ใหม่ สองใจกับชาย 2 คน

นาทีนี้ ถ้าให้นึกถึง “นางร้าย” ที่เซ็กซี่ และเนื้อหอมที่สุดคงไม่มีใครปฎิเสธ สาวที่ชื่อ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” คนนี้ได้

เพราะไม่ว่าจะเป็นงานละคร “จำเลยรัก”  ที่เพิ่งจบไป ก็เหมือนเป็นการแจ้งเกิดให้ตัวเธออีกครั้ง แม้บทบาทที่ได้รับจะร้ายเหลือรับประทาน แต่ก็แฝงความเซ็กซี่ไว้ให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดปากเล่นๆ

ล่าสุด เธอกำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ของผู้กำกับไฟแรง “นก-ฉัตรชัย” แม้คาแรกเตอร์จะยังคงเป็นนางร้ายแบบเดิมๆ แต่เชื่อว่าก็คงที่ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่อย่างแน่นอน



นอกจากดวงด้านการงานจะรุ่งพุ่งแรงแล้ว  ในด้านความรัก “นางร้าย” คนนี้ก็เนื้อหอมไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ไม่ว่าจะเป็น ความรักแบบมึนๆ  กับ“มัติ-อาชัญ  ชัยสุวรรณ" เพื่อนร่วมชายคา “ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล” แม้ทั้งคู่จะไม่ออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่าคบกันฐานะอะไร แต่ภาพที่ทั้งคู่แสดงออกต่อกันนั้น  ทั้งโปรยคำหวาน ทั้งสร้างเซอร์ไพรส์ก็ดี หรือแม้กระทั่งภาพที่ทั้งคู่จูงมือกันมาถ่ายแบบหวิวในชุดบิกินี่ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง   เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับซัมเมอร์นี้ได้ไม่น้อย

ล่าสุด ยังมีข่าวเล็ดลอด ออกมาอีกว่า “นางร้าย” คนนี้มีหนุ่มหัวเกรียนนอกวงการคอยตามแจกขนมจีบอยู่เป็นระยะๆ  สุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้โชคดีได้ใจดวงน้อยๆ ของ “นางร้าย”ไปครองได้สำเร็จ

ระหว่างรักใหม่ ของหนุ่มเกรียนที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ ความสัมพันธ์ตลอด 5 ปีกับ “หนุ่มมัติ”  จะสามารถเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่  บรรดาแฟนคลับก็คงต้องนั่งลุ้นกันไปอีกยาวแน่  เพราะ “นางร้าย” คนนี้เธอปากแข็งซะเหลือเกิน



PROFILE

ชื่อ :  ใหม่  -สุคนธวา  เกิดนิมิตร

วันเกิด :  23/11/2526

อายุ :   25 ปี 

สถานะ :   โสด

การศึกษา  : ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เกียตินิยม อันดับ 2  กำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยศรีปทุม

งานอดิเรก :  ร้องเพลง

ดาราที่สุดปลื้ม : เท่ง เถิดเทิง , เฟรซ อริสรา

นักร้องที่ชอบ : พลพล , บอย (AF2)

นิสัยส่วนตัว   :5 ข. คือ ขี้หึง ขี้หวง ขี้ระแวง ขี้น้อยใจ ขี้งอน

ผลงานละครที่ผ่านมา :  ละคร นารีลุยไฟ, ละคร มหาเฮง, ละคร กุหลาบเล่นไฟ, ละคร ชุมทางรัก,ละคร ผักบุ้งกับกุ้งนาง,  ละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 2,ละครนางสาวส้มหล่น, ละคร รักนิดๆต้องซิทอัพ, ละครชุลมุนวุ่นรัก , ละคร เหล็กไหล,   ละคร อุบัติเหตุหัวใจ ,ละคร อภิมหึมหาเศรษฐี, ,ละคร รักแท้แซบหลาย, ละคร เลือดในดิน, ละคร  ปี่แก้วนางหงส์  และ ละคร จำเลยรัก

ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมา :  ภาพยนตร์ เปิงมาง กลองผีหนังมนุษย์, ภาพยนตร์หอแต๋วแตก

รางวัลที่ได้รับ :    ชนะเลิศการประกวดดัชชี่ Girl ปี 2002



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์