หนิง เริ่มใจอ่อนพี่บิ๊ก ทำดีเกินคาด

หนิง’ เริ่มใจอ่อน‘พี่บิ๊ก’ ทำดีเกินคาด

          ตัดสินใจเลิกรากับหวานใจ “บิ๊ก ศรุต” ไปแล้ว แต่ดูเหมือนหัวใจของนางร้ายคนสวย “หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ” ก็ยังรักและยังเป็นห่วง “นายบิ๊ก” อยู่ตลอด จนแฟนๆ ต่างลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้ง เพราะแว่วๆ มาว่า “นายบิ๊ก” ตามง้อสาวหนิงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเข้าทางคุณแม่ให้ช่วยเป็นกาวยาใจให้ หรือไม่ก็เข้าทาง “น้องหมา” เรื่องเป็นอย่างไรต้องลองไปฟัง

“หนิง” เผยว่า
 
“ยังไม่ได้รีเทิร์นอะไรกันเลย”

แต่วันนั้นมีภาพว่า “หนิง” กับ “พี่บิ๊ก” นั่งคุยกันที่ “เดอะ คริสตัล” ?

“พอดีวันนั้นหนิงจะมาที่ร้านของอั้มกับเมย์อยู่แล้ว หนิงมากับคุณแม่ และหนิงไม่รู้มาก่อนว่าคุณแม่โทร.นัดกับพี่บิ๊กให้มา คือคุณแม่อยากให้เคลียร์กัน อยากให้คุยกันให้เข้าใจ และไม่อยากให้หนีปัญหา พอดีวันนั้นที่นี่มีปาปารัซซี่ด้วยก็เลยโดนถ่าย”


  ตอนนี้ยังรักพี่บิ๊กอยู่หรือเปล่า?

“รักก็ยังมีอยู่ แต่ว่าหนิงเหนื่อยมากกว่า หนิงเลยคิดที่จะหยุด หนิงคิดว่าหนิงอยู่เฉยๆ ดีกว่า อยู่กับเพื่อน”

แล้ววันนั้นที่หนิงกับพี่บิ๊กมาเจอ พี่เค้าว่าไงบ้าง?

“หนิงเงียบ พี่บิ๊กเค้าก็ขอโทษ และบอกว่าพี่จะพยายามปรับตัวนะ แต่หนิงคิดว่ามันต้องใช้เวลา เรื่องกลับไปมันคงไม่ง่ายอยู่แล้ว และหนิงก็มาที่คริสตัลเป็นประจำอยู่แล้ว พอพี่เค้ารู้ว่าหนิงมาเค้าก็ตามมา สายเยอะจะตาย

       “อย่างบางทีหนิงก็เอาหมามาอาบน้ำ เค้าก็ชิงตัดหน้าไปรับน้องหมามาอาบน้ำแทน คือพยายามทำให้หนิงต้องตามหาหมาว่าหายไปไหนจะได้โทร.ไปตามที่เค้า”

มีใจอ่อนบ้างไหม?

“ก็มีบ้าง โชคดีที่เขายังมาง้อ ถ้าเค้าไม่มาง้อหนิงจะเสียใจมากกว่านี้ แต่หนิงกลัวเค้าจะเลิกง้อ เพราะระดับการง้อของหนิงมันมีเวลา มันต้องใช้เวลานานๆ หนิงกลัวที่เค้าจะท้อไปก่อน ก็ได้แต่เตรียมใจไว้ก่อนดีกว่า”

     


 โอกาสกลับก็เรียกว่ามากอยู่ใช่ไหม?

“ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น หวังว่าความพยายามของพี่บิ๊กจะเยอะ กลัวว่าพี่เค้าจะหมดไฟไปก่อน หนิงกลัวเจ็บมากกว่า เลยต้องเป็นฝ่ายที่ตัดสินใจบอกเลิกกับพี่บิ๊กก่อน แต่สบายใจได้เพราะว่าหนิงไม่มีใครแน่นอน คนใกล้ตัวรู้ดีว่าหนิงเป็นไงบ้าง ขนาดเวลาอยู่บ้านหนิงยังคิดถึงเค้าเลย เพราะว่าบ้านเป็นของคุณแม่ก็จริงแต่ว่าเราทำด้วยกันมา มองไปทางไหนมันก็เห็นแต่หน้าพี่เค้า

      “ทุกคนก็ให้กำลังใจกันเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในวงการ แม้กระทั่งพี่ๆ นักข่าวที่สนิทกันก็น่ารักมากส่งเมสเซสมาให้กำลังใจตลอด”

แสดงว่ายังสงสารพี่บิ๊กอยู่?
 
“อย่าเรียกว่าสงสารเลย มันดูยังไงไม่รู้ เอาเป็นว่าเป็นห่วงดีกว่า เขาจะพูดอยู่ตลอดว่าเขาไม่มีใคร แต่ทุกอย่างมันติดในบางเรื่องที่ได้ข่าวมาเท่านั้น เราเป็นผู้หญิงได้ยินข่าวอะไรที่ไม่ดีมาก็ทำให้ไม่สบายใจ แต่ที่ผ่านมาพี่เขาพูดอะไรหนิงก็เชื่อตลอด แต่คนที่มาบอกเขาก็ยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง”


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:หนังสือพิมพ์บ้านเมือง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์