เก๋ แย้มฤกษ์แต่งหนึ่งปลายปีหน้าชัวร์

'เก๋' อุบฤกษ์บอกแต่งแน่ปลายปีหน้าเอาเลขสวยเข้าว่า ยัน'เปรม-ทาทา'แต่งกลางปีหน้า เจ้าตัวเขิน 'หนึ่ง'บอกอยู่เฉยๆ รอเซอร์ไพรส์อย่างเดียว

เจอโรคเลื่อนวิวาห์เข้าอีกคู่ สำหรับสาว 'เก๋-ชลลดา เมฆราตรี' กับ 'พี่หนึ่ง' ที่ตอนแรกว่าจะแต่งปลายปีนี้ แต่สาเหตุที่ต้องเลื่อนเป็นปลายปีหน้า เพราะอะไรหรือจ๊ะ "ตอนแรกตั้งใจว่าจะปีนี้ แต่ว่าเดี๋ยวรอบ้านเสร็จก่อน แล้วค่อยว่ากัน แต่ยังไงปีหน้าชัวร์แล้ว หาฤกษ์ได้แล้ว เก๋ชอบมากเลขสวย แต่เดี๋ยวขอไปถามผู้ใหญ่ดูก่อนว่ายังไง เค้าชอบมั๊ย แต่ปีหน้าชัวร์ๆ ปลายปีค่ะ แต่ขอเป็นทางการก่อนเดี๋ยวจะมีแถลง"

พร้อมทาทามั๊ย

"ไม่หรอก ทาทาก่อน ทาทานี่กลางปี ไม่เลื่อนแล้วค่ะ เดี๋ยวทาทาคงแถลงข่าวอยู่ แต่ไม่แน่ใจนะ ฤกษ์เดิมของทาทากลางปี เค้าอยากแต่งมาก แต่ว่าเค้าต้องทัวร์คอนเสิร์ต ต้องเดี่ยวถึงฮอตก่อน ส่วนเก๋ อาจจะไม่แถลงเพราะเราไม่ได้ดังอะไรมากมาย"


เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว

"ตอนนี้เตรียมแล้ว พูดคุยว่าเราชอบแบบไหน แต่ยังไม่โป๊ะเช๊ะ พี่หนึ่งเค้ารับอาสา เค้าบอกว่างานนี้เค้าจะทำเองเอาให้เซอร์ไพรส์เลย เค้าเห็นเราช่วยงานคนอื่นมาเยอะ เลยรู้สึกว่าเราเครียด อยากให้เราผ่อนคลาย"

ส่วนตัวลุ้นแค่ไหน

"ลุ้นเหมือนกันนะ เพราะเค้าบอกเองเลยว่าเซอร์ไพรส์"

ส่วนตัวเก๋พร้อมขนาดไหน

"ก็ประมาณนึง เพราะความสัมพันธ์เราตอนนี้ก็ดีมากๆ เราคุยกันว่าจะดูแลกันจนแก่เฒ่า ฝากผีฝากไข้ได้" เข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง "เอาใกล้ๆ ก่อนเข้าตอนนี้เร็วไปหน่อย" เก๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์