เจี๊ยบ เตรียมลาวงการ สานต่อธุรกิจของครอบครัว

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการพามา “เอกซเรย์หัวใจ” ของนางเอกหน้าหวาน “เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่ล่าสุดเพิ่งลุกขึ้นมาสลัดผ้า

พามา “เอกซเรย์หัวใจ” ของนางเอกหน้าหวาน “เจี๊ยบ-พิจิตรา  สิริเวชชะพันธ์” ที่ล่าสุดเพิ่งลุกขึ้นมาสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่น “ชุดว่ายน้ำ” รับลมร้อน ก่อนเทศกาลสงกรานต์ให้หนุ่มๆ น้ำลายไหล

ดาราคนโปรด
พี่หมิว-ลลิตา ศศิประภาค่ะ เจี๊ยบชอบพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะพี่เค้าสวย เก่ง เป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก เล่นได้ทุกบทบาทจริงๆ

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”
ต้องเป็นคนดี รักครอบครัว ส่วนเรื่องหน้าตากับอายุ เจี๊ยบไม่มีสเป็ค เป็นคนในหรือนอกวงการก็ได้ ขอแค่คุยกันแล้วรู้เรื่องเท่านั้นก็พอ



ภารกิจติดนิสัย
สระผมค่ะ เจี๊ยบสระผมทุกวัน เช้า-เย็น เพราะเวลาทำอะไรแล้วเหงื่ออก ก็จะรู้สึกว่าเหนียวหัว ไม่ชอบให้หัวเหม็น พออาบน้ำ ก็เออ...สระผมเลยดีกว่า เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จะเรียกว่าโรคจิตก็ได้ (หัวเราะ)

สไตล์การแต่งตัว
เรียบๆ ง่ายๆ ค่ะ เจี๊ยบชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี ส่วนใหญ่ชอบซื้อเสื้อผ้าที่สวนจตุจักร , วังหลัง และก็สยาม

ไอดอลในการใช้ชีวิต
คุณแม่ค่ะ เพราะท่านเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก เลี้ยงลูก 3 คน ด้วยตัวเองตลอด หลังจากคุณพ่อเสีย ซึ่งก็ผ่านมาหลายปีมากๆ แล้ว

แนวหนังที่ชอบ
โรแมนติก คอมาดี้ค่ะ เพราะดูแล้วไม่เครียด เจี๊ยบไม่ชอบดูอะไรที่ต้องลุ้นระทึก มันเหนื่อย (หัวเราะ) ขอดูอะไรที่รีแล็กซ์ๆ ผ่อนคลายความตึงเครียดดีกว่า



รถยนต์ในฝัน
รถอะไรก็ได้ค่ะ ที่มีโดเรมอนเป็นคนขับ (หัวเราะ) เพราะเจี๊ยบชอบโดเรมอน คิดว่าถ้ามีเค้าอยู่ข้างๆ คงปลอดภัยดี เวลามีเหตุฉุกเฉิน หรือจะมีอุบัติเหตุ เค้าก็จะได้คอยช่วยเหลือเจี๊ยบ

นักการเมืองในดวงใจ
ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากได้นักการเมืองลักษณะแบบไหนมาบริหารประเทศ ก็คงจะเป็นคนที่พูดจริง ทำจริง เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว

แผนการในอนาคต
สืบทอดธุรกิจของครอบครัวค่ะ เพราะที่บ้านเจี๊ยบรับดูแลเรื่องมาร์เก็ตติ้งให้กับซุเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ มานานแล้ว ถ้าในอนาคตเจี๊ยบไม่ได้ทำงานในวงการ ก็คงกลับไปสานต่อธุรกิจของที่บ้านค่ะ

จุดมุ่งหมายในวงการ
ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำงานเบื้องหลังดูบ้าง ส่วนตัวแล้วเจี๊ยบชอบเขียนหนังสือ แต่ยังไม่เคยลอง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเขียนดูสักครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์