เจ จับเข่าคุยกันกับทีวีอินไซด์ เปิดใจเคลียร์ข่าวควงนศ.

ภายหลังจากที่มีข่าวนักร้องดังเจ้าของอัลบั้ม สวรรค์ชั้น ควงนักศึกษาสาวขึ้นคอนโด ข่าวนี้ได้สร้างความตกใจให้กับคนทั้งวงการ รวมไปถึงนักร้องดัง ที่ต้องขอออกมาโต้ข่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
          ที่ผ่านมาถึงจะมีข่าวเตียงหักรักคุดออกมาเป็นระลอก แต่ทั้งหมดก็คือข่าวลือ โดนกระแสข่าวพัดกระหน่ำขนาดนี้ หนุ่มเจ ขอเปิดใจผ่าน อินฟราเรดซูม พร้อมทั้งมีภาพครอบครัวมายืนยันการันตีความหวาน ตบท้ายด้วยการพูดคุยกันถึงคอนเสิร์ตที่สุดแสนจะอลังการ The Musical Party by J Jetrin ที่จะมีขึ้นในเร็ววันนี้



ก่อนจะคุยเรื่องงานคอนเสิร์ต ขอเปิดประเด็นฮอตว่าด้วย เรื่องของข่าว ควงนศ.ขึ้นคอนโด
?


ไม่มีอะไรหรอกครับ ถ้าทาง ทีวีอินไซด์มาขอโทษผม คือ ผมเองก็ไม่ได้โกรธถึงขนาดนั้น ก็ต่างคนต่างทำงาน แต่เมื่อมาทำความเข้าใจ และ มายอมรับ เออ แหล่งข่าว เหยี่ยวข่าว เห็นหน้าผิดพลาด คนหน้าเหมือนผม หรืออะไรก็ตาม คนเราหน้าเหมือนคนโน้นคนนี้ได้ ผมไม่อยากมาแก้ต้ว คุณต้องมาแก้ข่าว มันไม่มีใครได้ประโยชน์อะไรตรงนี้เลย คนที่เสียไม่ใช่หนังสือหรอก หนังสือก็ยังทำต่อไป คนที่เสียชื่อเสียงก็ผมไง เเต่จะเสียใจที่สุดคือลูกเเละภรรยา


ถ้าข่าวลือทำให้ตัวผมเสียผมไม่ว่าหรอก ถ้าผมเป็นอย่างนักร้องรุ่นน้อง หรือ เพื่อนๆ ที่ยังไม่มีครอบครัว ผมไม่เคยว่าเลย อยู่ในวงการก็ต้องรับอะไรได้เยอะๆ ผมเป็นห่วงลูกผม เป็นห่วง เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร แม้กระทั่งลูกสาวที่อยู่เมืองนอก ทุกวันนี้เราส่งเสียดูแลลูกเราอยู่ พวกเขาเห็นเราเป็นฮีโร่ ทำงานหาเงินให้เขาทุกคนครับ


มาถึงวันนี้อย่าให้ผมเสียกำลังใจเลย จะบอกให้อย่างนึงว่า ผมเป็นผู้ชายแท้ๆ ทั้งแท่ง เห็นผู้หญิงสวยๆ ถามว่า มองมั้ย ผมก็มอง แต่ผมมีหิริโอตตัปปะ มันต้องหักห้ามใจ ผมเกิดปีจอ ผมเห่า แต่ผมเป็นหมาพันธุ์ไม่กัด อยากให้ทำความเข้าใจกันด้วย คนที่อ่านช่วยบอกต่อด้วยแล้วกัน ขอบคุณที่มานั่งคุยกัน ให้โอกาสผมได้คุยแบบนี้


ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่โกรธนะ ถ้าวันหลังมีอะไรก็คุยกันก่อนแล้วกัน มันไม่มีหรอก เชื่อผมตัวเอง ไม่มีทาง ผมแต่งงานแล้ว ผมรักเมีย ผมไม่เคยถอดแหวน ถ้าถอด ผมจะให้เมียใส่ให้ ไม่ได้ถอดแล้วใส่เอง ให้ปิ่นใส่ให้หน่อย มีความรู้สึกเหมือนเจิม ย้ำสติ เพราะเราผู้ชาย แล้วผมชัดเจน ผมไม่เอาสถาบันครอบครัวของผมต้องไปเสี่ยงกับเรื่องเเบบนั้นหรอก


 


เหวี่ยงกันมาหนึ่งยกเจ้าตัวก็ปรับอารมณ์ ขอพูดคุยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ความพร้อมมีมากน้อยแค่ไหน ?


