โวยหนังไทยทำโฉ่ โปรโมตดาวโป๊ยุ่น

แฟนหนังไทยตั้งกระทู้ในอินเตอร์เน็ต กระหน่ำผู้สร้างหนังขวัญใจวัยโจ๋

เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” ทำเรื่องไม่เหมาะสม นำดาราหนังโป๊ตัวจริงเสียงจริง “โซระ อาโออิ”  มาแสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นชื่อดังของไทย ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 3 เม.ย. ว่า ได้เกิดกระแสความไม่พอใจในหมู่แฟนหนังไทยด้วยการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ต่างๆ อาทิ เว็บเด็กดีดอทคอม พันทิปดอทคอม ฯลฯ แสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลายถึงประวัติส่วนตัวของดาราสาวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” ของค่ายจีเอ็มเอ็ม ไท หับ หรือจีทีเอช ซึ่งหนังเรื่องดังกล่าวเริ่มเข้าฉายในโรง




ภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา นำแสดงโดย

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ โฟกัส จีระกุล 2 ดารานำภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ที่ดังทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากนั้นยังมีไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร จากหนังเรื่อง “เด็กหอ” ว่าน-รัชชุ สุระจรัส ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ จากหนังเรื่อง “ซีซั่น เชนจ์” เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, จุก-ธนิยา อำมฤตโชติ, แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ซึ่งล้วนเป็นดาราวัยโจ๋ร่วมแสดง กำกับโดยทรงยศ สุขมากอนันต์ หรือ “ย้ง” ผู้กำกับหนังดังเรื่อง “แฟนฉัน” และ “เด็กหอ”

ในกระทู้ที่แฟนหนังเข้ามาเขียนแลกเปลี่ยนความเห็น ได้พูดถึงความไม่เหมาะสมที่ดาราหนังโป๊ชาวญี่ปุ่น มาแสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นขวัญใจวัยโจ๋ของไทย

โดยเฉพาะ ตลาดหนังเรื่องดังกล่าว ที่มุ่งเรียกความสนใจจากเด็กวัยรุ่นในระดับมัธยมศึกษาเป็นส่วนใหญ่ เพราะดารานำแสดงล้วนเป็นดาราเด็ก ที่เพิ่งเริ่มแตกเนื้อหนุ่มสาว โดยในเรื่อง โซระ อาโออิ หรือโซระ อ้อย หรือ “น้องอ้อย” ที่คอหนังโป๊เรียกขานกัน รับบทสาวจากดินแดนอาทิตย์ อุทัย เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยได้เจอกับ “เหิร” ที่รับบทโดยเต๋อ-ฉันทวิชช์ บนรถไฟ ขณะที่เหิรขึ้นรถไฟเพื่อไปเซอร์ไพรส์ “นวล” รับบทโดยจุก-ธนิยา แฟนสาว ก่อนวันนัดฉลองครบรอบ 3 ปีที่เป็นแฟนกัน แต่บนรถไฟสายใต้ เหิรชนเข้ากับอาโออิ สาวญี่ปุ่น ขาว สวย อึ๋มตามสเปกนางเอกหนังโป๊ หรือที่เรียกว่าหนังเอวี ในดวงใจมาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้คนเดียว จึงชวนเหิรไปเป็นเพื่อน เหิรจึงไปเกาะพะงันด้วยกัน แทนที่จะไปหาแฟนที่ จ.ตรัง จึงเกิดเป็นเรื่องรักนอกใจขึ้น 




จากการแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์ ก็มีบางคนกลับตั้งข้อสงสัยว่า  ทางค่ายจีทีเอชไม่เคยเปิดเผย ประวัติของดาราญี่ปุ่นคนนี้ให้เห็นในข่าว

จนก่อนที่หนังจะเริ่มลงฉาย เริ่มมีคนพูดถึงตามเว็บบอร์ดต่างๆ ถึงดาราสาวลึกลับคนนี้ พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า ทางค่ายจีทีเอชอาจจงใจเลือกมาแสดงเพื่อหวังสร้างกระแสจนหลายคนคิดว่าเป็นความคิดที่ผิดหรือถูกกันแน่ ทั้งที่ความจริงแล้ว ทางผู้สร้างและผู้กำกับหนังได้เคยออกมาชี้แจงไปก่อนหน้านี้แล้วว่า รู้อยู่แล้วว่า โซระ อาโออิ เป็นดาราหนังโป๊แบบอล่างฉ่าง แต่เห็นว่าไม่เสียหาย และเป็นการให้โอกาสคน

อย่างไรก็ตาม หลังจากหนัง “ปิดเทอมใหญ่ฯ” ออกฉาย

กลับมีคนนำประวัติ ภาพโป๊ เปลือย รวมถึงรายชื่อผลงานแสดงของนักแสดงสาวชาวอาทิตย์อุทัยรายนี้ออกมาเผยแพร่ให้นักท่องเน็ตได้ดูเป็นระยะ จนก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสมว่า ทำไมดาราไทยที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมยังถูกแบน แต่ดาราต่างชาติที่แสดงหนังโป๊ อย่างโจ๋งครึ่ม ถึงได้รับเลือกมาแสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นของไทย



