ตี๋นอกวงการ ตัวจริง นาตาลี ปัดกิ๊ก โจอี้-ไมค์

หวนกลับคืนวงการได้ไม่ทันไร ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มฮอตอย่าง “โจอี้ บอย” และ “ไมค์-พิรัชต์” ซะแล้ว ทำเอาสาวหน้าใส “นาตาลี เดวิส”

ตกเป็นข่าวกับหนุ่มฮอตอย่าง “โจอี้  บอย” และ “ไมค์-พิรัชต์” ซะแล้ว ทำเอาสาวหน้าใส “นาตาลี  เดวิส” ถูกใครต่อใครตราหน้าว่า...ตั้งใจจะเกาะแข้งเกาะขา 2 ดาราหนุ่มดัง!! ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวให้วุ่นว่า...

“กับข่าวที่ออกมา หนูเฉยๆ นะ ไม่รู้สึกน้อยใจหรือซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยไม่รู้ว่าจะเก็บมาคิดให้ปวดหัวทำไม กับพี่โจ้ (โจอี้  บอย) ก็อย่างที่บอกว่าเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมาสักพัก พี่เค้าก็โทรศัพท์มาคุย แต่ก็ไม่มีอะไร พี่เค้าไม่ได้โทร.มาจีบ



แค่โทร.มาถามสารทุกข์สุขดิบ และก็ให้คำปรึกษาในเรื่องของงาน

ตามประสาคนที่ทำงานในวงการเดียวกัน ส่วนไมค์ก็ยิ่งแล้วใหญ่ เค้าเป็นน้องชายที่น่ารัก เพิ่งมีโอกาสได้คุยกันเมื่อไม่นานมานี้จากการแนะนำของพี่แซนและพี่แบงค์ นักร้องรุ่นพี่ที่เคยอยู่ค่ายเดียวกัน

คือพวกเค้าเป็นพี่น้องกันไง แล้วก็คงเห็นว่าตอนนี้หนูกลับเข้าวงการ

และน้องเค้าก็ทำงานอยู่ตรงนี้ ก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันไว้ เพื่อจะได้แชร์ประสบการณ์ และช่วยเหลือกันในเรื่องของการทำงาน แต่เราก็ไม่เคยเจอกันนะ แค่คุยกันผ่าน MSN เท่านั้นเอง

สรุป “โจอี้” กะ “ไมค์” ใครตัวจริง...

“ไม่ใช่ทั้ง 2 คนค่ะ เพราะจริงๆ แล้วหนูก็มีคนที่คุยๆ ศึกษานิสัยกันอยู่ รู้จักกันมา 1 ปีกว่าๆ แล้ว เป็นคนนอกวงการ หน้าตาตี๋ๆ ตัวกลมๆ (หัวเราะ) คนที่โดนถ่ายปาปารัซซี่นั่นแหละ แต่ก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะ ตอนนี้ขอตั้งใจเรียนหนังสือและทำงานก่อนดีกว่า ไม่อยากรีบร้อนค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์