ตอนนี้โชคดีที่มีโรดโชว์ของ เรด เลเบิ้ล เเละ ยังมี โรดโชว์ ของ สิงห์เบียร์ เเละงานจ้องปกติอื่นๆ รวมกันกว่า 80โชว์ เพราะฉะนั้นผมร้องเพลงทุกคืน เหงื่อออกทุกคืน มันฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนั้นลองไปวิ่งดูเกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่เหนื่อย ไม่เหมือนถ้าช่วงไหนคอนเสิร์ตน้อยจะเหนื่อย ไปวัดชีพจรจับดูก็ปกติดี ไม่ต้องห่วงผมเรื่องนี้เลย เพราะคนจะรู้ว่า ผมฟิตมาก แล้วผมไม่ได้เล่นยิมเหมือนคนอื่นนะ แต่เราเหมือนนักมวยไทย เตะกระสอบทรายอยู่บ้าน ชกลม เราเป็นคนเล่นกีฬาแบบเล่นจริงๆ ตีแบดอยู่บ้าน หรือ วิ่ง เหมือนคนบ้าพลัง แต่ผมว่า มันแข็งแรงกว่า


กดดันมั้ยกับคอนเสิร์ตครั้งนี้?


มันกดดันทุกคอนเสิร์ต ผมเป็นคนที่เครียดมาก ก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ต เตรียมงานเดือนสองเดือน เครียดนะ แต่พออยู่บนเวทีก็จะทำได้ เพราะว่าที่ผ่านมา เราตั้งใจเตรียมงาน ตั้งใจซ้อมบนเวที หรือว่า ซ้อมในห้องอัด ซ้อมในห้องซ้อมเต้น เตรียมสคริปต์การเขียนโครง คือ พี่ฉอด เขียนให้ แต่เราต้องเกลา เเละ ทำความเข้าใจเองทั้งหมด มันถึงจะจำได้ตลอด 3 ชั่วโมงที่ยืนอยู่บนนั้น ตั้งใจให้ดีที่สุด เพราะเราไม่เคยพลาด เเละ เรา เคารพเเฟนเพลงที่เสียเงินซื้อบัตรทุกคน


อันนี้ภูมิใจนะ เราจัดทุกครั้ง บัตรไม่มีเหลือ ไม่มีแจก แย่งกัน อันนี้ภูมิใจ เพราะฉะนั้นกดดัน ต้องไม่พลาด เพราะว่า มันจะสืบเนื่องต่อไป ผมโชคดีที่มีเพลงฮิตตลอดกาล อย่าง พี่ดี้ พี่โอม เเละพี่ๆครูเพลงทุกๆ คนเเต่งไว้ให้ คอนเสิร์ตของผมตั้งแต่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 19 -20 ผมยังไม่มีปีไหนไม่มีคอนเสิร์ตเลย ไม่มีเดือนไหนที่ยังไม่ได้ขึ้นเวทีในผับ คลับ บาร์ คือ คอนเสิร์ตมีตลอด มันเป็นอะไรที่ผังอยู่ในตัวเรา ความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของเรา ใครเห็นก็คือดีใจ แต่ว่าครั้งนี้เราต้องตั้งใจให้คนอื่นเห็น คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุ่มสุดตัว ทำการบ้านเยอะ ผมรู้ว่าคนมาครั้งนี้อยากเห็นอะไร อยากฟังอะไร เเละบางอย่างที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็นกันคราวนี้


ผลงาน สวรรค์ชั้น 7 พอใจมากน้อยแค่ไหน?


