แม่ฟลุควอนเห็นใจ เผยสะใภ้ชื่อแอน

นักร้องดังพาครอบครัวเยี่ยมตายายที่กำแพงฯ

แม่ "ฟลุค ไอน้ำ" สุดดีใจได้หลานชาย เปรยเคยเจอหน้ากันครั้งเดียวตอนยังแบเบาะ หน้าตาน่ารักน่าชัง ส่วนสะใภ้จำได้แค่ชื่อเล่นว่า “แอน” ระบุตอนนี้ครอบครัวลูกพากันไปเยี่ยมตากับยายที่ “กำแพงเพชร” แต่ไม่รู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน วอนแฟนเพลงเห็นใจ-เข้าใจฟลุคด้วย

ขณะที่ศิลปินคนดังเครียดหนัก หอบลูก-เมียดำดิน

ยังไม่ยอมโผล่แถลงสื่อ “แหล่งข่าว”เผย ภรรยานักร้องคนดังเป็นผู้หญิงที่สวย และนิสัยดีมาก สุดงงรู้กันตั้งนานแล้วว่ามีลูก-เมีย ทำไมสื่อเพิ่งตื่น ลั่นฟลุคไม่เคยคิดปิดบังใครมาก่อน “พระพยอม” ชี้เป็นเรื่องธรรมชาติ-สิทธิส่วนบุคคล ชมเปาะไม่ได้แต่งงาน แต่รักกัน-ทำงานเลี้ยงครอบครัว ไม่จำเป็นต้องออกมาเป็นข่าว คนแบบนี้สังคมควรเอาเป็นแบบอย่าง ไม่เหมือนดารา-นักร้องที่คอยประโคมข่าวเอาแต่ความดังให้ตัวเอง 
 



ข่าวช็อกวงการเพลง กรณี “ฟลุค วงไอน้ำ” หรือนายจิตรกร บุญสอน อายุ 23 ปี ศิลปินชื่อดังค่ายอาร์เอสฯ

แอบไปมีลูกมีเมียโดยที่ไม่มีใครทราบมาก่อน โดยฝ่ายหญิงเป็นสาวแฟนคลับนอกวงการ อายุ 28 ปี ส่วนลูกชาย นักร้องคนดังขณะนี้อายุได้ 1 ขวบแล้ว ชื่อว่า “น้องโฟน” ทั้งนี้หลังข่าวแพร่ออกไป “ฟลุค วงไอน้ำ” ถึงกับอุ้มลูกจูงเมียหนีหน้าสื่อไปทันที เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะเปิดแถลงข่าวเมื่อไหร่ ด้าน “ชมพู-ฟรุ๊ตตี้” ผู้บริหารค่าย “เมโลดีก้า” ในเครืออาร์เอสฯ ออกมาระบุว่า เป็นเรื่อง จริง ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงาน แต่ทำพิธีผูกข้อมือเรียบร้อย ผู้ใหญ่รับรู้ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งทางต้นสังกัดคงจะไม่เข้าไปก้าวก่าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 มี.ค. “ใหม่ ไอน้ำ” หรือ ใหม่ สุขะเดชะ มือกลองวงไอน้ำ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า

 “จริง ๆ เรื่องฟลุคมีครอบครัวทุกคนในวงรู้กันอยู่แล้ว แถมรู้มานานแล้วด้วย มันก็ไม่มีอะไร เพราะว่าเราก็ไม่ซีเรียส เป็นเรื่องปกติ อีกอย่างหนึ่งมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องได้คุยกับ “ฟลุค” หรือยังนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่เท่าที่ทราบเวลานี้ฟลุคเครียดมากกับข่าวที่เกิดขึ้น
 


ต่อข้อถามที่ว่าผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด    อาร์เอสฯ ว่ายังไงบ้าง ใหม่ ตอบว่า

 “เรื่องนี้ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสฯ เรียกเข้าไปคุยแล้ว เราก็ยังทำงานเพลงเหมือนเดิม ส่วนเรื่องผลกระทบไม่แน่ใจว่าจะมีผลกระทบอะไรบ้าง ส่วนแฟนคลับก็ ไม่มีอะไรทุกคนก็โอเค เพราะบางอย่างมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลงทุกอย่าง ผมจะไปพูดอะไรมากก็ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ฟลุคจะแถลงข่าวหรือไม่ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับทางบริษัท”
 
บ่ายวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่อาคารไดนาสตี้คอมเพล็กซ์ ซอยลาดพร้าว 71 แขวง-เขตวังทองหลาง

หลังจากทราบว่าสถานที่ดังกล่าว ฟลุคและครอบครัวอาศัยอยู่ เมื่อไปถึงพบเป็นอาคารหรู สูง 8 ชั้น เบื้องต้นประชาสัมพันธ์คนหนึ่ง (ขอสงวนนาม) ให้ข้อมูลว่า เมื่อหลายปีก่อนฟลุคพร้อมกับเพื่อนวงไอน้ำเข้ามาเช่าห้องเลขที่ 67/44 ชั้น 4 เดือนละ 6,500 บาท ช่วงหลังมีแฟนสาวมาหาฟลุค ซึ่งก็จะไป ๆ มา ๆ ไม่ได้ทำอะไรประเจิดประเจ้อ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว ที่สำคัญนิสัยดีมาก ต่อมาเกิดท้องกับฟลุคก็เลยให้อาศัยอยู่ด้วยกันที่นี่ 
 


