ไอซ์โต้..ข่าวฉาวนัวเนีย ไผ่

สังคมไทยที่นับวันยิ่งเข้าใกล้กับคำว่าความลับไม่มีในโลกขึ้นทุกที เพราะเดี๋ยวนี้คนดังทำอะไรที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ตกเป็นข่าวได้อยู่เสมอ

ฉะนั้นการประพฤติ ปฏิบัติตัวของคนที่ถูกเรียกว่าเป็นบุคคลสาธารณะจึงต้องควบคุมตัวเองให้อยู่ในกรอบให้ได้

อย่างข่าวลือของดารานางแบบสาวขึ้นแท่นเนื้อหอม ติดอันดับต้นๆของวงการบันเทิงอีกราย สำหรับ “ไอซ์-อภิษฎา  เครือคงคา” นอกจากจะฮอตในหมู่ไฮโซแล้ว ล่าสุดเสน่ห์ของ “สาวไอซ์” ยังห้ามใจไม่อยู่ ทำเอาพระเอกหน้าตี๋ เจ้าของฉายา เรน 2 อย่าง “ไผ่-พาทิศ  พิสิฐกุล” ถึงกับระทวย



แหล่งข่าวรายงานว่าหลังจากร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง หยุด...หัวใจไม่รักดี ของ “แอนดี้  เขมพิมุก” ในฐานะพระเอก-นางเอก แล้ว ทั้งคู่ก็มีการสานสัมพันธ์กันต่อด้วยการ กิน ดื่ม แถวผับดัง

งานนี้ “สาวไอซ์” ขอเคลียร์ใจชัดๆ  กับข่าวลือที่มุงไปในด้านลบว่า...

“โอ๊ย..ไปกันใหญ่แล้ว จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ถ่ายเอ็มวีเสร็จก็กลับบ้าน ในเอ็มวีไอซ์ก็จะถ่ายกับ ไผ่ (ไผ่-พาทิศ) แล้วก็พี่ เอเอ ในกองเอ็มวีก็จะมี ไอซ์ พี่ไผ่ พี่เอเอ แล้วก็พี่แอนดี้ ดรากอนไฟว์  อยู่กันแค่นี้ ไม่มีใครจีบเลย  อาจจะเป็นเพราะในกองมีไอซ์เป็นผู้หญิงคนเดียวก็ได้ เลยถูกโฟกัส เค้าก็จะมีแซวๆกัน แต่ไม่มีอะไรเกินเลย”

ฉากนัวเนียในเอ็มวีหลายคนดูแล้วบอกอินมาก จนฝ่ายชายอดใจไม่ไหวล่ะ... 

“คือไม่ถึงขนาดนั้นค่ะพี่ ไม่ใช่นัวเนีย   เป็นเรื่องราวในเอ็มวี ข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นเพราะไอซ์สนิทกับไผ่ เราสามารถเล่นจนอิน จนถึงขนาดถูกแซวว่าเหมือนเป็นคู่รักกันเลย ไอซ์ก็จะขำๆ นะ ที่คนมองว่าสนิทกันเกินไปหรือเปล่า เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน มันก็ไม่แปลก” 

ยืนยันว่าหัวใจโสดสนิท? ... 

“ตอนนี้หัวใจว่าง โสดสนิทค่ะ ไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนนี้ถ่ายละคร 2 วัน แล้วไหนจะงานอีเว้นท์อีก   ก็ไม่มีเวลาให้ใครแล้ว คือถ้าตอนนี้ไอซ์มีแฟน ขอบอกเลยว่าต้องเห็นแก่ตัวนิดนึง เค้าต้องมาดูแลไอซ์คนเดียว เพราะไอซ์คงไม่สามารถไปดูแลเค้าได้”



หนุ่มๆไม่กล้าเข้ามาจีบเพราะข่าวกับไฮโซ ?... 

“จริงๆแล้วถ้าเค้ากลัวว่าไอซ์คงมีแต่ไฮโซเข้ามา แล้วตัวเค้าไม่กล้าเข้ามาจีบ ไอซ์ว่าเค้าต้องไม่ใช่คนมั่นใจในตัวเอง เพราะคนที่ไอซ์ชอบคือต้องออกแนวมั่นใจนิดนึง 

เรื่องรีเทิร์นไอซ์ตอบไม่ได้ค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต กับพี่หลวง พี่ไผ่ (ไผ่วันพ้อยต์)

ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ที่ไอซ์บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต ก็เพราะไอซ์ไม่รู้จริงๆ ไอซ์จะเป็นคนที่ยังรู้สึกดีๆ กับคนที่เคยคบกันทุกคน เป็นธรรมชาติของไอซ์เอง หลายคนอาจจะมองว่าแปลก แต่ไอซ์รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ”

การแสดงออกของคนที่สนิทสนมกันนั้น เป็นเรื่องที่ว่ากล่าวกันไม่ได้ว่าอะไรคือมากไปหรือน้อยไป 

เพราะมาตรฐานความสนิทชิดเชื้อของคนแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน รวมถึงความยับยั้งชั่งใจก็ไม่เท่ากัน ฉะนั้นอยากให้ดารา นักแสดง หรือบุคคลที่ถูกเรียกว่าเป็นคนสาธารณะ เป็นที่รู้จักในวงสังคม ก็ควรจะรู้จักวางตัวให้อยู่ในจุดที่เรียกว่าเหมาะควร ถูกกาลเทศะ  น่าจะเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

รวมทั้งถือเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพของวงการบันเทิงให้อยู่ในเกณฑ์คำว่า ‘เจริญขึ้น’ ไม่ใช่อยู่ในคำว่า ‘มั่ว เสื่อมเสีย เละเทะ’  อย่างที่ใครปรามาสไว้!! 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์