พอใจที่สุดในชีวิต เพราะทำกันเอง เขียนด้วยมือ แต่งเองกับมือ แล้วเป็นครั้งแรกของผมๆ อยู่มา 20 ปี มีเพลงฮิตเยอะแยะมากมาย อัลบั้มขายทะลุล้านมาก็เป็นหลายอัลบั้ม ไม่เคยได้รางวัลอะไรเลย อัลบั้มนี้เป็นครั้งแรก ที่ชื่อผมกับอัลบั้มนี้เข้าชิง สีสันอวอร์ด แต่ก็ไม่ได้รางวัลอะไรเลยนะเขาให้คนอื่น ฮ่าๆๆๆ แต่ยังรู้สึกดีใจ เขาคงเห็นภาพผมไปเดินอาร์ซีเอ ผมไปแจกแผ่นแจกเองเดินเองเป็นอะไรที่ภูมิใจ


แล้วภูมิใจที่ทำให้ปิ่นภูมิใจ เพราะปิ่นเขาภูมิใจในงานผมทุกงาน แข่งเจ็ทสกีไปเชียร์ แต่ครั้งนี้เขาภูมิใจ ปิ่นบอกว่า เฮ้ย ชั้นภูมิใจ เธอแต่งเพลง สวรรค์ชั้น 7 เธอแต่งเพลง เกาหลี อาจจะไม่ได้ฮิตที่สุด แต่ก็เปิดในวิทยุ บ่อย เธอแต่งเพลง โหม่งซะ เธอทำดนตรีด้วย เธออยู่บ้านทำดนตรีหนวกหูชั้นตี 1 ตี 2 นี่คือความภูมิใจสุดๆ ที่ผมทำให้ครอบครัวผมภูมิใจ ทำให้ปิ่นภูมิใจ เราโชว์ใครไม่เท่าโชว์เมียเรา


เเฟนเพลงสาวๆ คนอื่นดีใจ ภูมิใจกับเรา เราทำตัว โอ้โห โคตรเท่ นี่ยิ่งทำให้ผมภูมิใจ ถ้าผมทำงานตรงนี้ แล้วผมไม่บริหารเสน่ห์ให้คนมองผมแล้วชอบ ก็อยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอก ทำตัวให้เเฟนๆไม่ติด แฟนคลับไม่มาหอม จอห์นไม่ยาว ไม่หล่อ ก็ไม่ได้ เพราะเราทำตัวไม่หล่อ ทำตัวโทรม ก็ไม่มีใครจ้าง ผมภูมิใจมากกับการทำงานชุดนี้ คนที่ชอบผมก็มี เเละคงต้องมีเยอะกว่าที่ไม่ชอบ เพราะไม่งั้นคงขายงานไม่ได้ ไอ้ไม่ชอบก็มี ช่างมันเถอะ ก็เหมือนเราดูนักร้องบางคนไม่ใช่เเนวเราๆยังไงเราก็ไม่ชอบเหมือนกัน


การก้าวเท้าของผม เหมือนสปอนเซอร์ของผมเลย keep walking เดินอย่างเดียว ส่วนมันจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องเดินต่อไป ผมทำงานชุดนี้เป็นฮิพฮอพ ชุดหน้าผมรู้แล้วจะเป็นยังไง ผมวางที 3 ปี เล่นเกมส์ให้เป็น เล่นให้ถูก เล่นกับสื่อให้ถูก เล่นกับเกมส์การตลาดให้เป็น


เสียงตอบรับเวลาไปเล่นตามผับ?


มีทั้งชาย-หญิง แต่แน่นอน 70 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้หญิง เสียงตอบรับดี แต่ทุกวันที่ออกไปเสียงตอบรับดีทุกที่ ออกไปทัวร์คอนเสิร์ต ก็เหมือนไปเยี่ยมเเฟนไปด้วย เราไปแสดงความจริงใจ แล้วเล่นจริงเล่นเกินร้อย เขาจ้าง สองแสนเล่นประมาณสามแสน มันเป็นผลดี เพราะเดี๋ยวชุดหน้าออกไปเขาก็เรียกอีก เพราะเราไปแล้วสนุก ผมทำอะไรก็ได้บนเวทีเพื่อให้คนสนุก


ล่าสุดไปเล่นที่พัทยา เล่นเพลงแรก ผู้หญิงคนนึงวิ่งกระโดดเข้าหนีบกลางลำตัว เกาะแน่นเลย จูบแก้ม บอดี้การ์ดไม่ทัน แล้วเขาก็ไปเอง เราก็ยอมไง อะไรก็ได้ ที่ให้คนข้างล่างสนุก เรายอม เราสนุกไง เอนเตอร์เทนให้คนข้างล่างมีความสุข ไปดูในผับ คลับ บาร์ ขึ้นประมาณเพลงที่สี่ ผมจะเชิญคนจากข้างล่างเวทีขึ้นมา แล้วบางคนเต้นกับผม ทั้งจิก ทั้งเหวี่ยง บางทีเราก็เจ็บ เเต่นี่คือ ทำให้คนดูข้างล่างมีความสุข เราก็มีความสุข ไอ้แบบนี้ภาพแบบนี้เราก็คิดว่า วันนึงพวกไม่มีจรรยาบรรณมาถ่ายเอาไปลง ดูเจเต็มที่ แต่ไม่มีใครทำ เพราะเขารู้ว่า ทำงานหากินสุจริต


แฟนคลับยังเหนียวแน่น?


