แก้วเลิกเต็มไม่เกี่ยวกับ เจ

"แก้ว" จรีนา สิริสิงห เปิดใจความรักกับนักร้องหนุ่ม "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จบแล้ว เชื่อเป็นอาถรรพณ์เลข 7 ปฏิเสธอินเลิฟกับ "เจ" มณฑล จิรา คบหาดูใจกันมาเกือบ7 สุดท้ายความรักของนักร้องสาว "แก้ว" จรีนา กับนักร้องหนุ่ม "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ ก็ต้องจบลง โดยนักร้องสาวยอมรับ ว่าเป็นเพราะมีความคิดไม่ตรงกัน อีกทั้งยืนยัน ว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

"ตอนนี้แก้วเลิกกับพี่เต็มแล้ว เลิกมาประมาณ 4 เดือนแล้ว 

อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้น เราเริ่มไม่เดินไปในทางเดียวกัน ก็เลยถอยออกมาอยู่คนเดียวดีกว่า ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ไม่เสียดายเวลา แต่แค่เสียดายเวลาที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันเยอะมาก ใช้เวลาได้คุ้มค่ามาก แก้วว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่ได้คบกับพี่เต็ม
 

ณ ตอนนี้ก็พยายามเป็นเพื่อนให้ได้ แต่ยังครึ่งๆ กลางๆ อยู่ 

ถามว่ามีเรื่องมือที่สามมั้ย กับแก้วไม่มี ฝั่งพี่เต็มก็รู้ว่าไม่มี ส่วนที่มีข่าวกับเจนั้น เพิ่งได้ยินข่าว เราเป็นเพื่อนกันมาสักพัก รู้จักกันเมื่อปีที่แล้ว รู้จักจากแคล (แคลอรีน นีมะโยธิน) ไปดูเขาเล่นเป็นดีเจ" แก้ว กล่าว



ถามต่อว่าตอนนี้เปิดใจรับใครหรือยัง นักร้องสาวรีบตอบทันที ว่าไม่ได้ปิด แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก อีกทั้งความรักที่ผ่านมายังเสียใจอยู่
 

"ยอมรับว่าแก้วเป็นคนบอกเลิกพี่เต็ม ถามว่าเฮิร์ทมั้ย มันก็เสียใจ เรารักพี่เต็มถึงขั้นเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัว เรานับถือเขาเท่ากับเรานับถือพ่อเลยนะ แต่ถ้าเขาไม่พร้อมที่จะเป็นเพื่อนกับเรา เราก็เสียใจเหมือนกัน ขาดคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีที่สุด มันก็เหงา สาเหตุที่เลิก เราไม่ได้เบื่อ เราคบกันมานาน เหมือนเริ่มเห็นอนาคตที่ไม่ตรงกัน ก็เลยแยกกันดีกว่า เรื่องอาถรรพณ์อาจจะเป็นไปได้ เพราะช่วง 3 ปี แก้วกับพี่เต็มก็มีทะเลาะกัน และสุดท้ายก็ดีกัน ตอนนี้คบกันมาเกือบ 7 ปีแล้ว 

ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ไม่ทราบ 

แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ กับพี่เต็มก็ติดต่อกันบ้าง เพราะเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวมาด้วยกันบ้าง ก็ต้องมีไปเยี่ยมบ้าง คิดถึงหมาคิดถึงแมว ครอบครัวก็ไม่อยากให้เลิกกัน ต่างคนก็ต่างรักกัน" ดาราสาวแจกแจง
 



แก้วเล่าต่อว่าส่วนหนึ่งที่เลิกอาจจะเป็นที่ตัวเองมากกว่า เพราะอดีตแฟนหนุ่มรักเธอมาก คงไม่มีใครรักเธอเท่า "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ อีกแล้ว 

แต่ ณ วันนี้ความรู้สึกเปลี่ยนไป แต่ไม่อยากทำร้ายอดีตแฟนหนุ่ม ไม่แน่วันหนึ่งโตแล้ว อาจจะคิดได้มากกว่านี้

ด้าน"เจ" มณฑล จิรา ยืนยันว่าไม่ได้จีบนักร้องสาว "แก้ว" จรีนา แต่อย่างใด

 เนื่องจากเป็นเพื่อนกันมานาน อีกทั้งไม่คิดที่จะแย่งแฟนเพื่อนแน่นอน "ไม่ได้จีบ กับแก้วก็สนิทกัน โตมาด้วยกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ถามว่าแก้วเป็นสเปก เขาก็เป็นสเปก ผมกับเต็มเป็นเพื่อนสนิทกันเลย ไม่ใช่มาแย่งแฟนเขาหรอก ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย ไม่ได้หรอก เพราะเขาเป็นแฟนเพื่อน ผมเป็นข่าวไปทั่วกับเพื่อนทุกคน" เจ กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์