้ แต่ผมเข้าใจทุกอย่าง เข้า ใจโลก ส่วนเรื่องฉายา ไม่มีใครเรียกผมอย่างนั้น แล้วก็ไม่ได้ยินด้วย ผมทำงานกับทุกคน ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าผมทำงานเป็นอย่างไร แล้วให้เกียรติซึ่งกันและกันในการทำงาน ผมเป็นคนชอบให้งาน ออกมาดี ซึ่งก็เชื่อว่าเราทำดีที่สุดแล้วด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ความรับผิดชอบต้องทำให้ดีที่สุด คำว่าพระเอกเทวดา อย่างที่ผมบอกว่าไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันจริง ๆ ที่ผ่านมาผมรับงานน้อยมาก และถ้าผมทำงานเสร็จ ผมเหนื่อยผมก็กลับบ้านพักผ่อนไม่ได้ไปไหนจริง ๆ ปกติผมทำตัวง่าย แล้ว ก็ง่ายกว่าทุกคนด้วยซ้ำ เพราะผมรู้ว่าทุกคนมองเราอยู่

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่อง ข่าวกับสาวไฮโซที่ชื่อ เกรซ มหาดำรงค์กุล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เผยทันทีว่า อันนี้เป็นเพียงเราไปทำงานด้วยกัน ย้อนเวลาไปสมัยก่อน ผมค่อนข้างที่จะมีงานอีเว้นเยอะ และเขาก็จะเป็นพิธีกรตลอด วันหนึ่งเราทำงานรายการก็คิดว่าน่าจะเชิญคนที่เรารู้จัก และดูแล้วไม่น่าจะมาเดินป่าได้ ก็เลยตกลงกับทีมงานว่าน่าจะเชิญเขาไป แต่หลังจากที่ผจญภัยด้วยกันก็ยังไม่ได้เจออีกเลย แต่พอมีข่าวออกมาเยอะ ๆ ผมก็โทรฯ ไปขอโทษเขานะ ที่เป็นข่าวกับผม ผมไม่อยากจะให้ข่าวไปกระทบกระเทือนใคร ตอนนั้นที่ไม่พูดก็เพราะว่ายิ่งพูดมันยิ่งไปกันใหญ่ ก็อยากจะให้เวลาช่วย และเวลาก็จะทำให้เห็นกันเองว่าอะไรเป็นอะไร ผมเกรงใจเขา ผมยังอยากจะทำงานกับอีกหลาย ๆ คน กลัวคนจะมองว่ามาทำงานกับติ๊กแล้วจะต้องมีข่าว กลัวจะไม่มีคนทำงานด้วย จะเข้าใจผิดว่าผมปล่อยข่าวหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่ ติ๊ก กล่าวอย่างอารมณ์ดี.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์