ลั่นระฆัง นุชตีสิบ สละโสด

บ่มรักกันกับหนุ่ม “แฮงค์-ธรรมศักดิ์ เพ็ชรสิงห์” ศิลปินโปรดิวเซอร์ แห่งค่าย “ปลิ้น เรคคอร์ด” ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ทำร่วมกัน มา 3 ปี พิธีกร

พิธีกร ศิลปินสาว “นุช ตี10” หรือ “วริศวรรณ  บุญวงษ์” ได้ฤกษ์รับขันหมากแฟนหนุ่มแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวถึงการแต่งงาน วันที่ 1 เม.ย.นี้ 16.00 น. ณ ร้าน “ฮาเร็ม” เลียบทางด่วน ถนนเกษตรนวมินทร์-รามอินทรา 

โดย “นุช” เผยถึงการตัดสินใจสละโสดว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยกับแฟนหนุ่มเสมอในเรื่องการแต่งงาน แต่เพราะด้วยการทำงานหนักที่คู่ จึงไม่ค่อยมีเวลานึกถึงเรื่องแต่งงานอย่างจริงจัง ที่ผ่านมาจึงเป็นแค่การพูดคุย



จนกระทั้ง “คุณพ่อ” ของ “นุช” ป่วย (เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย) และพูดเสมอว่าอยากเห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา เมื่อไหร่จะแต่งงานซักที 

“นุช” เลยปรึกษากับแฟนหนุ่มว่าถึงเวลาที่เราควรจะร่วมใช้ชีวิตกันได้แล้ว เพราะเรียนรู้กันมาพอสมควร ประจวบกับทางรายการ “ตีสิบ” เบรกช่วงเวลาที่ “นุช” ทำหน้าที่เปิดเพลง ในรายการ เนื่องจากอยู่ในช่วงที่คนไทยกำลังเศร้าโศกกับการจากไปของพระพี่นางฯ ช่วงเวลาดังกล่าวจึงดูไม่เหมาะสมนัก “นุช”เลยมีเวลาเตรียมการแต่งงาน

ซึ่งพิธีแต่งงาน “นุช” เผยคอนเซ็ปต์คร่าวๆ ว่าจะจัดพิธีทำบุญในช่วงเช้าที่โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะทางครอบครัวผูกพันกับที่นี้

สำหรับเรื่องสินสอดนั้น “นุช” การันตีว่าไม่ได้ให้ความสำคัญเท่ากับความรู้สึกดีๆ ของทั้งคู่ที่มีให้กัน เพราะเท่าที่คบหากันมานานถึง 3 ปี แฟนหนุ่ม “แฮงค์” ไม่เคยทำให้ “นุช” ต้องเสียใจ คอยดูแลห่วงใยทั้งในความรู้สึก และความเป็นอยู่เสมอ ซึ่ง “นุช” เห็นว่ามีค่ากว่าสินสอดใดๆ ทั้งนั้น  แต่ก็เผยให้ได้รู้ว่าแหวนที่ใช้แต่งงานกับแหวนที่ใช้หมั่นเป็นวงเดียวกัน  ซึ้งถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเรื่องสินสอนนั้น “นุช” แง้มให้ไปฟังกันในวันแถลงข่าวด้วยตัวเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์