โบฉุนจับคู่แจ๊ค-บอย การันตีฟลุคคบ ใครรักจริง

"ส่วนใหญ่ฟลุคกับโบจะคุยเล่นกันเรื่องทั่วไป ไม่เน้นคุยเรื่องส่วนตัว สถานภาพตอนนี้คงไม่ต้องมาคุยอะไรกันลึกซึ้งแล้ว"

"โบ"ชญาดา ลิ่ว เฉลิมวงศ์ เปิดใจเมื่อถูกแย็บถึงข่าวของอดีตสามี "ฟลุค"เกริกพล มัสยวาณิช ที่ล่าสุดพัวพันไปถึงสาว "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จากนั้นเผยว่า "กับฟลุคเพิ่งได้เจอกันเมื่อวันเกิดน้องอชิครบ 5 ขวบ มีกินเลี้ยงกันสองบ้าน คือทางบ้านโบกับบ้านฟลุค ทุกคนก็สนุกสนานกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"


ช่วงนี้ "ฟลุค" เครียดกับข่าวที่ออกมามาก

"เหรอคะ โบว่าฟลุคก็คงบ่นๆ อะไรของเขาว่าโดนอีกแล้ว เขาบ่นไปเรื่อยแล้วก็หัวเราะ โบคงไม่ต้องให้คำปรึกษาเพราะฟลุคเขามืออาชีพอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างทำใจได้เร็วและเก่ง ก็เข้าใจฟลุคเขาว่าบางทีข่าวที่มันมีผลกระทบต่อคนรอบข้างเขาก็จะไม่สบายใจ"

ข่าวล่าสุดที่ว่า "ฟลุค" ไปจีบ "ปู" ล่ะ เป็นอย่างไร

"ไม่เห็นฟลุคเขาพูดเรื่องนี้ ก็คงไม่มีอะไรหรอกค่ะเพราะต่างฝ่ายก็มีแฟนอยู่แล้ว อีกอย่างโบไม่ค่อยรู้จักน้องปูด้วย"

การันตีว่า "ฟลุค" ยังเจ้าชู้อยู่หรือเปล่า

"โบไม่รู้จะพูดยังไง พูดไปก็เหมือนเป็นการปกป้อง ฟลุคเขาคบใครก็ค่อนข้างรักจริงแต่ว่าเขาเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เวลาเขาคุยกับใครก็จะถึงเนื้อถึงตัว บางทีไม่คิดอะไรมากแต่คนรอบข้างอาจจะคิด"


ตัว "โบ" ไม่เปิดใจรับใครบ้างเหรอ

"ยังไม่อยากมี เรื่องมันเพิ่งจบและโบก็เหนื่อยกับเรื่องราวที่ผ่านมา อยากจะจัดระเบียบชีวิตตัวเอง ปรับตัว และก็เริ่มต้นใหม่ ต้องใช้เวลานิดนึง ใครจะเข้ามาก็คงต้องดูให้ดีๆ ให้เข้ากับเราได้จริงๆ"

แล้วกับคนที่ชื่อ "แจ๊ค" ล่ะ "แจ๊คนี่ไม่มีเลยจริงๆ

ทุกครั้งที่เห็นข่าวในหนังสือโบจะเบื่อมาก โบโกรธจริงๆ นะ เพราะโบไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เราไม่ได้มีความรู้สึกตรงนี้ต่อกันเลย อาจจะเป็นเพราะร้านเราอยู่ติดกัน ทำให้คนพูดไปต่างๆ นานา"

มีข่าวว่า "โบ" เอาลูกไปให้ "แจ๊ค" เลี้ยงด้วย

"ก็นั่นน่ะสิคะเขียนไปถึงขนาดนั้น ในเมื่อโบบริสุทธิ์ใจ คือร้านเราติดกันและด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายหรือเปล่าถึงมีข่าวออกมาอยู่ได้ โบเบื่อขนาดที่โบจะปิดร้านแล้ว กลายเป็นว่าจะคุยกับใครก็ต้องคิดว่ามีการจีบกันตลอดเลย มันเหนื่อยจังเลย"

กับ "บอย" (พิษณุ นิ่มสกุล) ที่มีข่าวถึงขั้นอาสารับดูแลหัวใจ "โบ" เลย

"ข่าวนี้ยิ่งงงมากเลย โบไปออกรายการกับคุณบอย 3 ครั้งแต่ไม่ได้พูดกับเขาเลยแม้แต่คำเดียว ซึ่งมาโดนพี่เอ๊าะ (กีรติ เทพธัญญ์) พูดอำในรายการก็ขำๆ กันไป ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้ บางทีโบเป็นคนคิดเยอะกลัวว่าเขาจะมีแฟนหรือเปล่า เดี๋ยวแฟนคลับเขาจะมาว่าโบไหม"โบกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์