มีตลอดครับผมมีตรงนี้เหนียวแน่น ในเว็บไซต์ www.jjetrin.com ถ้าผมทำผิดทำไม่ดี ใครแซวใครว่า ก็แซวได้ เช่นไปรายการพูดไม่ดี พูดไม่สมควร ไปโน่นไปนี่ทำอะไรไม่ค่อยเหมาะสม แซวได้ พวกแฟนคลับจะไม่โต้ตอบ แต่ถ้าไม่ผิดนี่ดิ พวกนี้เป็นอินเตอร์เน็ตอาร์มมี่เราเลย อันนี้ความรู้สึกเราดีใจที่เรามีพวกเขา แล้วผมเป็นคนซื่อสัตย์กับแฟนคลับผมมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงต่างจังหวัด วิ่งมาขอลายเซ็น เจ้าหน้าที่จะกันไว้ ผมบอกเดี๋ยวก่อน เราคิดว่าคนพวกนี้มีบุญคุณกับเรา แล้วเราให้เขามาพูดคุย ถ่ายรูป บางทีผมก็ให้ของที่ระลึกกลับบ้านไปอีก


ผมอยู่มานานเกือบ 20 กว่าปี ผมเห็นคนผ่านมาผ่านไป แต่เรายังอยู่ตรงนี้ เรายังมีงานเลี้ยงตัวเองอยู่ บางปีไม่ได้ออกเทป ไม่ได้รับเช็คแกรมมี่ ก็ได้รับเช็คผู้มีพระคุณกับผม พี่ตั้ม (จาฤก) เเห่งกันตนา ให้งานพิธีกรตลอด ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์แก๊ก อยู่ 6-7 ปีเลย เเละอีกหลายรายการ, พียุ (ยุวดี) นี่รักมาก เอารางวัลเทพทองให้เลย จากการทำพิธีกร เจ วาไรตึ้ พี่ยุบอกว่า มาช่วยพี่นะปีนึงนะ ช่วยพี่หน่อย การไปทำงานเเละไปรับเงินจากที่อื่น พี่บูลย์ หรือ ทาง GMM เองก็ไม่ว่าอะไรเพราะท่านเห็นว่าเราโตเเล้วมีประสบการณ์ เเละต้องเลี้ยงดูครอบครัว


ไปช่อง 3 ไปเป็นพิธีกร คุณประวิทย์ เรานำรายการไปเสนอท่านหลายครั้ง ท่านก็มาดูอย่างเอาใจใส่ เเต่ถึงไม่มีเวลาให้ผลิต เเต่ท่านก็อนุญาตผู้จัดรายการให้ผมร่วมงานอยู่หลายครั้ง ช่อง 7 พี่เเดง พี่ณุ ก็เคยให้โอกาสผลิตรายการ เเละร่วมงานพิธีกรอยู่ตลอดมา พี่ฉอด เอไทม์มีเดีย ท่านนี้ไม่ต้องบรรยายเลยทีเดียว พี่สาว ผู้ที่ทำให้ผมกลับมาวงการเพลงอีกครั้งเเละท่านเห็นความตั้งใจในตัวผม


นี่คือผู้ที่มีพระคุณกับผม เเละยังมีอีกหลายท่านเลย ที่ทำให้ผมยังอยู่ได้ แล้วผมไม่เคยลืมบุญคุณนั้นเลย

แหม!! เสียดายพื้นที่หมดซะก่อน แต่ไม่ต้องห่วง ฉบับหน้ายังมีรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต The Musical Party by J Jetrin มาให้ได้ติดตามกันอีก พี่เจ เค้าไม่ได้โม้...แต่ของเค้าดี อลังการงานสร้างจริงๆ

ขอบคุณแหล่งข่าวดีๆ ทีวีอินไซด์ ฉบับที่ 246 ประจำวันที่ 2-8 เมษายน 2551



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์