เป้ยโกอินเตอร์ญี่ปุ่นจีบเป็นนักร้อง

"เป้ย" ปานวาด เหมมณี ปัดเสียบแทน "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล หลัง "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ติดต่อให้เป็นนางเอกจอเงิน

ฟุ้งประเทศญี่ปุ่น จีบเซ็นสัญญา กำลังเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีงานรุมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้าย "เป้ย" ปานวาด เพราะล่าสุด "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ แห่งค่ายหนังสหมงคลฟิล์ม จีบให้เธอเป็นนางเอกหนัง ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่นก็ติดต่อให้เธอถ่ายแบบ เป็นนักร้อง ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้



"เสี่ยเจียงจีบให้เป็นนางเอกหนังในค่าย" 

เขารับปากว่าจะหาหนังให้เล่น แล้วก็คุยเรื่องราคาไว้แล้ว ตกลงว่าจะมีหนังให้เล่นภายในปีนี้ แล้วเสี่ยเจียงบอกว่าไม่ต้องเซ็นสัญญาก็ได้ แต่จะมีหนังให้เล่น พยายามให้เราฝึกคิวบู๊เยอะๆ เพราะเขาต้องการนางเอกบู๊ อยากเห็นเราในภาพนางเอกบู๊ เขาก็มีเสนอหลายๆ แบบ เขาถามว่าอยากร่วมงานกับคนนี้มั้ย เขาก็เปิดโอกาสให้เรา" เป้ยกล่าว

ถามต่อว่ากลัวคนจะมองว่าเสียบแทน "กระแต" ศุภักษร หรือไม่ 

นางร้ายชื่อดังยอมรับ ว่าไม่ได้เสียบแทนใครทั้งนั้น เพราะแทนที่ใครไม่ได้ เพียงแต่ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ มีโอกาสเจอตัว เลยชวนไปร่วมงานเท่านั้น "เขาอยากให้เราเป็นนางเอกในค่าย ก็แค่นั้นเอง เราก็ยังเล่นละครเป็นนางร้ายได้นะ แต่อย่าเยอะ ถ้ามีละครติดต่อมาก็ต้องคุยกับเสี่ย ว่าโอเคมั้ย จะเรียกว่าเป็นสัญญาใจก็ได้ เพราะเป้ยไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร



เสี่ยเขาพูดเอง ว่าเป้ยยังรับงานละครได้เหมือนเดิม 

แต่อาจจะต้องลดภาพเซ็กซี่ เท่าที่คุยกับเสี่ย มีหนังกับพี่หม่ำ (หม่ำ จ๊กมก) ด้วยนะ เท่าที่คุยกันตอนนี้มีหนังประมาณ 3 เรื่อง" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากต้องประกบกับนางเอกหนัง "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ก็รู้สึกดีใจ "ตั๊กเราชอบมากเลยนะ ถ้ามาประกบกันจริงๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะตั๊กเป็นดาราที่เป้ยชื่นชอบมาก 

คือในปีนี้งานดีนะ ที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีติดต่อมาผ่านทางแกรมมี่ ให้ถ่ายแบบ เพราะเขาเห็นในมิวสิกไอซ์ (ศรัณยู วินัยพานิช) 

เพราะไอซ์โด่งดังที่นั่น เขาเห็นเราแล้วชอบ เร็วๆ นี้ทางญี่ปุ่นจะบินมาดูตัว นอกจากถ่ายแบบแล้ว เขาก็ติดต่อให้เป็นนักร้องด้วย ส่วนจะเล่นละครมั้ย หนังมั้ย ก็ยังไม่รู้ ถ้าจะเล่นก็ต้องเข้าคอร์สเรียนภาษา จริงๆ มีการคุยเซ็นสัญญา ค่าตัว แล้วด้วย เพียงแต่เขารอดูตัว แนวโน้มมีความเป็นไปได้" เป้ยกล่าว


เป้ยเล่าต่อว่าตอนนี้ดูแลงานเอง เนื่องจากไม่ได้เซ็นสัญญากับดัชชี่แล้ว 

ยอมรับว่าการที่ไม่เซ็นสัญญากับใคร ทำให้ตัวเองโตขึ้น อีกทั้งดีใจที่ปีที่แล้ว และปีนี้มีงานใหญ่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ร่วมงานหนังฮอลลีวู้ดกับ นิโคลัส เคจ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์