Sex and the City ฉาว ภาพลับ คริสติน ว่อนเน็ต!!




ถือเป็นข่าวลือใหม่ล่าสุด ที่สั่นสะเทือนวงการฮอลลีวู้ดอีกคราครั้ง เมื่อมีรายงานว่า "คริสติน เดวิส" 1 ใน 4 นักแสดงสาวสุดฮอตจากซีรีส์สุดฮิต

เมื่อมีรายงานว่า "คริสติน  เดวิส" 1 ใน 4 นักแสดงสาวสุดฮอตจากซีรีส์สุดฮิต "Sex and the City" มีภาพหลุดสุดฉาว ออกมาร่อนทั่วอินเตอร์เน็ต

หากยังนึกไม่ออก เธอคือผู้รับบทสาวหวานแสนสวย 'ชาร์ล็อตต์  ยอร์ก' ในเรื่อง Sex and the City นั่นเอง โดย ‘คริสติน เดวิส’ ถูกปล่อยภาพขณะเธอกำลังทำออรัล เซ็กซ์ให้กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นภาพที่นำมาจากวิดีโอคลิป อีกที และคาดว่าน่าจะมีการเตรียมจะปล่อยคลิปออกมาให้ชาวเน็ตได้ช้อปไปชมเวอร์ชั่นเต็มๆ เร็วๆ นี้
     
โดยภาพหลุดสุดช็อกดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักท่องเน็ตเป็นอย่างมาก และถูกสอบถามราคาจากชาวเน็ตว่าคลิปเวอร์ชั่นเต็มมีมูลค่าเท่าไหร่?

ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งได้ระบุว่า ภายในเทป ที่มาของคลิปฉาวนั้นมีภาพลับของดาราสาวคนสวยอีกหลายร้อยภาพ เพียงแต่ต้องเป็นสมาชิกเว็บเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าชมภาพลับทั้งหมดได้

คาดว่าอีกไม่นานนี้ทั้งภาพลับภาพหลุดรวมถึงภาพเคลื่อนไหวของนักแสดงสาว "คริสติน  เดวิส" คงจะตามออกมาอีกเพียบๆ และคงจะได้ดู ได้ฟังการแก้ตัวแก้ต่าง หรืออาจจะยอมรับจากเธอ?



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์