งงเต๊ก เป้ย ปานวาด ประกาศงดเซ็กซี่ แต่ดันใส่ชุดโชว์เนิน

งงเต๊ก "เป้ย ปานวาด" ประกาศงดเซ็กซี่ แต่ดันใส่ชุดโชว์เนิน เกือบเห็นจุก อ้างใส่มาเพราะให้เกียรติงาน เซ็งข่าวเกาเหลา "ใหม่" ลั่น ไม่เคยคิดแข่งสวยใคร



เกือบจะเสียตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดในดัชชี่ให้กับ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ช่วงหลังขยันแต่งตัววับๆแวมๆออกงานไปซะแล้ว แต่สำหรับงาน "สตาร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์อะวอร์ด" "เป้ย" ปานวาด เหมมณี แก้ลำปรับแท็กติกได้ทัน ด้วยการสวมใส่ชุดราตรียาวสีขาว เปิดช่วงอกขาวจั๊วะ แถมยังทั้งดันทั้งรัดมาสุดชีวิต เล่นเอาจุกที่ซ่อนไว้เกือบโผล่มาเซย์ฮัลโหลเพื่อนดารา มองไปรอบ ๆ งานไม่ยักจะเห็นคู่แข่งชิงดำนามว่า "ใหม่" เป้ยก็เลยทวงตำแหน่งเซ็กซี่กลับมาเชยชม ชมไม่ชมเปล่า

ผู้สื่อข่าวยังสอบถามเรื่องข่าวที่เม้าท์กันว่า "เป้ย" แข่งเซ็กซี่กับใหม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้เป้ยรีบโต้ข่าวว่า ไม่คิดจะแข่งกับใคร กับ "ใหม่" ยังรักกันดีอยู่ แถมยังประกาศเลิกใส่ชุดเซ็กซี่อีกด้วย

"คือพี่ๆ จะไม่เห็นเป้ย แต่งตัวเซ็กซี่อีกแล้วถ้าไม่จำเป็นเป้ยจะพยายามแต่งตัวให้มิดชิด เพราะว่าเบื่อแล้วไม่อยากให้ใครมองว่าเซ็กซี่ แล้วก็ไม่คิดจะแข่งกับใครด้วย เป้ยขอร้องแหละเลิกหาว่าเป้ยกับใหม่ แข่งกันเซ็กซี่ซักทีได้มั้ย เพราะว่า มันเสียความรู้สึก ตอนนี้เป้ยกับใหม่เราก็ยังคุยกันดีอยู่ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่คิดจะแข่งสวยกับใคร แล้วกับใหม่เราก็ยังรักกันดี ยังโทร. คุยกันบ่อย"

ปากบอกว่าไม่อยากใส่ชุดเซ็กซี่ออกงาน ผู้สื่อข่าวจึงแย็บถามถึงชุดที่ใส่ในวันงานว่า ชุดนี้ก็เซ็กซี่นะเป้ยก้มมองตัวเองแล้วทำมึนว่า "เหรอเซ็กซี่เหรอ เป้ยว่าก็ไม่นะ คือวันนี้เราให้เกียรติงาน เพราะงานมันใหญ่เราก็ต้องแต่งตัวเต็มที่นิดหนึ่ง เห็นชุดที่ใส่นี่เป้ยเซฟมาเต็มที่ ชุดมันรัดเจ็บมากๆ แต่ก็ต้องทน เพราะถ้าไม่รัดกลัวมันจะหลุดเป้ยกลัวมีภาพหลุดจริงๆ อีกอย่างชุดที่ใส่มาวันนี้พี่ๆ ก็เตรียมให้ด้วย"

ดูรูปเป้ยปานวาดมากกว่านี้ คลิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์