ตอง อนุโมทนาพระดุ๊ก ซึ้งรสพระธรรม

“ตอง” ภัครมัย โปตระนันทน์ อนุโนทนาบุญ หลัง “พระดุ๊ก” ประพุฒ กำลังเอก บวชหลายเดือน แย้มความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง พร้อมเปิดใจศึกษาหนุ่มที่ใช่

แม้ว่าจะประกาศความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่น้องกับ “ดุ๊ก” ประพุฒ แล้ว จนทำให้หลายคนงงกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดฝ่ายชายตัดสินใจบวชอีกครั้ง ซึ่ง “ตอง” ภัครมัย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  “อย่างงความสัมพันธ์เลย ตองว่าทุกอย่างเวลาจะเป็นเครื่องตัดสิน และเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า"



ตอนนี้พูดเรื่องนี้คงไม่ดีมั้ง  เพราะท่านบำเพ็ญเพียรอยู่ ท่านบวชมาหลายเดือนแล้ว ท่านตั้งใจนะ

ตองก็ได้แต่ส่งใจไปช่วยอยู่เท่านั้นเองว่าจะเป็นยังไง จริงๆ พระท่านเคยบวชมาแล้วเป็นพรรษา ครั้งนี้ถ้าบวชไม่สึก ก็ถือว่าอนุโมทนาบุญด้วย จริงๆ ตอนนี้ที่ท่านบวชอยู่ ทางวัดมีคอร์สไม่ให้เจอญาติเลย เหมือนกับพระสมัยก่อน พระท่านก็ชอบ ก็ต้องอนุโมทนาบุญด้วย ถามว่าจะบวชนานมั้ย ไม่ทราบเลย เพราะไม่ได้ถาม แต่เห็นว่าท่านมีฤกษ์สึกแล้ว ตองก็ไม่ได้กะเกณฑ์ หรือว่าจ้องว่าเมื่อไรพระท่านจะสึก ตองก็มีไปใส่บาตรท่านบ้าง แต่ไม่ค่อยมีเวลา ส่วนใหญ่ท่านจะเจอพวกเราได้วันอาทิตย์ ซึ่งตองติดงานคอนเสิร์ต” ตอง กล่าว

นักร้องสาวเผยต่อ ว่าตอนนี้เป็นพี่น้องกับ “พระดุ๊ก”  การบวชของท่าน ถือว่ามีระยะห่างให้กัน เพราะท่านก็มีสิ่งที่อยากทำ เธอก็มีเวลาได้ทำงานเต็มที่

ส่วนเปิดใจรับคนอื่นหรือไม่นั้น ยอมรับไม่ได้ปิด มีหนุ่มเข้ามาบ้าง แต่คงผ่านยาก เพราะคบใครเป็นคนพิเศษยาก “ผู้หญิงก็เหมือนดอกไม้ที่มีผึ้งบินผ่าน ถ้าเข้ามาไม่ใช่ ตองก็จะบอกว่าเป็นเพื่อน เปิดโอกาสเท่ากับให้ความหวังเขาหรือเปล่า แล้วเราไม่ชอบเขา จะโกหกเขาทำไม มีประเภทตามตื๊อบ้างเล็กน้อย แต่พอเขาเห็น ว่าเราห้าวมากๆ เขาคงกลัวตองเตะมั้ง (หัวเราะ)” ตอง กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์