คาสโนว่า จะบ้าตาย!! ฟลุค ใกล้สาวทีไรกลายเป็นเรื่อง

“คาสโนว่าจะบ้าตายแล้วโว้ย...ย” ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช เปิด อกกับ “ทีมข่าวบันเทิง” คอลัมน์ “คนดังนั่งคุย” ถึงเรื่องราวแสนวุ่นวาย ในชีวิตที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ทั้งเรื่อง “รักใหม่” กับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เรื่องขอเบอร์สาวลูกครึ่งกลางผับ รวมทั้งกระแซะเอาเบอร์ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้....


หลังหย่ากับโบ-ชญาดา มีข่าวว่าฟลุค ชวนแป้งไปฉลองหย่าแล้วเจอปู-ไปรยา กับแพท-ประกาสิทธิ์ จนเกิดกรณีฟลุคขอเบอร์ปูดื้อๆซะงั้น?

 “ตั้งแต่หย่าไม่เคยไปเที่ยวที่ไหนกับแป้งเลย หย่ากันผมจะไปฉลองทำไม ไม่ใช่เรื่องที่ควรกระทำ ผมไม่เคยเจอกันพร้อมหน้าทั้งสี่คนด้วย ไม่ได้สนิทกับแพทถึงขนาดนัดเที่ยวด้วยกัน ยิ่งแป้งกับแพทเขาเคยสนิทกันคงไม่เหมาะที่จะมานัดอะไรแบบนี้หรอก มั้ง”

ฟลุคขอเบอร์ปูจริงรึเปล่า?


“ขอตอบเลยว่าไม่เคยขอเบอร์ปู ไม่เคยคิดขอด้วย อีกอย่างถ้าจะขอ ผมคงไม่โง่ไปขอต่อหน้าแฟนเค้าหรอก ไหนๆก็วางตำแหน่งให้ผมเป็นคาสโนว่าแล้ว ก็น่าจะทำให้ดูมีฟอร์มหน่อยสิ”



ได้ยินข่าวนี้แล้วรู้สึกยังไง?


“รู้สึกแปลกใจ ใครสร้าง ข่าวขึ้นมาอีกแล้ว มาได้ ยังไง ในชีวิตผมเคยเจอปูแค่ 3 ครั้ง ครั้งแรกเจอที่ เอสโก้บาร์ พร้อม แพทนั่นแหละ คือผมรู้จักกับแพทมานาน เจอเขาก็เข้ามาทักทายสวัสดีผม ปูก็หวัดดีแค่นั้นจบ ครั้ง ที่สองเจอที่งานเปิดตัวรถ เจอกันก็ไม่ได้ คุยด้วย ผมทำหน้าที่พิธีกรบนเวที ส่วนครั้ง ที่สามผมไปเที่ยวกับกองถ่ายนารีสโมสร ปูเขาก็นั่งกับแพท ก็ไม่ ได้คุย มีแต่แพทเดินมาทักทายแค่นั้นก็จบ”

หยั่งงี้ต้องเคลียร์กันมั้ย?


“ผมมีข่าวเยอะจนชินนะ แต่แพทเพิ่งเป็นข่าวไม่กี่ปี เขาอาจจะต้องเคลียร์ แต่ผมมองเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะมันไม่เป็นความจริง ตอนนี้ผมคุยกับผู้หญิงคนไหนกลายเป็นผมต้องขอเบอร์ไปหมดเหรอ มันไม่ใช่นะ ขนาดผมพาเพื่อนผู้ชายชาวญี่ปุ่นไปเที่ยว เขาเป็นช่าง ตัดผมฝีมือระดับแชมป์ กำลังเจรจาเรื่องหุ้นทำร้านตัดผมที่เมืองไทย ในกลุ่มจะมีผู้หญิงด้วยเพราะเขาเป็นล่าม แต่กลายเป็นวันรุ่งขึ้นมีข่าวผมไปกับผู้หญิง ระหว่างที่เดินคุยกับเพื่อนก็มีคนมาทักเรื่องละครอย่างโน้นอย่างนี้ รุ่งเช้ากลายเป็นข่าวว่าผมขอเบอร์สาวลูกครึ่ง ทั้งๆที่วันนั้นผมไปเพราะเพื่อนอยากไปเที่ยวผับ พอส่งเพื่อนเสร็จก็กลับแต่ดันมีข่าว”



จะบอกว่าเข้าใกล้หญิงทีไร เป็นเรื่องทุกทีงั้นสิ?


