สาวเกาหลีตามเฝ้าเจมส์ เอ๊ะเชื่อใจ!รักมั่นคง

ควงคู่สร้างความฮือฮา ด้วยการถอดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำรับ "ซัมเมอร์" กับนิตยสาร อิมเมจ เอาตอนครองรักสู่ปีที่ 9

เรียกว่าดวงงานพุ่งปรี๊ด ดวงรักก็พุ่งแรงโดยเฉพาะ เจมส์-เรืองศักดิ์ นักร้องหนุ่มค่าย แกรมมี่ ฮอตตลาดอินเตอร์จน "สาวเกาหลี" กรี๊ดสลบ บินตามมาเฝ้าถึงเมืองไทย อ้าว!แล้ว เอ๊ะ-ศศิกานต จะแอบหวั่นมั้ยเนี่ย?"(หัวเราะ) ไม่หวั่น ไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะเจมส์เป็นคนซื่อสัตย์กับเอ๊ะมาก ไม่เคยทำให้เราเสียใจเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นเอ๊ะค่อนข้างให้เกียรติและไว้ใจเขามาก ยังไงก็มั่นใจของไทยต้องดีค่ะ"

เจมส์เป่ามนต์หรือสัญญาอะไร เอ๊ะถึงได้มั่นใจ?

"มันคงไม่ใช่คำพูด แต่เป็นสิ่งที่เขาทำมาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่คบกัน ไม่เคยมีเรื่องราวอะไรทำให้เราเสียใจหรือมีผู้หญิงโผล่มาเป็นตัวเป็นตน ไม่ใช่ในข่าวนะ ในข่าวเรารู้ใครคือคนนั้น มันไม่ใช่ สิ่งที่เขาทำเป็นการพิสูจน์มากกว่า เรื่องของความแตกต่าง ทางวัฒนธรรมมีผลเยอะ ถ้าเขารักใครสักคน ลงหลัก ปักฐานคงไม่ใช่คนเกาหลีหรอก ยังไงก็เป็นคนไทยค่ะ"


มั่นใจเนอะ?

"ไม่ใช่หรอก วัฒนธรรมค่อนข้างแตกต่างกันมาก ขนาดเอ๊ะไปทำงานแป๊บๆ ยังรู้สึกเลย เจมส์ไม่ใช่เด็กๆที่คบใครก็เปลี่ยนไปคบคนอื่นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเขาต้องมองคนที่ไปกับอนาคตของเขาได้ด้วย"

เวลาไปทำงานเกาหลี เจมส์โทร.มาหาบ่อยมั้ย?


"ช่วงที่เขาไปจะเป็นช่วงสั้นๆ ไม่ได้อะไรมาก ค่าโทรศัพท์ก็แพง ไม่ต้องโทร.มาหรอก เพราะบางทีเราทำงานก็รับไม่ได้ ถ้ามีอะไรคนของแกรมมี่ก็ไปด้วยอยู่แล้ว เอ๊ะเช็กได้ค่ะ (หัวเราะ)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์