นอกจากนี้ นักท่องเน็ตบางรายยังให้ความคิดเห็นว่า ที่ไปดูหนังเรื่องนี้ก็เพราะอาโออิ

และล่าสุดเพราะกระแสความดังของสาวญี่ปุ่นคนนี้ ทำให้มีพ่อค้าหนังแผ่นประเภทปลุกใจเสือป่า  นำหนังที่อาโออิแสดงมา ออกวางจำหน่ายถึง 3 เรื่อง 3 รส ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้นิยมหนังแนวติดเรท ตามหามาดูกันให้ควั่ก  


สำหรับประวัติของโซระ อาโออิ เกิดวันที่ 11 พ.ค. 2526 อายุ 25 ปี สูง 155 ซม. ผลงานชิ้นแรกเป็นภาพนู้ด ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว และเข้าสู่วงการแสดงหนังเอวีเรื่องแรก ขณะที่มีอายุแค่ 18 ปี ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการแสดงมาทั้งหมด 81 เรื่อง และเมื่อปี 2549 ได้เข้าสู่วงการบันเทิงทีวี  ปัจจุบันอยู่ร่วมกับแฟนนักเขียนการ์ตูน และทางค่ายจีทีเอชได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นน้องอ้อยตัวจริงเสียงจริง และไม่น่ามีกระแสต่อต้าน เพราะตอนนี้เป็นขวัญใจในญี่ปุ่น ไม่ใช่ดาราขายเนื้อหนังอย่างแต่ก่อนแล้ว 




ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นักแสดงหนุ่มที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับอาโออิ

ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่าทราบตั้งแต่ก่อนจะเจอกันแล้วว่าจะได้ทำงานร่วมกับอาโออิ และรู้มาเหมือนกันว่าที่ญี่ปุ่นเขาโด่งดังมาก คนรู้จักเยอะ แรกๆ ก็ตื่นเต้น แต่พอได้มาใกล้ชิดในระหว่างถ่ายทำ ได้คุยกัน อาโออิเป็นคนที่น่ารัก อารมณ์ดี เป็นคนญี่ปุ่นที่น่ารักมากๆ จะตื่นเต้นทุกสิ่งทุกอย่าง และชอบเมืองไทยมาก ไปถ่ายที่ทะเลก็ชอบทะเลไทยมาก
 

เมื่อถามว่า เพื่อนของเต๋อ โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายพูดถึงอาโออิยังไงบ้าง

เต๋อตอบว่า เพื่อนผู้ชายบอกว่าอิจฉามาก ตนยังคิดเลยว่าถ้าไม่ได้เป็นคนแสดงกับอาโออิ แล้วมองดู ก็คงอิจฉาเหมือนกัน ในเรื่องมีฉากที่ต้องเข้าฉากโรแมนติกซีนด้วยกันที่ทะเลเกาะพะงัน แต่ถือว่าเป็นการทำงาน มีทั้งช่างไฟ ช่างกล้อง และทีมงาน ตนคงไม่ได้รู้สึกอย่างอื่น  ที่ผ่านมามีคนถามเยอะมากว่ารู้สึกยังไงที่ได้ร่วมงานกับอาโออิ  




นอกจากนี้ เต๋อยังกล่าวติดตลกด้วยว่า เหมือนทุกคนพยายามผลักดันให้เป็นตัวแทนประเทศไทย

ทั้งๆ ที่ตนเป็นนักแสดงคนหนึ่ง อาโออิก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ถ้าคนที่ได้ดูหนังเรื่องปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น จะรู้ว่าตัวละครที่เล่นในเรื่องนั้น  เป็นการพิสูจน์ความรักมากกว่า เพราะบทเหิรมีโอกาสจะนอกลู่นอกทางได้ตลอด เพราะเจอคนในสเปก แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะพิสูจน์ความรัก อย่างกระแสที่อาโออิเป็นนักแสดงวีซีดีโป๊ ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่ประเด็นหลัก เคยคุยกับผู้กำกับ ตอนแรกเขาอยากเลือกนักแสดงอีกคน ที่มีสเปกเหมือนอาโออิมาก พอติดต่อไปทางญี่ปุ่นก็บอกว่าทำไมไม่เลือกอาโออิเลยล่ะ 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า กลัวคนจะมองว่าเป็นแผนโปรโมตหนังหรือไม่ เต๋อตอบว่า ไม่นะ เพราะอาโออิไม่มีชื่อขึ้นในไตเติล เราไม่ได้ใช้ชื่ออาโออิโปรโมตเลย ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรตรงนั้นเลย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์