กบ-บรู๊คจูงมือสู้ 10ปีรัก-เลิก-แม่ไม่ปลื้ม!

เคยเซอร์ไพรส์กันไปเมื่อ "บรู๊ค"ดนุพร ปุณณกันต์ ประกาศไว้ว่าถึงเวลามีครอบครัว หลังจากคบหากับนางเอกสาว "กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง มาร่วม 10 ปีแล้ว และฤกษ์ดีคงจะเป็นปี"51

พอปี"51 ยังไม่ทันที่ระฆังวิวาห์จะดัง

"คุณแม่ดาริกา ปุณณกันต์" ก็ออกมาปฏิเสธถึงการรับรู้เรื่องแต่งงานของลูกชาย "บรู๊ค"ดนุพร ปุณณกันต์ กับนางเอกสาว "กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง กลายเป็นพลิกล็อกไปซะงั้นก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะมาประกาศแต่งงานกันได้ ต้องผ่านมรสุม "รัก" กันมาไม่น้อยอยู่แล้ว และครั้งนี้คงเป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่ต้องผ่านไปให้ได้

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน

"กบ" นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ต้องควบหน้าที่เจ๊ดันให้กับ "บรู๊ค"ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งเป็นพระเอกใหม่แกะกล่อง หนุ่มไฮโซ ดีกรีนักเรียนนอก ที่สำคัญเป็นหลาน "คุณแดง"สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้บริหารช่อง 7 ซึ่งต้องร่วมงานกันในละคร "ลูกตาลลอยแก้ว"



แล้วความใกล้ชิดจากละครก็ทำให้ "กบ-บรู๊ค" ปิ๊งกันนอกจอ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ

แซวกันไป หยอกกันมา ช่อง 7 เลยได้ไอเดียป้อนละครให้ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกันเรื่อยๆ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นทั้งในจอนอกจอ การควงกันไปไหนอย่างเปิดเผย แวะเวียนไปให้กำลังใจถึงกองถ่าย ทั้งคู่คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังคบหาดูใจกัน

ถือเป็นครั้งแรกที่ "กบ" เปิดในมุมของความรักออกมา

เพราะตั้งแต่เข้าวงการมายังไม่มีหนุ่มคนไหนที่จะพิชิตใจได้เลย และรักครั้งนี้จริงจังถึงขั้นวางรากฐานอนาคตด้วยการเปิดบริษัทผลิตรายการร่วมกัน


ในขณะที่รักกำลังหวาน ก็มีกระแสข่าวลือถึงครอบครัวของ "บรู๊ค" ว่าไม่ปลื้มกับรักครั้งนี้ของลูกชายเท่าไหร่

ขณะที่สะใภ้คนโต "นุสบา ปุณณกันต์" ภรรยาของ "บี"พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เป็นที่ยอมรับในครอบ ครัว และมีลูกชาย "น้องปุณณ์" มาเป็นแก้วตาดวงใจของปู่กับย่าอีกด้วย

4 ปี รักที่หวานก็เริ่มจืด

 เมื่อมีข่าวออกมาว่า "กบ-บรู๊ค" เริ่มมีระยะห่าง โดยมีดาราสาว "เก๋"กัลยณัฐ สีบุญเรือง เข้ามายืนอยู่ตรงระยะห่างนั้น มีข่าวความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาเป็นระลอก ขณะที่ "กบ" เองก็ช้ำใจกับเหตุการณ์นี้อยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีดาราสาว "ฟ้า"วรรณยุดา แสนอุดม ก็มีชื่อว่าเป็นสาวคนใหม่ของ "บรู๊ค" ด้วย



ไม่มีคำยืนยันจากปากของ "กบ-บรู๊ค" ว่าเลิกกัน

แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ "กบ-บรู๊ค" ต่างบอกว่าแค่ถอยกันมาคนละก้าวเมื่อออกมาถามใจตัวเองกันแล้ว คำตอบที่ได้ก็คือการกลับมาคบกันอีกครั้งกระแสมือที่สามหายไป แต่กระแสแม่ไม่ปลื้มยังอยู่ วันที่ "บรู๊ค" บวช เป็นอีกวันที่ "กบ" ถูกจับตามากที่สุด เพราะต้องเผชิญหน้ากับครอบครัวของ "บรู๊ค" ทุกอย่างเกือบจะผ่านไปด้วยดี ติดอยู่ที่ว่าตลอดพิธีบวชนั้น "กบ" ไม่ค่อยมีส่วนร่วมสักเท่าไหร่ ทำให้เกิดเป็นกระแสลบต่อครอบครัว "บรู๊ค" ว่ากีดกัน "กบ"

