หยอดแม่กพ แสนดี เจนี่ดี๊ด๊างานรุ่งรักฉลุย

เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ เผยแม่ กพ กฤษณ์ ณรงค์เดช สุดน่ารักให้การต้อนรับอย่างดี

ฟุ้งผ่านวัยเบญจเพสมาแล้วงานรุมตรึม ส่วนความรักยังราบรื่น แต่อย่าเพิ่งใช้คำว่าแฟน เหตุยังอยู่ในช่วงดูใจ ชั่วโมงนี้เจนี่ ถือว่าเป็นนางเอกที่มีงานรุมตอมเยอะที่สุดอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิง เพราะนอกเหนือจากการงานจะรุ่งแล้ว ยังมีผลงานโฆษณารุมจีบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง


แถมเรื่องหัวใจที่กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่มไฮโซ กพ กฤษณ์ก็ดูเหมือนจะคืบหน้าไปไกล 

ถึงขนาดควงกันไปเที่ยวประเทศอิตาลีพร้อมกับครอบครัวฝ่ายชายด้วยกัน  การที่เราไปไหนด้วยกันอย่างนี้ก็อย่าเพิ่งใช้คำว่าแฟนดีกว่า เนื่องจากเรายังดูๆ กันอยู่ อีกอย่างอนาคตก็ยังอีกยาวไกล แต่ที่พูดอย่างนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับความห่างของอายุหรอกนะ มันไม่เกี่ยวกันหรอก อายุเป็นเพียงตัวเลข ดูที่ผ่านมาสิ เจนี่กล่าว

นางเอกสาวหน้าหวานแห่งวิกพระราม4 ยังเล่าถึงความสัมพันธ์กับคุณแม่ของ กพ ว่าตอนนี้ได้เข้าไปบ้านณรงค์เดชบ้างแล้วและพูดคุยกับคุณแม่พี่กพอยู่เหมือนกัน 


ซึ่งท่านเป็นคนน่ารักมากและก็น่ารักกับทุกคนเลย ไม่ใช่เฉพาะกับเจนี่คนเดียว เวลาไปบ้านท่านจะให้การต้อนรับเจนี่อย่างดี พอเห็นเจนี่พูดถึงเรื่องความรักที่กำลังสดใสและสุกงอมกับกพแล้วผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนางเอกสาว ว่าถือว่าดวงกำลังรุ่งทั้งเรื่องรักเรื่องงานเลยหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ยอมรับกลายๆ ว่า ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากถือว่าผ่านพ้นวัยเบญจเพสมาแล้ว แต่เจนี่ก็ไม่เคยไปตรวจดูดวงที่ไหนนะ ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช่ไม่เชื่อ แค่คิดว่าถ้าเราทำตัวดีแล้ว ผลรับทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง เจนี่ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์