สาว..สาว ดับร้อน อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ

หน้าร้อนทีไร บรรดาหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยเป็นต้องกระชุ่มกระชวยทุกที ทั้งที่อากาศก็แสนจะอบอ้าว

ที่กระชุ่มกระชวยก็ไม่ใช่อะไร เพราะประดานางแบบหุ่นดี ต่างพร้อมใจกันสลัดผ้าคลายร้อน หันมาใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารกันเป็นทิวแถว ปีนี้มีนางแบบทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ดาหน้ากันมาอวดหุ่น


ไม่ว่าจะเป็นสาวทรงโต "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล ที่แอ่นละแน้โหนกิ่งไม้โชว์สรีระ(ภาพ-LIPS)

สาว "ซาร่า มาลากุล" ที่ขอพักเสน่ห์ปลายจวัก ทิ้งกระทะไม่ผัดซีอิ๊ว แต่มายักไหล่เหนี่ยวขอบกางเกงอยู่ริมหาด(ภาพ-IN) สาวร้อน "จี๊ด"แสงทอง เกตุอู่ทอง กับบิกินีลายดอกอวดอกอึ๋มที่ทำเอาหนุ่มๆ เกิดอาการจี๊ด!!(ภาพ-สุดสัปดาห์) ส่วนหนู "ใหม่"สุคนธวา เกิดนิมิตร ผิวยังแทนไม่ได้ที่ เลยนอนแอ่นอกสู้แดด ทว่าเจอแสงจ้าเข้าตากลับไม่กล้าสู้(ภาพ-ผู้หญิง)

พอรักสะบั้น หมวย "หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ ก็หันมาอวดหุ่นชนิดเป็นสูตรสำเร็จ(ภาพ-FHM)

เช่นเดียวกับม่ายสาว "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่รีดหุ่นจนเช้งมาขึ้นปกเปรียว แต่เจ้าตัวยังยันไม่เกี่ยวครอบครัวแตก ใส่บิกินีสีแสดตัดกับผิวสีหยวก ทำให้ "เจน"ชมพูนุช ปิยะภาณี ดูน่ามอง ยิ่งมาโพสท่าน่าหยิกอย่างนี้ยิ่งไม่กล้าละสายตา(ภาพ-IN) นานๆ เห็นทีก็หนู "เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่นอนคลุกทรายจนเปื้อนเปรอะ ทำเอาหนุ่มๆ อาสาอยากปัดให้(ภาพ-แพรว)


ด้านสาว "แอนจี้" อัญชลี เฮสติ้ง ไม่สะท้านใคร เท้าสะโพกอวดเนินท้อง ใครเห็น ก็อยากสัมผัส แต่ต้องฝ่า หนุ่มทาริคไปก่อน(ภาพ VOLUME)

เห็นตัวเล็กแค่เนี้ย พอใส่บิกินีแล้ว หนู "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็อึ๋มไม่น้อยหน้าใคร(ภาพ-VOLUME) ตัดผมสั้นแอ๊บแบ๊ว "หญิง"ฌัชฌา รุจินานนท์ ก็มาเป็นเลดี้พิงก์ สวมบิกินีสีหวานดูสดใสน่าหยิก(ภาพ-IN)หลังโสดหนู "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา ขอปฏิวัติตัว ทำผมหยักสุดเปรี้ยว เผยส่วนสัดในชุดว่ายน้ำ(ภาพ-ดิฉัน) สาวใส "จอย"สุนันท์ษา จิรมณีกุล นุ่งบิกินีนั่งหย่อนอารมณ์ฟังเกลียวคลื่น(ภาพ-สุดสัปดาห์)พักปีกหุบบิน "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ก็มาแหงนหน้าสู้น้ำ ชนิด "พี่วี" ยังตะ ลึง(ภาพ-เปรียว)

ออกมาดับร้อนด้วยชุดว่ายน้ำกันอย่างนี้

ไม่ต้องอาศัยไอศกรีม น้ำแข็งใส ก็สามารถบรรเทาได้

หรือไม่แน่ว่า อาจทำให้อุณหภูมิเดือดขึ้นไปอีก


เคล็ดลับใส่ชุดว่ายน้ำสวยไม่ใช่ใครก็สักแต่ว่าใส่และถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแล้วจะสวย
แต่การใส่ชุดว่ายน้ำให้สวยน่ะ มันมีวิธี ลองมาฟังเคล็ดลับเหล่านี้กับเหล่าสาวๆ กันดีกว่า ว่าเธอมีเคล็ดลับอย่างไรในการใส่และถ่ายชุดว่ายน้ำให้ดูสวย

ใหม่-สุคนธวา" "ใหม่จะเลือกบิกินีที่ใส่แล้วเข้ากับเรา อย่างใหม่ผิวคล้ำจะไม่ใส่ชุดสีสะท้อนแสง มันจะทำให้ดูคล้ำลงไปอีก แต่ถ้าอยากใส่ชุดว่ายน้ำแล้วดูเซ็กซี่นุ่มลึก ใหม่จะเลือกใส่สีดำ ขาว น้ำเงิน จะไม่ใส่ลายดอก เพราะมันจะแย่งซีนเรา ส่วนการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้สวยใหม่จะคุมน้ำหนักเพื่อให้ดูเฟิร์ม การถ่ายชุดว่ายน้ำใหม่อยากให้มีเนื้อนิดๆ ดูแล้วมันเขี้ยว"

