สุดเศร้า! น้ำ เดอะสตาร์ เสียชีวิตแล้ว

สลด! "น้ำ - ศิราณี" 1 ใน 8 นักร้อง เดอะ สตาร์ 4 สิ้นลมแล้ว หลังป่วยเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดขาว จนต้องถอนตัวออกมารักษาตัวที่ รพ.จุฬาฯ กระทั่งวันนี้แพทย์ฉีดคีโม แต่ร่างกายไม่รับจนอาการโคม่าก่อนสิ้นใจ พ่อเศร้าเผยจะเก็บศพลูกสาวไว้จนกว่าแม่จะพ้นโทษ


วันนี้ (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศิราณี ทองนิยม หรือน้ำ ผู้เข้าประกวด "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 4" ที่ได้ถอนตัวออกจากการประกวดในรอบ 8 คนสุดท้าย เนื่องจากมีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือด และต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ตั้งแต่เมื่อต้นเดือน มี.ค. ล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้หลังจากแพทย์รักษาด้วยการฉีดคีโม่ แต่ปรากฏว่าได้รับผลกระทบกับร่างกายที่ไม่ยอมรับตัวยาดังกล่าว จึงมีอาการทรุดหนัก และทำให้มีโรคแทรกซ้อน ตอนนี้น้ำยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.จุฬาลงกรณ์ ซึ่งอาการถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก


ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. น้ำ เดอะสตาร์ ได้สิ้นลมอย่างสงบแล้ว ขณะที่ นายชาญชัย ทองนิยม บิดาของน้ำ ที่ได้เดินทางมาเฝ้าลูกสาวอย่างใกล้ชิดจนลมหายใจสุดท้าย เผยทั้งน่ำตาว่า ตอนแรกที่ให้คีโม เขาก็ยังอาการปกติ เพราะคีโมยังไม่ออกฤทธิ์ พอคีโมเริ่มออก ก็ไปฆ่าทั้งเซลล์ดีและไม่ดี ทำให้ภาวะเชื้อแทรกซ้อน และทำให้เชื้อติดกระแสเลือดที่รุนแรงมาก ตับทำงานไม่เต็มที่ ภูมิต้านทานก็ต่ำ ร่างกายก็สู้ไม่ไหว ทำให้ความดันลดลง หมอก็บอกว่าช่วยเต็มที่แล้ว ตอนนี้ที่เขาอยู่ได้ก็เพราะยา อาการเขาก็ค่อยๆ แย่ไปทุกทีๆ ตอนนี้เขาก็ทรมานมากที่ได้ยาคีโม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนี้จะนำศพ น้ำ ศิราณี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดวรจรรยาวาส ย่านบ้านใหม่ โดยมี บ.เอ็กแซ็กท์ เป็นเจ้าภาพงานศพวันแรก ขณะที่ผู้เป็นพ่อระบุว่า จะเก็บศพลูกสาวไว้จนกว่าแม่ซึ่งขณะนี้ต้องโทษจำคุกจะพ้นโทษออกมา


สำหรับ น้องน้ำ ศิราณี เกิดเมื่อวันที่ 1 พ.ค.2530 มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน อาศัยอยู่กับพ่อและป้า เนื่องจากครอบครัวยากจน จึงไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ ความคาดหวังที่เข้ามาประกวดร้องเพลงเดอะ สตาร์ ครั้งนี้ คือเพื่อหาเงินไปช่วยเหลือทางบ้าน โดยได้มีโอกาสร้องเพลง 1 เพลงบนเวทีเดอะสตาร์ ก่อนต้องเข้ารักษาตัวมาโดยตลอด เนื่องจากอาการป่วยกำเริบ ทำให้ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ซึ่งจากประวัติพบว่าน้องน้ำเคยป่วยเป็นโรคเลือดเมื่อตอนอายุ 13 ปี.
 
ที่มา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์