ข่าวอัพยาไม่จบ ปูฉุน! ทำครอบครัวเดือดร้อน

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ เปิดศึกนักข่าว สุดฉุน คนเขียนข่าวพัวพันยาเสพติด

รับอยากเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน วอนอย่ามองภาพเป็นสาวเปรี้ยว แล้วต้องเป็นคนไม่ดี

กลายเป็นนางเอกข่าวฉาวรายวันสำหรับ "ปู" ไปรยา แม้ว่าก่อนหน้านี้ เธอจะเจอข่าวมั่วยาเสพติด ล่าสุดก็เจอข่าวดังกล่าวอีกระลอก ทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวพัง ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้


"ปูหงุดหงิดเรื่องข่าว ปูไม่เข้าใจมีหนังสือเล่มหนึ่งด่าปูทุกวัน 

เขาไม่ชอบหน้าปู ปูอ่านแล้วไม่ชอบ ไม่คิดจะฟ้อง ก็ปล่อยไป เพราะเรื่องเล็ก เขาเขียนว่าเราทุกเรื่อง แต่เรื่องที่รับไม่ได้คือเรื่องยาเสพติด ทำให้ช่องปูเสียชื่อเสียง ทำให้พ่อแม่ปูเสียหน้า แล้วปูเป็นตัวอย่างของเยาวชน ปูอยากเป็นตัวอย่างที่ดี แค่เรื่องชู้สาวก็พอแล้ว ไม่ต้องการให้มีเรื่องอื่นเข้ามาอีก  ข่าวปูมีทุกวันแต่บางเรื่องปูขอบ้างเถอะ เพราะมีบางฉบับกัดแบบไม่ปล่อย ปูเริ่มเบื่อ เริ่มหนีงาน เพราะไม่อยากสัมภาษณ์ อย่างข่าวปูกับขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ไม่มีอะไร เคลียร์กันแล้ว ไม่ได้เกาเหลา" ปูกล่าว



นางเอกชื่อดังเล่าอีกว่ารู้สึกไม่พอใจกับข่าวที่เขียนว่าพัวพันกับยาเสพติด เพราะอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน 

การที่อยู่ตรงนี้มานาน เพื่อจะสร้างภาพที่ดีให้ตัวเอง ไม่ต้องการให้คนอื่นมาทำร้ายภาพ ถึงแม้จะมีข่าวไม่ดีอย่างอื่น แต่มันไม่เคยรุนแรงขนาดนี้ "ปูก็ไม่พอใจ เพราะมันทำให้ครอบครัวดูไม่ดี ทางช่องดูไม่ได้ ปูไม่ยอมแล้ว ปูอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราก็เป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่ง เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่เรียนหนักพอสมควร เป็นลูกที่ดีคนหนึ่ง ถามว่าอยากหาต้นตอคนเขียนข่าวมั้ย ไม่หรอก ปล่อยให้เขาเขียนไป แต่พอเถอะ ส่วนผู้ใหญ่ ยังไม่มีใครพูดอะไร เพราะปูไม่ได้ทำอะไรผิด" ปูบอก

ถามต่อว่าที่บ้านซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ 

ดาราสาวยอมรับว่าที่บ้านซีเรียส เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน อีกทั้งข่าวแบบนี้คงไม่มีใครอยากได้ยิน "แต่ที่บ้านรู้อยู่แล้วว่าไม่จริง คนอาจจะมองว่าถึงภาพเป็นสาวเปรี้ยว แต่มีเยาวชนหลายคนที่เปรี้ยว แต่เปรี้ยวไม่ได้หมายความว่าทำในสิ่งไม่ดี หรือทำสิ่งที่ผิดกฎหมายนี่" ปูกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์