กบ จ๋อยแม่บรู๊คไม่พร้อมพบหน้า!!

สำหรับใครที่คอยติดตามข่าวของสาวกบ ก็คอยเป็นกำลังใจกันต่อไปนะจ๊ะ!!

เพราะแว่ว ๆ มาว่าตอนนี้ หนุ่มบรู๊ค  ดนุพร กำลังจะพา สาวกบ  สุวนันท์ เข้าไปหาคุณแม่เพื่อที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองคนไม่มีเวลามาหาคุณแม่ของบรู๊คกันเลย ทำให้คุณแม่ได้ออกมาพูดกับสื่อในงานงานหนึ่งจนทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โต แต่ทั้งกบและบรู๊คก็ออกมาให้ข่าวแล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไร.....


ส่วนที่หนุ่มบรู๊คจะพาสาวกบไปพบคุณแม่นั้น..

ตอนนี้ก็ยังคงรอดูเวลาว่างของคุณแม่ของหนุ่มบรู๊คอยู่ ว่าจะมีเวลาว่างตอนไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ชวนสาวกบเข้าไปปรับความเข้าใจกับคุณแม่ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จนแล้วจนรอดมาถึงวันนี้ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้พบคุณแม่ ดูแล้วคงเพราะคุณแม่ยังไม่มีเวลาว่างที่จะพบทั้งสองคน แต่ทั้งบรู๊คและกบได้รับคำปรึกษาจากทั้งคุณพ่อและพี่ชายของหนุ่มบรู๊คแล้ว เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองคน...

ที่คอยลุ้นคอยเชียร์ทั้งสองคนมานาน ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับคนคู่นี้กันต่อไปนะจ๊ะ เพราะดูแล้วแวววิวาห์ของสาวกบคงจะมีได้อย่างแน่นอน เพราะทั้งพ่อและพี่ชายของบรู๊คก็คอยให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี ประกอบกับเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวคงจะมีการตกลงและเข้าใจกันได้ง่าย เพราะเป็นเรื่องแค่ความเข้าใจผิดกันนิดหน่อย ขอเป็นกำลังใจให้บรู๊คกับกบด้วยนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์