ความเห็นของเพื่อนดารา กรณี กบ บรู๊ค VS. แม่บรู๊ค

   ซึ่งต่อมา บรู๊คและกบ ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าว โดยบรู๊คยืนยันว่า เปิดใจเคลียร์ปมแม่กับว่าที่ลูกสะใภ้ของครอบครัวแล้ว และประกาศขอโทษที่ไม่บอกเรื่องแต่งงานให้รับรู้ เพราะช่วงดังกล่าวพ่อแม่เดินทางไปต่างประเทศ ขณะที่ตนเองภารกิจมาก จึงไม่มีเวลาพูดคุยทำความเข้าใจกันในครอบครัว แต่ต่อไปพร้อมจะเป็นคนกลางประสานความไม่เข้าใจต่างๆ และยืนยันว่าจะมีพิธีวิวาห์กับนางเอกสาวปีนี้แน่นอนนั้น

             ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ กบ สุวนันท์ เมื่อวานนี้(27 มีนาคม) นั้น มีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดนางเอกสาว ว่า ในวันนี้ กบ สุวนันท์ เก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้าน ไม่ยอมพบใครหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น และร้องไห้บ่อยครั้ง เนื่องจากทางผู้ใหญ่ขอร้องไม่ให้พูดอะไรและให้ใช้ความอดทนกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะต้องเจ็บปวดอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็ตาม รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ขณะนี้ทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเตรียมที่จะมีการพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี แฮปปี้ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

             ขณะที่เพื่อนพ้องในวงการ ต่างออกมาให้กำลังใจกับดาราสาว กบ-สุวนันท์ โดย "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก ที่แสดงละครเรื่อง "นางทาส" ทางช่อง 7 ร่วมกับกบ สุวนันท์ กล่าวว่า เรื่องแบบนี้พูดยาก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นความสัมพันธ์ของครอบครัวคนที่เรารัก ต่างคนต่างมีคำตอบ และเหตุผลส่วนตัว ไม่สามารถวิจารณ์กันได้ 


 พระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จากละครเรื่องเดียวกัน กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร แต่ก็อยากให้เขามีความสุข จะอะไรก็ได้ที่ให้เขามีความสุขและสบายใจ "ขอเป็นกำลังใจให้ห่างๆ ครับ กบไม่มีอะไรน่าห่วงอยู่แล้ว เขาค่อนข้างจะลงตัวทุกอย่าง เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ทุกคนรอคอยอยู่ ตัวผมเองก็ลุ้นเหมือนกัน ให้มีงานแต่งเร็วๆ แต่เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาและครอบครัวของเขา เราเป็นคนนอก ถ้ามีงานแต่งงานจริงๆ ก็ไปร่วมยินดี ถ้ายังไม่มีก็ไม่เป็นไร กบก็ยังเป็นกบเหมือนเดิม"

             ส่วนทางด้านนางเอกสาว "เมษ์" อรวรรษา ฐานวิเศษ เผยถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ ว่า "เมษ์ก็เอาใจช่วย และเป็นกำลังใจให้พี่เขาค่ะ"


"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกและพิธีกรคู่ในราย การ "จันทร์พันดาว" ทางช่อง 7 กล่าวว่า ตนทราบข่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปหาน้องกบ มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์กันของครอบครัว  ผมว่าน้องกบมีวุฒิภาวะและโตพอที่จะทำให้คลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องกำลังใจผมมีให้อยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีการทะเลาะกัน แต่เราเป็นคนนอกไม่ควรจะไปวิพากษ์วิจารณ์ เชื่อว่ากบต้องผ่านไปได้ เพราะที่ผ่านมาเขาก็เจอปัญหามาเยอะ 

