อิมแต่งตัวเน้นสนุก สวยด้วยสีสันฉูดฉาด

มีคำพูดหนึ่งที่เขาบอกว่าผู้หญิงคือสีสันของโลกใบนี้"

สาวโฉบเฉี่ยวอารมณ์ดี "อิม"อชิตะ ธนาศาตนันท์ บอกแก้เขิน พอถูกชมเข้าหน่อยว่าแต่งตัวสีแสบสันต์โดนใจ แดงแป๊ดไปทั้งตัว

ว่าแล้วเจ้าตัวก็รีบแจกแจงอย่างสนุกสนานว่า

"เชื่อไหมว่าชุดนี้ 200 บาท คืออิมรู้จักร้านขายเสื้อผ้าเยอะเพราะเป็นคนชอบแต่งตัวเลยได้ราคาพิเศษมา ส่วนสร้อยคอราคา 100 บาท ก็เหมือนกันคือรู้จักร้านเลยได้ในราคาที่ถูก รองเท้าด้วยคู่นี้รู้สึกจะ 300 มั้ง แต่อิมเป็นคนที่บ้ารองเท้ามากไปไหนจะซื้อตลอด"



ร้านที่ขายราคาพิเศษที่ว่าน่ะอยู่ที่ไหนกัน

"โทร.สั่งเอา ด้วยความที่เราเป็นคนที่รู้จักเพื่อนเยอะ เขาไปฮ่องกงเขาไปซื้อเสื้อผ้ามาขาย เราจะโทร.ไปหาเขาว่ามีเสื้อผ้ามาใหม่ไหม เขาก็ขนมาที่บ้านแล้วก็เลือกเอาตัวที่ชอบ ซึ่งเขาก็คิดในราคาต้นทุน"

ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่ราคาถูก ตุ้มหูก็ถู้ก ถูก

"ตุ้มหู 10 บาทค่ะ ไปซื้อที่เชียงใหม่ พอดีว่าเราไปเที่ยวปีใหม่แล้วไปเดินกาดสวนแก้ว ช่วงที่มีแฟนคลับเข้ามาขอลายเซ็น ถ่ายรูป เราก็เหลือบเห็นตุ้มหูราคา 10 บาท ถูกใจมากก็ไปซื้อมาเก็บไว้เยอะมาก"

แล้วกางเกงเลกกิ้งล่ะ

"ไม่ได้ซื้อค่ะ พอดีวันนั้นไปรายการอะไรจำไม่ได้แล้ว ชอบก็เลยขอเขามา ตอนนี้เลกกิ้งที่บ้านเยอะมากมีทุกสีเลย"



มาที่ผมมั่ง เปลี่ยนสีบ่อยที่ซู้ด...

"พอดีเปิดร้านทำผมค่ะ ชื่อร้านแจ๊ค อยู่ชั้น 2 โรงหนังสยาม ทำให้เราเปลี่ยนสีผมได้บ่อย ถ้าใครสนใจไปได้เลย บอกว่ามาจากอิมลดราคาให้ไปเลย 30%"

แต่งหน้าก็เน้นสีสันด้วยหรือเปล่า

"อิมเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ามาก ด้วยคาแร็กเตอร์ของอิมคนจะมองว่าเป็นผู้หญิงห้าวๆ ลุยๆ ตลกๆ ไป แต่จริงๆ อิมเป็นคนที่บ้าพวกเครื่องบำรุง เครื่องสำอางมาก อย่างตอนไปเมืองนอกไม่ได้ซื้อพวกกระเป๋าน่ะ จะแบกเอาเครื่องสำอางกลับมา บางทีใช้ไม่หมดก็ต้องยกให้เพื่อน"



เป็นคนร่าเริงเทรนด์การแต่งตัวจะออกแนวไหน

"อิมไม่ค่อยเน้นเรื่องยี่ห้อเท่าไหร่ จะเน้นความสนุกมากกว่า การที่เราได้แต่งตัวแบบสนุกๆ คิดว่าขนาดผู้ชายยังอยากเป็นผู้หญิง แล้วเราเป็นผู้หญิงทำไมเราไม่สนุกกับการแต่งหน้า แต่งตัว ทำไมเราต้องอายว่าเราไม่กล้าใส่ส้นสูง ไม่กล้าทาลิปสติกสีนี้ ฉันไม่กล้าเขียนตาแบบนี้ เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีเราควรที่สนุกกับมันดีกว่า เพราะว่าเป็นผู้หญิงของเล่นเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว เรื่องเล็บ ผม หน้า ปากทุกอย่าง"

ออกงานทีเลือกชุดเยอะไหม

"ตัวอิมไม่ต้องเลือกเลย เพราะตัวอิมเป็นคนที่ชอบสีสันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีม่วง สีส้ม สีแดง ในตู้จะมีเยอะมาก อิมเป็นคนที่ชอบสีสัน แม้แต่บ้านของตัวเอง ห้องรับแขกสีชมพู ห้องนอนสีม่วง ห้องครัวสีส้ม"

ฉูดฉาดไปทั้งตัวแล้วเมื่อไหร่หัวใจจะ "สีชมพู" ซะที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์