กาละแมร์ไม่คิดแย่งอาชีพนางแบบ

"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ ปัดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ รู้ตัวไม่เหมาะสม ยิ้มร่ามีงานเดินแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ลั่นไม่เคยคิดแย่งงานนางแบบ


ยังคงเป็นพิธีกรสาวที่ฮอตไม่เลิกสำหรับ "กาละแมร์" พัชรศรี เพราะนอกจากงานพิธีกร งานแสดง เธอยังได้รับการติดต่อ ให้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ แถมยังมีงานเดินแบบติดตามมาเป็นระยะ ทั้งนี้เธอกล่าวถึงเรื่องดังนี้  "ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ มีติดต่อมาบ้าง ก็ถามเขา ว่าคิดดีแล้วเหรอ ก็สงสารคนดู" 

แมร์คิดว่าเราคงไม่เหมาะ แต่ก็มีถ่ายนิตยสารอยู่หลายเล่มอยู่เหมือนกัน 

ก็มีออกเซ็กซี่บ้าง ต้องรอดูแล้วกันในหนังสือ อิน น่าจะเดือนเมษายน ซึ่งจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องรอดู  ถามว่าชุดว่ายน้ำในปีนี้มีติดต่อมามากกว่าปีที่แล้วมั้ย คือก็มี 2-3 เล่ม นิตยสารเขาก็อยากหาคนที่ไม่เคยถ่าย ถามว่าเราอยากถ่ายเก็บไว้ดูมั้ย คือถ้าในครั้งหนึ่งเราฟิตหุ่นได้ ก็อาจจะถ่าย แต่ต้องขออนุญาตคุณพ่อ คือคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ก่อน ถ้านายโอเค เราก็โอเค" กาละแมร์กล่าว



ถามต่อว่า"พีเค" ปิยะวัฒน์ ห้ามไม่ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเปล่า พิธีกรชื่อดังบอก ว่าแฟนหนุ่มไม่เคยว่า 

เพราะมีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายคู่กัน ซึ่งเขาพร้อมอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนดูแลตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย "เขาพร้อมเสมอ แต่ไม่ถ่ายหรอก เพราะแมร์ไม่อยากถ่าย อย่างที่บอกว่านิตยสาร เขาคงอยากเห็นความแปลก แต่เราไม่คิดว่าเราหุ่นดี เราแค่ประมาณหนึ่ง คือให้ถ่ายโพสเซ็กซี่พอได้ เพราะสไตลิสต์ เขาช่วยให้เราสุดฤทธิ์อยู่แล้ว ทั้งเปิดเพลง ปล่อยควัน เพื่อให้เราเซ็กซี่ ในความรู้สึกเราถ่ายแบบยาก เพราะเราไม่ได้เกิดมาเพื่อโพส" ผู้ประกาศข่าวสาวแจกแจง 

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนงานเดินแบบ ถือว่าเป็นงานแปลกใหม่ที่มีโอกาสทำ


"จริงๆ ก็ไม่ชิน ตื่นเต้นทุกครั้งที่เดินแบบ เคยตั้งใจว่าจะเดินในสวน แต่มันออกมาก็ไม่สวยทุกที ส่วนที่ถูกมองว่าไปแย่งอาชีพนางแบบ ไม่หรอก ก็ยังมีอาชีพเป็นพิธีกรเหมือนเดิม แต่งานเดินแบบแมร์จะออกแนวขำๆ หรือว่าเดินในโอกาสพิเศษมากกว่า ปกตินางแบบเขาสุดยอดนางแบบกันอยู่แล้ว ไม่มีทางไปแย่งแน่นอน" กาละแมร์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์