แหม่ม ปลื้ม โอ้โห ติดลม

"แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช ดี๊ด๊าหนังสือ "โอ้โห" ได้รับคำชมอื้อ

เผยเตรียมคิดรูปแบบรายการใหม่ๆ เสนอทุกสถานี รับแอบคิดรายการวิชาการ เพื่อเตรียมเสนอสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เป็นหนึ่งในผู้ดูแลนิตยสารบันเทิง "โอ้โห" สำหรับนางเอกชื่อดัง "แหม่ม" คัทลียา ที่ตอนนี้เธอถึงกับอมยิ้ม เนื่องจากหนังสือได้การตอบรับดี อีกทั้งได้รับคำชมจากผู้อ่าน ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้


"หนังสือออกมาสักพักหนึ่ง ก็น่าชื่นใจ เพราะมีหลายๆ คน ให้การต้อนรับดี" 

ส่วนใหญ่บอกว่าภาพสวย เนื้อหาโอเค ชอบคอลัมน์พี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) บางคนก็บอกว่าอ่านแล้วไม่เครียดดี คือตอนนี้ไม่มีใครเอาหนังสือเราไปเปรียบเทียบกับเล่มไหนแล้ว อย่างที่บอกว่าต้องเห็นหนังสือ พอคนเห็นหนังสือ เขาก็จะเริ่มเข้าใจ ว่าไม่เหมือนกับเล่มไหน เราต้องหาความเป็นตัวของตัวเอง" แหม่ม กล่าว



นางเอกชื่อดังเล่าอีกว่ารู้สึกดีใจที่มีทั้งจดหมาย ไปรษณีย์ และอีเมล ส่งมาถึงบริษัท 

เขียนบอกเล่า ว่าหนังสือดี และไม่ดีอย่างไร ทั้งนี้จะนำกระแสตอบรับเหล่านั้น ซึ่งมีความหมายกับหนังสือมาก มาแก้ไข ปรับปรุง เพื่อพัฒนาหนังสือได้ดีขึ้น ถามต่อว่าตอนนี้จะมีรายการใหม่ๆ ที่นำไปเสนอกับช่องอื่นๆ หรือไม่ คุณแม่ยังสาวกล่าว ว่าตอนนี้คิดรูปแบบอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องรอเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากแต่ละสถานี มีช่วงเวลาที่จำกัด


"รายการเราก็คิด เสนอไป แต่ช่วงเวลาแต่ละช่องมันมีข้อจำกัด" 

เราก็ต้องรอเวลา อย่างไทยพีบีเอส เราก็คิด หรือช่องอื่นๆ เราก็คิด ก็คิดทุกรูปแบบให้มันหลากหลาย ที่จะสามารถใส่ไปในทุกๆ ช่องได้ อย่างไทยพีบีเอส ก็จะต้องเป็นแนวอนุรักษณ์ วิชาการ การศึกษา ตอนนี้เราก็ทำการบ้านกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นตอนไปเสนอ จริงๆ ทุกอาชีพต้องมีการแข่งขัน ที่สำคัญที่สุดคือการแข่งกับตัวเอง ทำให้ตัวเองมีผลงานที่ดีที่สุด ถึงเวลาคนก็คงต้องเห็น ถ้าของเราไม่ดี เขาก็ต้องเลือกของคนอื่นก่อน" แหม่มกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์