ขณะงานรับปริญญาของ "บรู๊ค" เมื่อต้นปี"50

 ที่ "กบ" และครอบครัว "บรู๊ค" ก็ไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน และมาคนละเวลากัน แม้ "บรู๊ค" จะชี้แจงว่า "วันนั้นแม่ติดภารกิจแต่ปลีกเวลามาได้แค่ 15 นาที มันไม่ใช่จังหวะเดียวกัน ก็เลยอาจจะคลาดกันได้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ มีคนมองแบบนี้ตั้งแต่ปีแรกๆ ที่เราคบกัน ปกติแล้วเขาก็เจอกับครอบครัวผมบ้าง เวลาเจอกันเขาก็จะไปช็อปปิ้งกันบ้าง" ถึงจะมีคำยืนยันแล้วก็ตาม แต่กระแสครอบครัวไม่ปลื้ม "กบ" ก็ยังถูกปะทุขึ้นมาอีก



ช่วงที่ "บรู๊ค" ลาวงการบันเทิงเข้าสู่เส้นทางการเมืองนั้น

 แฟนละครรู้กันดีว่า นอกจากครอบครัวแล้ว ยังมี "กบ" ที่เป็นกำลังใจที่ดี ที่ทำให้ "บรู๊ค" ประสบความสำเร็จเป็นส.ส.ตามที่มุ่งหวังไว้เมื่อ "บรู๊ค" เบนเข็มเข้าสู่วงการการเมืองเต็มตัว ก็บ่งบอกถึงชีวิตที่โตขึ้นอีกก้าว พร้อมกับการที่จะมีครอบครัว ทำให้ในวันที่ไปแสดงความยินดีกับ "กบ" ในรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ "อีส้มสมหวัง" "บรู๊ค" ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว และฤกษ์คงจะเป็นปี"51หลังจากนั้นทั้ง "กบ" และ "บรู๊ค" มักจะเจอแต่คำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ซึ่งทั้งคู่ก็พูดเพียงว่ารอผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้ขณะที่ "แม่บรู๊ค" บอกไม่รู้เรื่องกับการแต่งงานครั้งนี้ แถมมีคำพูดที่บอกถึงความน้อยใจ "เรื่องแต่งงานแม่ไม่อยากจะรับรู้ทั้งสิ้น เรื่องของเขาเราไปออกความเห็นมากก็กลายเป็นก้าวก่าย" แม่บรู๊คกล่าว

กับว่าที่ลูกสะใภ้นั้นคุณแม่ดาริกา กล่าวว่า

"เมื่อก่อนเคยสนิท แต่หลังจากที่บรู๊คบวช ก็ไม่เคยเจอเขา แต่ก่อนเราก็ไม่มีอะไรกับเขา ไม่ได้มีอคติ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่แก้ข่าวให้เรา"ด้าน "บรู๊ค" เมื่อรับรู้ถึงความน้อยใจของคุณแม่ก็ได้ไปขอโทษคุณแม่ พร้อมจูง "กบ" ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ยอมรับว่าคุณแม่น้อยใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว ในฐานะคนกลางมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และทำความเข้าใจกับทุกฝ่ายให้สบายใจ คุณแม่น้อยใจที่ลูกไม่มีเวลามาเจอเลย ทำอะไรทำไมไม่บอกกันเลย"

กรณีที่คุณแม่บ่นน้อยใจว่าทั้ง "บรู๊ค" และ "กบ" ไม่เคยแก้ข่าวให้เลย "บรู๊ค" ชี้แจงว่า

 "เรื่องนี้เป็นคนบอกน้องกบเองว่า เรื่องการพูดถึงคุณพ่อคุณแม่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่กระทบกระเทือน ขอร้องให้น้องกบเลือกที่จะไม่พูดถึง เพราะถ้าพูดแล้วชิ่งกันไปชิ่งกันมา จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต"ส่วนงานวิวาห์นั้น "บรู๊ค" ยังยืนยันว่า "คงไม่เลื่อน เพียงแต่ว่าต้องรอทุกอย่างให้ลงตัวให้ดีที่สุด ปัญหาหลักคือต้องทำความเข้าใจกับผู้ใหญ่ให้เข้าใจและทุกฝ่ายสบายใจ ตรงนี้เป็นเรื่องที่ต้องทำก่อน"

งานนี้ "บรู๊ค" คงต้องรีบทำหน้าที่เป็นโซ่ข้อกลางระหว่าง "คุณแม่" และ "แฟนสาว"จะได้ยินเสียงระฆังวิวาห์ดังเสียที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์