ทาทาโต้Albumแป๊กอ้างเหตุ เลื่อนคอนเสิร์ตกลัวแฟนไม่คุ้ม

'ทาทา' สวนกลับอัลบั้มแป๊ก อ้างกลัวแฟนเพลงไม่คุ้มเหตุเลื่อนคอนเสิร์ต คุยโปรโมทยุโรป'เปรม'เล็งบินตามให้กำลังใจ

เคยวางโปรแกรมว่า
 
จะมีคอนสิร์ตใหญ่ในเดือนเมษายนนี้ แต่จู่ ๆ ซูปเปอร์สตาร์สาว "ทาทา ยัง" ก็เลื่อนคอนเสิร์ตออกไปเป็นปลายปีแต่จะเป็นเพราะกระแสที่ยังไม่แรงพอหรือเปล่า

เจ้าตัวชี้แจงว่า

''คอนเสิร์ตวันที่ 6 เมษาที่จะถึงนี้ เลื่อนไปเป็นปลายปี เนื่องด้วยแฟนคลับบ่นมาเยอะว่า แบบเนี้ยถ้า ทาทา มาร้องเพลงในชุดวันเลิฟ แล้ว ทาทา ก็จะไปโปรโมทในอัลบั้มต่อไป เค้าก็จะไม่ได้ฟังเพลงในอัลบั้มสากลสิเราก็คิดว่าเออจริงเนอะ ทางทีมงานก็บอกว่า ถ้าเรารอจนปลายปีเนี่ยจะยิ่งใหญ่กว่านี้ เราจะจึงอยากให้แฟนๆ ได้ดูอะไรที่คุ้มค่าและเต็มที่แล้วอีกอย่าง อัลบั้มนี้เพิ่งได้โปรโมทไปแป๊บเดียว ยังไม่ได้ทำการบ้านเลย วันที่ 5 เมษา ไปพบกับทาทาได้ที่ เซ็นทรัล เวิลด์ จะมีการโชว์เคสอัลบั้มชุดใหม่ สำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมอัลบั้มอินเตอร์เปิดในไทยที่แรกแน่นอน''


คนมองว่าอัลบั้ม ''TATA YOUNG ONE LOVE'' ไม่แรงเท่าที่ควร ''ทาทาว่า

คำว่าไม่ดังเท่าที่ควร ยังไม่ใช่คำพูดที่ควรต้องใช้นะคะ ต้องใช้เป็นคำพูดนี้มากกว่า ออกได้ยังไม่ถึง 2 เดือนเลยตัวเองก็จะมาเปิดคอนเสิร์ตแล้ว ทาทา รู้สึกไม่แฟร์ต่อแฟนคลับเลยไปเป็นปลายปีค่ะ''

แล้วอัลบั้มสากลที่ต้องไปทัวร์ยุโรป นานมั้ย

จะพกหนุ่มเปรมไปด้วยหรือเปล่า ห่างกันนานเดี๋ยวความหวานน้อยลงนะ ''พกใคร (หัวเราะ) เอาสบายๆ เนอะ จริงๆ เคยไปแล้วยุโรปเนี่ย อาจจะมีเรื่องอากาศหนาวนิดหน่อยก็ทำให้ตัวเองอบอุ่นไว้ อาจจะเอาอาหารไทยไปด้วย ถ้ามีโอกาสเปรมคงตามไปบ้าง แต่ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงานอย่างที่บอกว่า สบาย ๆ ถ้าเจอกันได้ก็เจอ ถ้าไม่ได้เจอก็ไม่เป็นไร เพราะในที่สุดเราก็ต้องมาอยู่ด้วยกันอยู่แล้วค่ะ ถามว่าไปนานไหม ก็คงนานเหมือนกันค่ะ'' ทาทากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์