"กระแต-ศุภักษร" "เวลากระแตใส่ชุดว่ายน้ำก็ต้องดูแล้วว่าเฟิร์ม ออกมาดี ส่วนเคล็ดลับการถ่ายชุดว่ายน้ำให้สวยสำหรับกระแตคืออดอาหารก่อนถ่าย มันช่วยให้หน้าท้องยุบ อีกอย่างคือต้องหามุมว่าถ่ายมุมไหนสวย สำหรับกระแตต้องมุมกดเพราะหน้ากลมค่ะ"

"นก-อุษณีย์" "อย่างแรกเลยต้องดูชุดที่ชอบ ใส่แล้วจะได้มั่นใจ แล้วก็มาดูว่ารูปร่างขาดเกินตรงไหน อย่างนกเป็นคนผอม ถ้าใส่วันพีซจะดูเหมือนไม้กระดาน เลยต้องใส่ทูพีซ แล้วสีชุดก็มีส่วน นกผอมก็ต้องเลือกสีที่สดใสดูมีเนื้อ ก่อนถ่ายชุดว่ายน้ำก็พยายามออกกำลังกายเน้นรูปร่างมากขึ้น ไม่ต้องลดน้ำหนักเพราะผอมอยู่แล้ว แค่คงน้ำหนักไว้และออกวิ่งเพื่อเน้นช่วงขา เวลาโพสจะได้ดูเฟิร์ม และซิตอัพ ยกเวตค่ะ"


"ครีม-เปรมสินี" "ครีมจะเลือกใส่ชุดที่เหมาะกับเรา เป็นตัวเรามากที่สุด สำคัญที่ว่าใส่แล้วต้องมั่นใจตัวเอง ส่วนการถ่ายชุดว่ายน้ำให้ออกมาสวย เราต้องดูแลรูปร่าง ครีมจะใช้วิธีว่ายน้ำ เพราะมันจะทำให้เฟิร์ม อีกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่ที่การโพสท่าและอะไรอีกหลายๆ อย่างด้วยค่ะ"

"เจน-ชมพูนุช" "ล่าสุดที่เจนถ่าย พี่ตากล้องจะเป็นคนดึงเอาความเป็นธรรมชาติของเราออกมา และก่อนถ่ายเราก็ต้องดูแลเรื่องรูปร่าง ออกกำลังกาย และก็ทานน้อยลงแค่นั้นค่ะ"

"หนิง-ปณิตา" "ก่อนใส่ชุดว่ายน้ำต้องออกกำลังกายก่อนสำคัญที่สุด การเลือกชุดว่ายน้ำต้องเลือกชุดที่ช่วยปกปิดส่วนบกพร่องสรีระเรา เลือกให้เหมาะกับรูปร่าง ก่อนถ่ายหนิงขอเวลาเตรียมตัว 1 เดือนเพื่อดูแลผิวพรรณและรูปร่าง ช่วง 1 เดือนก็ลดน้ำหนัก ทาครีมบำรุงผิวค่ะ"



"เจี๊ยบ-พิจิตตรา" "เจี๊ยบชอบสีเข้ม ก็จะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีเข้ม แต่ก่อนซื้อชุดว่ายน้ำ เจี๊ยบต้องลองก่อนทุกครั้งว่าใส่แล้วเป็นไง แล้วต้องดูเนื้อผ้าด้วย ถ้ามันไม่รัดเวลาไปใส่จริงมันจะไม่สวย การถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้พี่ทีมงานอยากได้แบบดูมีเนื้อมีหนัง เรื่องรูปร่างเจี๊ยบเลยไม่ได้ดูแลอะไรเลย แต่ก่อนถ่ายต้องลงสีผิวให้ดูแทน เพราะเจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะ"

"หญิง-ฌัชฌา" "ก่อนซื้อชุดว่ายน้ำต้องลองใส่ก่อนค่ะ และก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหญิงก็เข้าฟิตเนส คุมอาหาร ทำแบบนี้อยู่เกือบ 2 เดือน แล้วก็ไปต่อเล็บด้วย เราต้องดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าค่ะ"

"จี๊ด-แสงทอง" "จริงๆ ถ้าเป็นตัวอย่างที่ดีต้องเข้าฟิตเนส เข้าสปา ดูแลผิวพรรณ แต่บังเอิญจี๊ดเป็นคนกะโปโล เรื่องเข้าสปาไม่ค่อยได้เข้า เลยหันมาออกกำลังกายเยอะขึ้น ซิตอัพลดหน้าท้อง ก่อนถ่ายแฟชั่นหนึ่งอาทิตย์ต้องมาดูว่ารูปร่างเรามีส่วนเกินตรงไหนบ้าง อาจจะมีหน้าท้องไปหน่อย ต้นขามีส่วนเกินบ้าง เราก็ลดส่วนนั้นเอาค่ะ"

เคล็ดลับเท่านี้ก็สามารถใส่และถ่ายแบบชุดว่ายน้ำออกมาได้สวยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์