“เอาเป็นว่าถ้ามีนักข่าวมาสัมภาษณ์ผมขอเป็นนักข่าวผู้ชายแทนได้มั้ย ส่วนนักข่าวผู้หญิงกรุณายืนอยู่ห่างๆ เดี๋ยวไม่ ปลอดภัย มันไม่ไหวแล้วนะ ผมเป็นคนธรรมดาๆ กับข่าว ผมไม่รู้มายังไงเหมือนกันนะ มันไม่มีสาระ คือจะลงข่าวอะไรขอให้มีมูลมีความจริงหน่อย ชีวิตผมทุกวันนี้ก็ยุ่งพออยู่แล้วต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก ผมมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ แค่นี้ก็เหนื่อย และเครียดมากอยู่แล้ว ผมไม่ต้องการไปมีเรื่องกับใคร และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับใครด้วย ยกเว้นอยู่ดีๆมีคนมาหาเรื่องเราก่อน ขอร้องเลย ผมมีลูก ชีวิตนี้ต้องอยู่ต่อเพื่อลูก เพื่อพ่อแม่ แค่นี้ชื่อเสียงผมแย่พออยู่แล้ว เห็นใจผมหน่อยเหอะ”

หลังจากหย่ารู้สึกโล่งมั้ย?

หรือว่าหนักกว่าเดิม

“เรื่องข่าวโอเคเคลียร์จบไปแล้ว เราทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่ในชีวิตจริงทุกวันนี้ผมกับโบเราต่างยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อแม่ของน้องอชิ เมื่อวานเป็นวันเกิดของอชิก็มีไปกินข้าว วันเกิดก็ทำกันเป็นปกติ กับชีวิตส่วนตัวของผมก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

 เจอมรสุมเยอะๆต้องไปทำบุญล้างซวยสะเดาะเคราะห์ซะละมั้ง?
 
“ผมก็ทำบุญสะเดาะเคราะห์นะ แต่ไม่ช่วยอะไรเลย (ถอนหายใจ) พยายามคิดว่าอย่างน้อยๆก็ทำให้เราสบายใจขึ้น แต่พอเดินไปเจอข่าวใหญ่เราจีบคนนั้น คนนี้ นึกในใจ ตูละเมอไปจีบตอนไหนเนี่ย ความวัวไม่ทันหายเลย ก็เอาขี้มาป้ายกันอีกแล้ว”



ความสัมพันธ์กับแป้งตอนนี้ล่ะ?


“ยังคบ ศึกษากันไปเรื่อยๆเหมือนเดิม”

มีคนสบประมาท แป้ง-ฟลุคเดี๋ยวก็ต้องเลิกกัน?
 
“เรื่องความคิด เราไปบังคับจิตใจกันไม่ได้หรอก เราไม่เอาคนอื่นมาตัดสินใจ จะคบกัน ศึกษากันไป ถ้าคบกันแล้วไปด้วยกันไม่ได้ก็คือไม่ได้”
 
หลังๆดู เหมือนเก็บตัวมากขึ้น?
 
“เบื่อที่จะเป็นข่าวแล้ว โดยเฉพาะข่าวที่ไม่จริง ถ้าเป็นข่าวที่มีมูลความจริงผมรับได้ แต่ตอนนี้กลายเป็นลมมากกว่ามูล”


เจอสารพันปัญหาฟลุคได้กำลังใจมาจากที่ไหนล่ะ?


“จากอชิครับ (ตอบแบบไม่ต้องเสียเวลาคิด) ผมกับอชิ เราเจอกันทุกอาทิตย์ อย่างวันเกิดเค้าที่ผ่านมาผมก็ซื้อของขวัญให้ เป็นสิ่งที่อชิอยากได้มานานมาก เพราะผมมีเวลาไปเดินซื้อของ กับเค้าบ่อยเลยได้เปรียบคนอื่น (หัวเราะขำๆ) พอเขาเห็นของขวัญ ตื่นเต้นมาก บอกว่ารักป๊ะป๋าครับ เป็นของขวัญที่เจ๋งที่สุด เล่นเอาญาติๆเซ็งไปเลย หรืออย่างเวลาที่เขายิ้มให้ มา กอดแค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ทำให้เราตั้งสติว่าท้อไม่ได้ เรามีคนที่ต้องรับผิดชอบ ต่อไปเราไม่รู้จะมีใครรักเราหรือเปล่า แต่อย่างน้อยๆ มีคนหนึ่งคนที่รักผมแน่ๆ นอกจากพ่อแม่ก็คือลูก แค่อชิเขาพูดว่ารักป๊ะป๋าที่สุด เราดีใจที่สุดแล้ว เข้าใจเลยว่าลูกคือแก้วตาดวงใจมัน คืออย่างนั้นจริงๆ ทำให้ผมมีกำลังใจท้อไม่ได้เลยครับ”--งั้นสาวๆเป็น “กำลังสำรอง” นะจ๊ะ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์