โม 2เต้าเขย่าใจ ก้อง

ช่วงนี้นางเอกสาวเซ็กซี่ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เป็นสาวอารมณ์ดี ไปไหนก็โชว์รอยยิ้มกว้างขวาง แถมล่าสุดก็ใจดี โชว์เนินอกสวย พุงขาว ยืนตัวเปียกน้ำ

ล่าสุดก็ใจดี โชว์เนินอกสวย พุงขาว ยืนตัวเปียกน้ำ โชว์แตงโม 2 ใบเขื่องให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายสอในงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นซัมเมอร์ยี่ห้อดัง

ส่วนสาเหตุที่สาวแตงโมอารมณ์ดีนั้น มีผู้สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเพราะความรักที่กำลังหวานฉ่ำ กับทายาทธุรกิจพันล้าน หนุ่มไฮโซ “ก้อง-กรุณ  ซอโสตถิกุล” หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าคบหาดูใจกัน ยามนี้มีนางเอก 7 สี  ที่ไหน เป็นต้องมี “หนุ่มก้อง” ขนาบข้างที่นั่น ทำเอาหลายคนอิจฉาสุดๆ และทั้งคู่ยังแอบวางแพลนเล็กๆ ไว้ว่า หากรักครั้งนี้ยืนยาวถึง 5 ปี ก็น่าจะมีข่าวดีเกิดขึ้น



เพราะความที่สวีทกันจนเกินเหตุหรือเปล่า เลยเป็นที่มาของข่าวเมาธ์ว่า

ธุรกิจร้านรองเท้าหรู ชื่อ “เซเล็บ ชูวส์  ย่านคริสตัลพาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่หุ้นกับเพื่อนซี้ “ชมพู่-อารยา  เอ ฮาร์เก็ต” ว่าธุรกิจตัวนี้ที่สาวแตงโมเปิดได้นั้น ก็เพราะมี “หนุ่มก้อง” เป็นเจ้าบุญทุ่ม ควักทุนเป็นล้านๆ บาทให้สาวแตกโมมาทำธุรกิจ

งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอะเจอ “สาวโม” ที่งานแฟชั่นโชว์ย่านสยามวันก่อน  เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ใจชัดๆ ด้วยอาการไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่

“จริงเหรอพี่? มีข่าวอย่างนี้ออกมาด้วยเหรอ โมว่ามันก็ไม่ค่อยแฟร์นะ  ก็แล้วแต่คนจะมองก็แล้วกัน เพราะเราไปบังคับความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว เพราะบอกไปแต่ถ้าเค้าไม่เชื่อก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะพูด จุดเริ่มต้นคือมีเพื่อนมาชวน รองเท้าที่ขายก็จะเป็นยี่ห้อของเราเลย คือ เซเล็บชูส์  โมเอาเงินที่เราทำงานมา เก็บหอบรอบริบที่มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของตัวเอง มาลงทุนทำธุรกิจ ก็หุ้นกันกับเพื่อนๆ โดยมี “ชมพู่-อารยา” เป็นหุ้นด้วย
 
ที่ตัดสินใจทำธุรกิจร้านรองเท้า เพราะโมคิดว่าก็ดีกว่าอยู่เฉยๆ เหมือนกับเราลงทุนทำธุรกิจ อย่างน้อยก็ได้ผลตอบแทนกลับมา

ดีกว่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปวันๆ อีกอย่างก็เป็นการทำธุรกิจกับเพื่อน เราเองก็สบายใจ ถ้าใครติดงานอีกคนก็จะเป็นคนดูแล ตอนนี้ธุรกิจร้านรองเท้า “เซเล็บชูวส์”  ที่โมทำ ก็เรียกว่าโอเค.นะคะ ในระยะเริ่มต้น แต่คงต้องรอดูอีกระยะนึงก่อน ยังไม่ได้คาดหวังอะไรมาก คือโมเป็นคนชอบรองเท้าอยู่แล้ว ก็เลยอยากจะทำอะไรที่เราชอบ” แตงโมกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์