แมทธิวขอโทษพ่อแม่ลีเดียอ้างโชว์ก้นแค่ล้อเล่น

แมทธิว' ขอโทษพ่อแม่ 'ลีเดีย' ยันเปิดก้นโชว์สื่อไม่เพี้ยน แค่ล้อเล่นแบบฝรั่ง ลั่นข้อเสนอดีมีสิทธิ์ถ่ายหวือ

สงสัยงานนี้หนุ่ม 'แมทธิว ดีน'

คงต้องลดความบ้าบิ่นลงบ้างแล้ว หลังจากเปิดก้นโชว์ช่างภาพ เล่นเอาพ่อแม่สาว 'ลีเดีย' อึ้งกิมกี่ไปเลย ถึงจะเอ่ยปากขอโทษครอบครัวแฟนสาว แต่คำพูดคำจาก็ยังดูขัดๆ เหมือนไม่สำนึกผิด

"ฟีดแบ็คมีทั้งดีและไม่ดีครับคือผมไม่ได้ตั้งใจไปโชว์หรือไปกวนใจใคร แค่เป็นการล้อเล่นมากกว่า สนุกสนานระหว่างผมกับตากล้องที่คุ้นเคยกัน เค้าก็รู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น มันเป็นอารมณ์แบบฝรั่งๆมากกว่าครับ"

ได้ยินว่าพ่อแม่ลิเดียก็อึ้งเหมือนกัน

"ที่บ้านเดียไม่ค่อยชอบ เค้าเป็นคนไทยๆน่ะครับ คงรู้สึกว่ามันอาจจะไม่เหมาะสม ผมก็รับฟังก็เข้าใจครับ ขอโทษที่ทำให้เค้ารู้สึกว่ามันไม่ดีหรือว่าอนาจาร แต่ท่านก็ไม่มีโทรมาเตือนหรือว่าอะไรผมนะครับ ถ้าใครรู้จักผมก็รู้ว่าผมโตมาแนววัยรุ่นฝรั่งเลย ถึงบางคนจะเอาไปวิจารณ์ในทางที่ลบมากๆซึ่งผมว่าก็ไม่จำเป็นนะ สังคมไทยก็บางทีก็งงๆว่าอยากจะไปทางอินเตอร์มากขึ้นแต่พอมีเรื่องแบบนี้ก็พยายามดึงความคิดหรือวัฒนธรรมไทยขึ้นมา อย่างห้ามแต่งตัวโป๊นะ ไม่ดี แต่ลองไปเดินสยามก็โชว์อก โชว์หน้าท้อง โชว์ขากันเต็มไปหมด มันก็มีช่องที่อาจจะทำให้คนที่อยู่ในสังคมตรงนี้สับสนได้ว่าต้องการอย่างไรกันแน่"




คนมองว่าเราเพี้ยนไปแล้ว
 
"ผมไม่เพี้ยนแน่นอนครับ ผมเจอหลายคนที่รู้จักกันเขาก็บอกเข้าใจ เป็นอย่างนี้แหละสไตล์ฝรั่ง ส่วนคนที่มองว่าผมก้าวร้าวหรือเล่นแรงก็มองได้ เขาก็ไม่ผิดเพราะเขายังอาจไม่เข้าใจเหตุการณ์แต่ถ้าเกิดฟังผมพูดแล้ว เข้าใจเหตุผลผมก็คงไม่คิดอย่างนั้นแล้วนะ"

จะกล้าเล่นอย่างนี้อีกมั้ย
 
"บอกไม่ถูกเหมือนกันนะ คือคงไม่ได้อยากให้มีกระแสไม่ดีหรือว่ามีช่องที่จะเปิดโอกาสให้คนมาว่าผมหรือเดียเยอะๆซึ่งไม่จำเป็นเลย ตัวเดียก็อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนที่ผมทำเค้าหันหลังอยู่แล้วโบกมือให้กล้องอย่างเดียวผมก็โบกอย่างอื่นให้แล้วหันกลับมาเจอเค้าก็ตกใจ มันก็อาจจะไม่ค่อยดีนะ"

กล้าโชว์อย่างนี้จะมีถ่ายหวือให้เห็นมั้ย

"อาจจะมีหรืออาจจะไม่มีก็ได้ ก็มีติดต่อเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ยังไม่พร้อม ต้องเล่นกล้ามเยอะๆ ก่อน จริงๆแล้วไม่เคยสนใจถ่ายแต่คนเราก็บอกไม่ถูกนะถ้าวันหนึ่งมีข้อเสนอดีๆมา บางทีก็อาจจะถ่ายนะ เงินด้วยหรือว่าถ่ายกับคนที่เราอยากถ่ายด้วย ไม่ได้หมายถึงเดียนะ วงการนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอนอยู่แล้วครับ" แมทธิวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์