แม่ไม่ปลื้ม ลิขิตรักดารา

กลายเป็นสาวใจกล้าขึ้นเป็นกอง สำหรับสาว “บลู-เอลิกา พลอยอัมพร” หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มค่ายเดียวกัน “ย้ง-ธนากร” แล้ว “สาวบลู” ก็มีรักใหม่

หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มค่ายเดียวกัน “ย้ง-ธนากร” แล้ว “สาวบลู” ก็มีรักใหม่กับดาราหนุ่มหน้าตี๋ “โชกุน  สันธนะพานิช” แถมระยะหลังมานี้คู่รัก “บลู-โชกุน” ก็สวีทหวานกันแบบไม่เกรงใจใคร ทำให้มีภาพชุดสุดสวีทว่อนอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ต



ความเดิมยังไม่ทันหาย เรื่องใหม่เข้ามาอีกแล้ว ล่าสุด “สาวบลู-เอลิกา  พลอยอัมพร” ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายรูปหวือหวารับลมร้อน

แล้วกลายเป็นว่ารูปที่ออกมาอวดสายตาคนดูนั้น มันช่างชวนสยิวเสียเหลือเกิน งานนี้นักแสดงสาว “บลู-เอลิกา  พลอยอัมพร” พร้อมด้วยสาวๆ อื่นที่มาร่วมถ่ายด้วยถึงกับออกอาการรับไม่ได้ กับภาพที่มีการตกแต่งจนดูหวือหวาและล่อแหลม โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม

มิหนำซ้ำยังตามมาด้วยกระแสข่าวที่ว่า “แม่ไม่ปลื้ม” กับความรักครั้งนี้ของลูกสาวบลู กับหนุ่มที่ชื่อ “โชกุน-บรรเจิด  สันธนะพานิช” เท่าใดนัก เพราะตั้งแต่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน ก็มีข่าวคาวและภาพไม่งามตาออกมาตามสื่ออยู่ตลอด และที่ไม่ปลื้มสุดๆ ก็ครั้งนี้นี่เอง

ครั้งที่ “บลู-เอลิกา” ถ่ายแบบแฟชั่นแล้วรูปที่ออกมาแรงเกินที่จะรับได้

ซึ่งเท่ากับว่า ฝ่ายหนุ่มโชกุน ในฐานะที่เป็นแฟนหนุ่ม ไม่ช่วยดูแลแฟนสาวของตัวเองเลย จนทำให้มีภาพเกินงามหลุดอกมาอย่างนี้ จนมีข่าวว่าคุณแม่สั่งห้าม สาวบลู ถ่ายแบบหวือหวาอีก

นอกจากเรื่องแม่ไม่ปลื้มนี้แล้ว ว่ากันว่า “โชกุน” ยังโดนแบล็คสิสต์ จากเพื่อนๆ สาวนอกวงการในกลุ่มที่เห็น “โชกุน” แอบไปกุ๊กกิ๊กและขอเบอร์สาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นสาวหมวยหน้าตาดี ในขณะที่ไปทำงานในกองถ่ายละครเรื่อง “เจ้าพ่อจำเป็น” ของค่ายทีวีธันเดอร์



ไม่เฉพาะคู่ของ “บลู” และ “โชกุน” เท่านั้นที่ไม่สามารถฝ่าด่านแม่

จนกลายเป็นความรักที่หอมหวน ที่ผ่านมาความรักของคนบันเทิงหลายคู่ต่างตกอยู่ในกระแส “แม่ปลื้ม” มาแล้ว จนกลายเป็นรักร้าง ทั้งๆที่บางคู่อยู่กินฉันท์สามี-ภรรยา มีลูกมีเต้าเป็นพยานรัก แต่ไม่สามารถประคับประคองรักไปตลอดรอดฝั่ง

คู่ของ “ปุ๊กกี้-ปริศนา” กับอดีตนักร้องดัง “ต๋อง-สุรพันธ์”

มีปัญหากับแม่ของฝ่ายหญิงตั้งแต่เริ่มคบกันแรกๆ แม้ว่าจะแอบยู่กินกันและมีลูกด้วยกัน แต่กระแสกำแพงของแม่ฝ่ายหญิงก็ยังขวางกั้น จนต้องเลิกกันไป หรือแม้แต่คู่ของ “ษา-วรรณษา” ดาราเซ็กซี่ที่ตกอยู่หลุมรักของนักร้อง “เป้-ไฮร็อค” จนแต่งงานกัน แรกๆชีวิตคู่เดินไปอย่างราบรื่น แต่พออยู่กันนานๆเข้าก็กลายเป็นกระแส “แม่ปลื้ม” จนต้องแยกทางกัน

ล่าสุด “ตั๊ก-บงกช” นางเอกทรงโต ซึ่งคบอยู่กับนักร้องแร๊พอย่าง “เดย์ ไทเทเนียม”

ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ก็เป็นการควงคู่แบบลับๆ ที่ปลอดสายตาแม่ของฝ่ายหญิง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอีกเหมือนกัน เมื่อแม่ของฝ่ายหญิงไล่ไปร้องแร๊พไกลๆ

จนเป็นกรณีศึกษาของคำว่า “แม่ไม่ปลื้ม” อีกคู่หนึ่ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์