เบรคออกงานคู่อั้ม พิงกี้ เซ็งข่าวฉาว

ปากแข็ง"แค่พี่น้อง" แต่ก็เห็นควงกันออกงานถี่ยิบ!!

สำหรับคู่หวานข้ามช่อง ''พิงค์กี้'' สาวิกา  ไชยเดช นางเอกสาวชื่อดังแห่งวิคหมอชิต กับพระเอกเจ้าสำอางค์ ''อั้ม''อธิชาติ  ชุมนานนท์ แห่งวิคพระราม4 ที่บังเอิญหัวใจโคจรมาเจอกัน แถมงานนี้ความสัมพันธ์ที่ว่ายังดูจะสานต่อไปได้สวยซะด้วย แถมพักนี้เห็นออกงานคู่กันเป็นแพคคู่



ว่างเมื่อไรฝ่ายชายก็มักจะแปลงกายเป็นสารถีขับรถรับส่งอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดนางเอกสาวไม่สบาย เข้าโรงพยาบาล พ่อหนุ่มก็ทำคะแนนแอบแว่บไปเยี่ยมเยือนส่งกำลังใจ ทั้งที่งานยุ่งจนแทบไม่ได้กระดิกตัวไปไหน จะว่าไปความหวานของทั้งคู่ก็เริ่มทวีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ คงรอแต่สาวพิงค์กี้เท่านั้นที่จะตกปากรับคำ"คบหาดูใจ อย่างคนใกล้ชิดกับพระเอกของเรา

แถมตอนนี้มีข่าวตามอีกระลอกด้วยว่า ตอนนี้พระเอกของเรากำลังขวัญออกหู

เพราะแอบหึงพระเอกร่วมค่ายอย่าง ''เวียร์-ศกลวัฒน์'' พระเอกละคร ''เธอคือชีวิต'' ที่ ''พิงค์กี้'' รับบทเป็นนางเอก ซึ่งสนิทสนมกันถึงขึ้นไปมาหาสู่กันเสียด้วย วันนี้เจอเธอเข้าแอบเหลือบไปเห็นแหวนที่นิ้วางข้างซ้ายอยากรู้จัก ว่าหนุ่ไหนให้มากันน้า ..า..


สาวพิงกี้ไม่รีรอ ตอบคำถามทันทีว่า

"แหวนนี่เหรอค่ะ แม่ให้มาค่ะไม่มีอะไร" (หัวเราะ) ไม่ใช่ของพี่อั้มแน่นอนค่ะ แล้วเรื่องเวียร์เนี่ย ไม่มีอะไรเลย พี่อั้มเองก็รู้จักเวียร์เวียร์ก็รู้จักพี่อั้ม ต่างคนก็ต่างมีชีวิตส่วนตัวค่ะ ไม่ใช่อย่างที่เป็นเป็นข่าวแน่ๆ

มีรับงานคู่กัน อีกไหม??

ไม่ค่ะ คงไม่แล้วล่ะ นี่ก็รับมา 3 งานแล้ว ถามว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะไหม ก็เยอะค่ะ มีเข้ามาตลอด แต่กี้ไม่ดีกว่าค่ะ กี้ไม่อยากมีข่าวแบบนั้น มันเบื่อค่ะ ไม่ถึงกับซีเรียสนะ แต่เป็นกังวัลมากกว่า อยากให้คนสนใจเราที่ละคร เรื่องผลงาน ไม่อยากคนมาสนใจเรื่องข่าวมากกว่าค่ะ สาวพิงกี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์