ปวริศา ไฮโซ..สวยแบบมีกึ๋น




ยุคนี้ต้องยอมรับว่า “ทายาทตระกูลดัง” ก้าวสู่ถนนสายบันเทิง-ทีวีกันอย่างมากมาย บางคนประสบผลสำเร็จ บางคนเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง อยากมีเพื่อนเยอะ

อยากมีชื่อเสียง  เพื่อเป็น”ทุน”ในการทำธุรกิจของครอบครัว โดยอาศัยคอนเน็กชั่นเพื่อนๆในวงการเป็นสะพานเชื่อมแต่ ”แหวนแหวน-ปวริศา  เพ็ญชาติ” ทายาทตระกูลดัง เจ้าของอาคารสำนักงานย่านถนนพระรามเก้า เธอก้าวสู่ถนนสายบันเทิง-ทีวี มาตั้งแต่สมัยที่กำลังเรียน ”รั้วมหาวิทยาลัย” แต่ด้วยความที่รัก ชอบ งานสังคม ชอบพบปะผู้คน จนทำให้เธอมีโอกาสที่ดีในการนำพาชื่อสียงไป”ทำงานพิธีกร” รายการจมูกมด ช่อง 7 สีอยู่พักใหญ่ ตอนนี้ได้เปลี่ยน”พิธีกร”คนใหม่ไปแล้ว

ต้องยอมรับ”แหวนแหวน”เป็นไฮโซที่ไม่ถือตัว รู้จักผู้หลัก ผู้ใหญ่และให้เกียรติทุกคน


จะเห็นว่าเธอมีความสำพันธ์ที่ดีกับสื่อ และเพื่อนๆอย่างเสมอต้น เสมอปลายต่างจาก”ไฮโซ”บางคน ที่ไม่ค่อยจะลงมาสัมผัสกับ”คนชั้นล่าง”มากนัก แต่ด้วยความที่ “แหวน”เธอเติบโตจากครอบครัวที่วางกรอบมาอย่างดี ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น”เธอได้โอกาสไปสัมผัสชีวิตสังคมชนบท สมัยที่ฝึกงานองค์กรนานาชาติแห่งหนึ่ง เธอไม่กลัวแดด ไม่กลัวฝน ไม่กลัวผิวเสีย ยามว่างจะทุ่มเทไปกับงาน”สังคมสังคมเคราะห์” ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส



จากประสบการณ์ชีวิตตรงนี้ ทำให้”แหวน”มักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปคบหาสมาคมกับใคร เธอจะให้”ความรักและความผูกพัน”ที่ดีตลอดมา

แม้ว่าจะมีชื่อเสียง โด่งดังแค่ไหน แต่เธอวางตัวแบบติดดิน น่าจะนำเป็นแบบอย่างที่ดีให้”ดาราคนรุ่นใหม่” และที่สำคัญเธอจะไม่ใช้”ชีวิต”ที่ฟุ่มเฟือยไปกับงานสังคมมากนัก ส่วนใหญ่จะเลือกออกงานที่มีความเหมาะสมและตามกาลเทศะ

อีกอย่างเรื่องการแต่งกาย ต้องยอมรับว่า ”กล้า”แสดงออกตามสมัยนิยม  เธอค่อนข้างให้ความสำคัญมาก เรื่องการแต่งกายกับ”ขนตา” ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว จนบางครั้งสังคมอาจมอง “เว่อร์”ไปบ้างในบางเวลา แต่นั้นคือ ตัวตนของเธอที่แสดงออกมามาก

ตัวอย่างหนึ่ง  ที่เธอจะต่างจาก”ลูกคนดัง”ทั่วไป คือ เรื่องพรสวรรค์การพูด ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 

ด้วยความที่เป็นคนที่กล้าคิด กล้าพูด มีความรู้รอบตัวมากมาย ทำให้กล้าที่จะสื่อสารกับคนทุกระดับ นี่คือ ความเก่งที่รู้จักนำมาใช้กับตัวเอง จนกลายเป็น”ไฮโซ”ที่มีเสน่ห์ ที่ใครๆอยากเป็นมิตรกับเธอ และยังเป็นที่รักของผู้ใหญ่ในทุกวงการ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์