แหล่งข่าวไม่ขอเปิดเผยตัว ให้ข้อมูล อีกว่า

 ตอนฟลุคพาแฟนมาก็ไม่เห็นปิดบังอะไร แถมช่วงตั้งท้องคลอดลูกออกมา ฟลุคก็พาลูกเมียเดินขึ้นเดินลง ไม่ได้ปิดบังอะไรใคร บางครั้งพากันออกมานั่งหน้าอาคารด้วยซ้ำไป หลังข่าวแพร่ออกไปก็รู้สึกแปลกใจ ทำไมสื่อเพิ่งจะรู้เรื่อง ซึ่งลูกชายฟลุคก็เป็นเด็กที่น่ารักมาก ทั้งนี้ฟลุค เพิ่งพาครอบครัวย้ายออกไปเมื่อกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านักร้องชื่อดังเคยมาติดต่อว่าจะย้ายออกตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่บังเอิญบ้านพักที่สร้างไว้ยังไม่เสร็จก็เลยต้องอยู่ต่อ อย่างไรก็ตาม ถึงจะย้ายไปแล้วฟลุคก็จะไปมาหาสู่เพื่อนในวงที่พักอยู่อีกห้องหนึ่งเสมอ ทั้งนี้ขอยืนยันว่า กลุ่มศิลปินพวกนี้นิสัยดีมาก ไม่เคยก่อความรำคาญให้ใครต้องเดือดร้อน หลังข่าวแพร่ ออกไปสงสารฟลุคเหมือนกัน
 
ที่หมู่บ้านอีสานธานี เลขที่ 352/9
 
ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางบุษบา บุญสอน อายุ 48 ปี แม่ของฟลุคเพื่อสอบถามเรื่องราวต่าง ๆ ของศิลปินคนดัง โดยนางบุษบา กล่าวว่า จากข่าวว่าฟลุคมีภรรยาและลูก ตนในฐานะแม่ก็ดีใจเป็นธรรมดาที่ได้หลานชาย ซึ่งเคยเจอหน้ากันครั้งเดียวเมื่อปีก่อน ตนลงไปเยี่ยมที่กรุงเทพฯ หลานน่ารักมาก ถ้าว่างจะไปเยี่ยมอีก ส่วนลูกสะใภ้นั้นจำได้แต่ชื่อเล่นว่า “แอน” เป็นชาว จ.กำแพงเพชร ตอนนี้ทั้งฟลุคและแฟนพาหลานไปเยี่ยมตากับยายที่ จ.กำแพงเพชร ตนไม่รู้ว่าอยู่ในอำเภออะไร อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงแฟนเพลงฟลุคว่า เป็นธรรมชาติที่คนเราต้องมีครอบครัว งานดนตรีต้องแยกแยะ ฟลุคเป็นคนรับผิดชอบต่อพ่อแม่และครอบครัว เป็นคนดีอยากให้แฟนเพลงให้กำลังใจฟลุค และให้เห็นใจฟลุคด้วย
 


ขณะเดียวกัน พระพยอม กัลยาโณ (พระราชธรรมนิเทศ) เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว  ซึ่งเดินทางมาดูแลการก่อสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม และถนนภายในศูนย์ร่มโพธิ์แก้วสาขา 7 ที่ จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า

 “อาตมาจะพูดเน้นให้เด็กนักเรียน วัยรุ่น เยาวชนมาตลอดอย่าเข้ามั่วสุมกับอบายมุข จนมีการนำกลุ่มเสี่ยงเข้ามาอบรมในทุกศูนย์ ในส่วนความบันเทิงโดยเฉพาะดารา  นักร้อง นักแสดง อาตมาเคยพูดเตือนมานับไม่ถ้วน ภาพที่สื่อออกทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ ควรจะเป็นภาพที่เป็นแบบอย่างที่ดีปลูกฝังแต่สิ่งดีงาม  แต่อาตมาเห็นมาจนตกใจภาพคู่สมรสหอมแก้ม จูบปากนี่หรือภาพที่จะสร้างจิตสำนึกเยาวชน ดูแล้วซ้ำซาก พวกที่รักและคลั่งไคล้ดารามักจะนำมาเป็นแบบอย่างว่าอยู่ได้ ก็เลิกได้ จนกลายเป็นค่านิยมที่ไม่น่าดู แต่สังคมก็ปล่อยภาพออกมาตลอดจนทุกวันนี้ถึงขั้นแปรปรวน อยากฝากทุกส่วนราชการโดยเฉพาะรัฐบาลต้องรีบแก้ไข   ก่อนบานปลายเกินแก้”
 
พระพยอม กล่าวต่อว่า

 “ในส่วนข่าวครึกโครมฟลุคโด่งดังในปัจจุบันมีวัยรุ่น เยาวชนติดตามผลงานจำนวนมาก มีภรรยาและลูก โดยมีเพียงผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีนานเป็นปี  อาตมาว่า เขาไม่ผิดธรรมชาติของคนต้องมีรัก  โลภ โกรธ หลง กรณีเขามีภรรยาและลูกเป็นเรื่อง    ธรรมชาติ เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่เหมือนดารานักแสดง-นักร้อง ที่คอยประโคมข่าวเอาเพียงความดัง เขาไม่ได้แต่งงาน แต่เขารักลูกรักเมียทำงานเลี้ยงครอบครัว  ไม่จำเป็นต้องออกมาเป็นข่าว แต่ในเมื่อสังคมรู้ควรยกย่องฟลุคเขา อยู่กันมานานอยู่กันอย่างมีความสุขไม่เป็นข่าว เพราะเขามีความรับผิดชอบ นี่แหละสังคมเยาวชนและบุคคลทั่วไปควรเอาแบบอย่าง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์