เพราะอะไร? 7สี จับ ปู เล่นร้าย

แม้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะเล่นบท "นางร้าย" ที่แสนร้ายกาจน่าหมั่นไส้แค่ไหน แต่ในเรื่องเดียวกันก็ยังมีบทดีแบบ "นางเอก" ในเรื่องคาน

แม้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะเล่นบท "นางร้าย" ที่แสนร้ายกาจน่าหมั่นไส้แค่ไหน แต่ในเรื่องเดียวกันก็ยังมีบทดีแบบ "นางเอก" ในเรื่องคานความเป็นนางเอกเอาไว้

แต่สถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับ "นางเอก 7 สี" ที่พากันพาเหรดสู่บทนางร้าย จึงนำมาสู่คำถามตามมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความนิยมของนางเอก 7 สี  "จีรนันท์  มะโนแจ่ม" กำลังถูกแม่ค้า-แม่ขาย หมายหัวจากบทนางร้าย "อีสาลี" ในละครรีเมค "นางทาส" เช่นเดียวกับ "เมย์-อรวรรณษา" ที่ ร้ายแสบทรวงเหลือแสนในบท "อีบุญมี" ในเรื่องเดียวกัน



นางเอก-นางร้าย ที่หลายคนกำลังจับตามองก็คือ "อารยา  เอ ฮาร์เก็ต"

ที่จะเปิดซิงบทนางร้าย ในบทสาวโรคจิตในละคร “ดาวเปื้อนดิน” ซึ่งนางเอกสาวเปรี้ยว บอกว่าจะขอเล่นแบบเต็มที่ไปเลย และรู้สึกแฮปปี้สุดๆ กับการพลิกจากนางเอกมาเป็นนางร้ายโรคจิต แม้จะเหนื่อยก็ไม่มีถอยอยู่แล้ว

“เล่นละครเรื่องนี้แล้วเหนื่อยมากเลยค่ะ

เพราะต้องเล่นให้เหมือนเป็นคนโรคจิตจริงๆ คิดร้ายกับคนอื่นอยู่ตลอดเวลา เท่าที่เล่นรู้สึกแฮปปี้ค่ะ เล่นแล้วไม่รู้สึกเครียด ชมไม่ได้ยึดติด ไม่ถึงขนาดว่าเครียดต้องเอาอะไรกลับไปคิด เพียงแค่เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ ถ้าละครออกอากาศคงเดินตลาดไม่ได้แน่ เพราะบทร้ายมาก เวลาเล่นชมจะคิดไปตามบท เล่นแบบไม่กั๊ก ไม่มีกําแพง ชมพยายามที่จะพิสูจน์ฝีมือให้คนดูยอมรับ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเราเองด้วย”



สดๆ ร้อนๆ เมื่อมีข่าวว่านางเอกผู้อื้อฉาว "ปู-ไปรยา  สวนดอกไม้"

กำลังจะถูกหยิบยื่นบทนางร้ายให้ชิมลางเสียแล้ว เพราะดูเหมือน 2 ปีที่ผ่านมา เธอจะไม่รุ่งสักทีกับบทนางเอก เพราะมักมีข่าวฉาวเรื่องความเจ้าชู้ ข้องเกี่ยวกับผู้ชาย คอยกลบผลงานด้านการแสดงเสมอ

แต่หากมองย้อนกลับไปมอง "กิ๊ก-สุวัจนี" ที่เมื่อไม่รุ่งกับบท "นางเอก"

เรื่องเดียวจอด "หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น" แต่กลับไปได้ดีอย่างเหลือเชื่อในบท "นางร้าย" ในละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" และหลังจากนั้น “สุวัจนี” ก็กลายเป็น "ตัวแม่" ของ "นางเอก" ที่พลิกมาเป็น "นางร้าย" เช่นเดียวกับ "เมย์  เฟื่องอารมณ์" ก็เป็น "นางร้ายขายดี" ที่ก้าวมาจากบทนำในฐานะ "นางเอก" มาก่อน

"นางเอก-นางร้าย" ของ ช่อง 7 สี ที่สร้างความฮือฮาคนต่อไปจะเป็นใคร โปรดติดตามตอนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์