หยาดฉุน! ?ฟิล์ม? พลิกลิ้น อ้างเปล่าฮัลโหลขอดอกไม้ก่อน

ท่าจะบานปลายกลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ประจำวงการไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกั๊กถึงขั้นนักร้องหนุ่มได้ส่งดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้นางเอกสาวถึงกองถ่ายในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ได้ส่งดอกไม้ไปจริง เพราะสาวหยาดเป็นฝ่ายโทรมาหาก่อน

ผมให้ดอกไม้เขาจริงๆ ครับ แต่ไม่ได้บุกไปให้ที่กองถ่าย อันนั้นคือข่าว เรื่องจริงคือผมถ่ายหนังเรื่อง รักจัง อยู่ที่ปาย น้องเขาก็โทรมาแสดงความยินดีในวันวาเลนไทน์ ถามว่าพี่ฟิล์มเป็นยังไงบ้าง ผมกำลังทำงานอยู่ ก็เลยแสดงความยินดีกลับไป ปกติผมจะส่งดอกไม้ไปให้ครอบครัวและเพื่อนอยู่แล้ว วันนั้นก็เลยส่งไปให้น้องเขาที่บ้านช่อหนึ่ง ซึ่งราคาก็ไม่เท่าไหร่หรอก คุณแม่กับเพื่อนๆ ผมก็ได้

เรื่องที่ว่าดอกไม้ของผมกับน้องหมาของผู้ชายอีกคน ใครจะมัดใจเขาได้มากกว่า อันนี้คงต้องไปถามเขาเอง อยากจะบอกเลยว่าผมกับน้องเขาไม่มีอะไรกันจริงๆ บางคนคิดว่าผมกับน้องเขาเป็นแฟนกัน ก็ขอยืนยันเลยครับว่า ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน อยากบอกให้ทุกคนเข้าใจว่า ข่าวก็คือข่าว ผมกับน้องเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่พี่แค่น้องกันเท่านั้น

ผมได้คุยกับเขาแค่วันนั้นวันเดียว หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่มีข่าว เรายังไม่ได้โทรคุยกันเลย เขาก็ไม่ได้โทรมาหา อย่างที่บอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันเฉยๆ แต่คนจะเข้าใจผิดกันไปเองมากกว่า ก็อยากจะให้เข้าใจกันด้วย ที่ผมพูดแบบนี้ไม่เกี่ยวกับว่ากลัวตกเป็นข่าว หรือพูดเพราะเกรงใจใคร ผมมีเพื่อนผู้หญิงคุยเยอะ แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันครับ ผมเป็นผู้ชายพอถามมาก็ตอบไปตรงๆ

แต่ไม่รู้คำสัมภาษณ์ของหนุ่มฟิล์มจะตรงจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า แหล่งข่าวบอกว่าสาวหยาดได้ออกอาการฉุนทันที เมื่อได้อ่านคำสัมภาษณ์ จากนั้นก็ระบายความในใจว่า หนุ่มฟิล์มพูดเหมือนกับว่าเธอเป็นฝ่ายโทรไปขอดอกไม้เขา ทั้งที่เรื่องจริงคือในวันวาเลนไทน์ได้มีดอกไม้ส่งมาถึงบ้านเธอแต่เช้า จากนั้นหนุ่มฟิล์มก็โทรมาแฮปปี้วาเลนไทน์ โดยที่เธอไม่ได้โทรกริ๊งกร๊างไปหาก่อน การที่หนุ่มฟิล์มออกมาพูดแบบนี้ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะมันทำให้หลายคนเข้าใจเธอผิด และถ้าเขาพูดไปเพื่อรักษาภาพพจน์ และเกรงใจผู้ใหญ่ ตัวเธอก็มีผู้ใหญ่ที่ต้องเกรงใจอยู่เหมือนกัน

แหม....ถ้าเรื่องนี้เป็นจริงอย่างที่สาวหยาดพูด งานนี้นอกจากหนุ่มฟิล์มจะหมดสิทธิ์พิชิตใจแล้ว ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่ทั้งคู่มีให้กัน ยังส่อแววง่อนแง่นพังครืนลงมาอีก ก็ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า ใครเป็นฝ่ายโกห้าโกหกสตอเบอร์รี่ และเรื่องจะบานปลายจนทำให้สาวหยาดกับหนุ่มฟิล์ม กลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ประจำวงการหรือเปล่า แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ตอนนี้ชื่อของหนุ่มฟิล์มได้ถูกลบออกไปจากใจของสาวหยาดเรียบร้อยแล้วจ้า!!!


รูปหยาดทิพย์ ราชปาล
รูปน้องหยาดจาก Image

รูปน้องหยาดจาก FHM และนิตยสาร LITE

รูปหยาดทิพย์ จากGM plus

รูปหยาดทิพย์ วีเจจ๋า และแป้ง 3สาวsexy


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์