             "บ๊วย" เชษฐวุฒิ วัชรคุณ พิธีกรที่ร่วมงานกับ กบ สุวนันท์ ในรายการ "07โชว์" กล่าวว่า คิดว่าทุกคนมีเจตนาดีกันทั้งหมด คุณแม่ของพี่บรู๊คเอง ท่านเป็นผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานที่ดี พี่บรู๊คเองก็มีหน้าที่ แม้แต่ตัวน้องกบเองก็มีหน้าที่ที่ดี อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ถ้าอธิบายต่างฝ่ายคงเข้าใจกัน ส่วนเรื่องกำลังใจนั้นทุกคนให้กำลังใจน้องกบอยู่แล้ว เพราะทุกคนเห็นพี่บรู๊คกับน้องกบคบกันมาเป็น 10 ปี อยากจะเห็นทั้งคู่มีความสุข


พระเอกหนุ่ม "สเตฟาน" สันติ วีระบุญชัย ที่เคยร่วมงานกับกบ สุวนันท์ ในละครหลายเรื่อง กล่าวว่า ตนไม่ค่อยทราบรายละเอียดเท่าไหร่ จึงไม่รู้ว่าจะแสดงความคิดเห็นอย่างไร แต่โดยส่วนตัวที่รู้จักกบ เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดี น่ารัก คุยกับทุกคน "ผมว่าทุกคนคงอยากได้กบเป็นลูกสะใภ้อยู่แล้วละครับ"

             ขณะที่ประชาชนโดยเฉพาะแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของกบ สุวนันท์ ต่างก็แสดงความเห็นในเชิงให้กำลังใจนางเอกสาวกันจำนวนมาก 

             ตัวแทนแฟนคลับรายหนึ่ง (ขอสงวนนาม) กล่าวว่า ติดตามผลงานของกบ สุวนันท์ ตั้งแต่นางเอกสาวอายุ 13 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นพวกเราแฟนคลับก็ให้กำลังใจน้อง และเข้าใจว่ามันต้องเป็นไปอย่างที่พี่บรู๊คบอก คือพี่เขาต้องเป็นคนจัดการเรื่องนี้เอง 

             "คนที่เจอน้องกบส่วนใหญ่จะไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ต ส่วนคนที่เล่นอินเตอร์เน็ต จะเป็นคนที่ไม่ได้เจอน้องกบ หรืออาจจะเป็นบุคคลที่ 3 คนที่ได้รับผลกระทบเรื่องนี้มากที่สุดก็คือน้องกบ ส่วนคุณแม่พี่บรู๊คอ่านข่าวแล้วเข้าใจความรู้สึกของเขา อาจจะมีหลายปัจจัยเราไม่อาจรู้เหตุผล เป็นเรื่องของครอบครัวเขา" ตัวแทนแฟนคลับ กล่าว 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น พบว่าในอินเตอร์เน็ต มีผู้โพสต์ขอแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเห็นใจนางเอกสาว เช่นในเว็บไซต์ พันทิปดอทคอม (www.pantip.com) มีการแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้อย่างกว้างขวาง เช่น "รู้สึกว่าคุณแม่ของฝ่ายชายพูดแรงไป ทั้งๆ ที่ลูกชายก็เป็นถึง ส.ส. มีหน้ามีตาทางสังคม ฟังแล้วก็สงสารและเห็นใจน้องกบมากๆ ค่ะ นี่ขนาดยังไม่ได้แต่งงาน ถ้าแต่งงานกันจริงๆ น้องกบจะมีความสุขมั้ยเนี่ย แต่ยังไงก็จะขอเป็นกำลังใจให้น้องกบสู้ สู้ ต่อไปนะคะ" 

             ส่วนข้อความอื่นๆ เช่น "เป็นกำลังใจให้กบค่ะ ขอให้บรู๊ครักกบมากพอที่จะกล้าฝ่าฟันกับปัญหาทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน สังคมไทยเหมือนละครน้ำเน่า ปัญหาเรื่องชนชั้นวรรณะยังมีอยู่" และ "คุณแม่เหมือนกับว่ายังมีความยึดติดอยู่ ที่สำคัญ 10 ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าคุณบรู๊คคงไม่ได้หลงคุณกบแล้วล่ะ เวลาพิสูจน์แล้วนะคะ"




ข้อมูลจาก
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์