ไมค์ยันนาตาลีเพื่อนไม่คิดจีบแข่งโจอี้บอยรับห่างมารีญ่า

ไมค์ยันสัมพันธ์นาตาลี เดวิสแค่เพื่อน ยันไม่คิดแย่งโจอี้บอยจีบ รับห่างมารีญ่าแล้ว เบรกเรื่องรักขอลุยอัลบั้มใหม่ก่อน
 
เพราะเป็นหนุ่มไฮเทคโนโลยี จึงเป็นเหตุให้มีข่าวว่าหนุ่ม 'ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' ใช้ Hi5 เป็นสื่อรักไปยังสาวสวย 'นาตาลี เดวิส' ซึ่งฝ่ายหญิงก็ออกมาเปิดปากยอมรับว่าหนุ่มไมค์โทรมาคุยจ๊ะจ๋าจริง แต่งานนี้นักร้องหนุ่มออกตัวว่าแค่เพื่อนไม่ได้ตามจีบอย่างที่หลายคนสงสัยกัน

"คือผมเจอพี่เค้าในhi5 ก็เลยเข้าไปดู จำได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทพี่แบงค์(พี่ชาย) แล้วไม่ได้เจอกันมานาน ก็เลยเข้าไปแอท แต่ของเค้ามันคอนแท็คยากผมก็เลยขออีเมลเค้าคุยกัน เข้าไปเม้นในhi5 บ้าง"

ได้จีบเค้ามั้ย

"ไม่ได้จีบครับ คนเคยรู้จักกัน ไม่ได้เจอกันมานาน ความจริงบ้านเราอยู่ใกล้กันนะ ที่ผมไม่ได้เจอเค้าหรอก เพราะต้องทำงาน ต้องเตรียมทำอัลบั้มใหม่อีก ยืนยันว่าไม่ได้จีบครับ"


แต่นาตาลี เค้าบอกว่าไมค์โทรชวนไปนู้นมานี่
 
"ไม่ได้โทรชวนครับ จะมีโทรหาบ้างเวลาที่อยู่บนรถเบื่อๆ ถามว่าทำอะไรอยู่แค่นั้น เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราแค่เข้าไปทักทายเค้าในhi5 เหมือนคนทั่วไปที่เค้ารู้จักกัน เราเป็นเพื่อนกัน ขออีเมลแค่นั้นเอง ถ้าเป็นคนทั่วไปก็คงไม่เป็นอะไร แต่พอดีผมเป็นดารา ผู้ชายขออีเมลผู้หญิงก็คิดว่าไปจีบสาว อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ที่จะมีคนคิด"

กับนาตาลีมีโอกาสพัฒนามั้ย
 
"ไม่มีครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนไม่มีสเปก ผมยังไม่อยากมีแฟนครับ วันๆ ทำงานนอนตี3-5 ตอนนี้ติดเข้าฟิตเนสมากกว่า" กับข่าวที่ว่าเราแข่งกันจีบนาตาลีจนมองว่าเกาเหลาคู่ใหม่ "พี่โจอี้ผมนับถือ เหมือนเป็นคนในครอบครัวครับ คนเคยคุยกัน ผมว่าพี่โจอี้ก็คงไม่ได้จีบเค้าหรอกครับ ไมค์ไม่ซีเรียสกับข่าว ไม่คิดว่าแฟนคลับจะดูว่าพอเรามีแฟนแล้วจะไม่ชอบเรา ผมอยากให้แฟนคลับชอบผมที่ผลงานมากกว่า"

ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ยเวลาจะขออีเมลใคร
 
"ไม่จำเป็นครับ ผมอยากใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น ไมค์เสียอะไรหลายๆ อย่างไป ตอนนี้ไมค์อยากได้มันคืนมา ก็คือเพื่อนเก่าๆ ครับ"

มาริญ่าว่าไงบ้างมีข่าวนี้ออกมา
 
"เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็ทำงานเป็นนางแบบของเค้าไป ผมก็ร้องเพลงของผม ต่างคนต่างทำงาน ห่างๆ กัน แต่ที่มีภาพว่าไปเดินห้างกันผมว่าคงเก่าแล้วตั้งแต่ก่อนผมทำอัลบั้มอีก ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เหมือนเพื่อนที่ทำงานร่วมกันพอกลับบ้านก็ไม่ได้คุยกันครับ" ไมค์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์